Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần Cung ứng nhân lực và thương mại VIETCOM - LH: 0462837799

06/09/2024

Công ty Cổ phần Cung ứng Nhân lực và Thương mại Vietcom đã khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực đào tạo và xuất khẩu lao động Nhật Bản. Trong suốt những năm qua, Vietcom đã không ngừng mở rộng quy mô và chất lượng dịch vụ, với số lượng thực tập sinh phái cử hàng năm từ 200 đến 1000 người. Công ty tự hào là cầu nối quan trọng giữa nguồn lao động chất lượng cao tại Việt Nam và thị trường lao động quốc tế. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty cổ phần Cung ứng nhân lực và thương mại VIETCOM qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Giữa tình hình mua bán nhà đất trên toàn quốc, biệt thự bỏ hoang ở Hà Nội đang nổi lên như một điểm nóng đáng chú ý. 

1. Giới thiệu về Công ty cổ phần Cung ứng nhân lực và thương mại VIETCOM

Đội ngũ nhân viên của Vietcom được đánh giá cao nhờ sự giàu kinh nghiệm, năng động và tận tâm trong công việc. Công ty cam kết cung ứng nhân lực lao động với chất lượng cao nhất cho các đối tác và chủ sử dụng lao động tại Nhật Bản. Đồng thời, Vietcom luôn đảm bảo mức thu nhập và quyền lợi hợp pháp cho người lao động tham gia chương trình xuất khẩu lao động. Trong suốt quá trình từ tuyển dụng đến khi làm việc ở nước ngoài, người lao động luôn được công ty quan tâm và tạo điều kiện tối ưu để họ có thể phát huy hết khả năng của mình và hòa nhập nhanh chóng với môi trường làm việc mới.

Với phương châm "lấy chữ tín làm kim chỉ nam", Vietcom không ngừng nỗ lực khai thác những cơ hội tốt nhất với mức phí hợp lý. Công ty mong muốn giúp người lao động có cơ hội sang thực tập và làm việc tại đất nước xinh đẹp Nhật Bản, đồng thời góp phần nâng cao giá trị và sự hài lòng của khách hàng và đối tác. Việc đặt chữ tín và chất lượng lên hàng đầu đã giúp Vietcom xây dựng được một thương hiệu vững mạnh và uy tín trong ngành xuất khẩu lao động.

>>> Xem thêm: Cách kiểm tra sổ đỏ thật giả tránh vị lừa đảo. 

2. Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần Cung ứng nhân lực và thương mại VIETCOM

Địa chỉ: Tầng 19, Tòa nhà TASCO, Lô HH 2-2, đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0462837799

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần tư vấn du học và thương mại Giang Anh - LH: 0438824699 

Trên đây là thông tin địa chỉ Công ty cổ phần Cung ứng nhân lực và thương mại VIETCOM để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục