Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần Cung ứng Lao động và Thương mại Hà Nội - LH: 0968681955

10/09/2024

Công ty cổ phần Cung ứng Lao động và Thương mại Hà Nội chuyên cung cấp dịch vụ xuất khẩu lao động với các giải pháp tuyển dụng hiệu quả. Công ty tập trung vào việc đáp ứng nhu cầu lao động của các thị trường quốc tế bằng cách đảm bảo quy trình tuyển dụng chuyên nghiệp, từ khâu lựa chọn ứng viên đến hỗ trợ trong suốt thời gian làm việc ở nước ngoài. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty cổ phần Cung ứng Lao động và Thương mại Hà Nội qua bài viết dưới đây. 

>>> Xem thêm: Phí dịch vụ làm sổ đỏ nhanh: Hạn nộp và phương thức nộp cập nhật mới nhất năm 2024

1. Giới thiệu về Công ty cổ phần Cung ứng Lao động và Thương mại Hà Nội

Công ty cung cấp một dịch vụ toàn diện, bao gồm việc tư vấn và đào tạo cho người lao động về các kỹ năng cần thiết để làm việc hiệu quả tại các thị trường quốc tế. Các chương trình đào tạo của công ty tập trung vào việc phát triển kỹ năng chuyên môn, cải thiện khả năng ngôn ngữ, và làm quen với các phong tục tập quán của các quốc gia tiếp nhận. Công ty còn hỗ trợ người lao động trong việc hoàn thiện các thủ tục xuất cảnh và giải quyết các vấn đề phát sinh, đảm bảo mọi bước trong quá trình chuyển giao lao động đều diễn ra suôn sẻ và thuận lợi. Nhờ vào sự chuẩn bị kỹ lưỡng và dịch vụ chăm sóc tận tình, người lao động có thể yên tâm và tự tin khi bước vào môi trường làm việc mới.

Công ty cổ phần Cung ứng Lao động và Thương mại Hà Nội không ngừng mở rộng mối quan hệ đối tác và cập nhật những xu hướng mới trong ngành xuất khẩu lao động. Công ty cam kết mang lại giải pháp tối ưu cho cả người lao động và các doanh nghiệp quốc tế, đảm bảo sự hài lòng và thành công cho mọi bên tham gia.

>>> Xem thêm: Nhà đất quận Bắc Từ Liêm trong ngõ giảm giá 1/3 vẫn ế

2. Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần Cung ứng Lao động và Thương mại Hà Nội

Không có mô tả ảnh.

Địa chỉ: Số 88 Mễ Trì Hạ, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

Điện thoại: 0968681955

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Thương mại và Tư vấn Đầu tư Việt Đức - LH: 02466879976

Trên đây là thông tin địa chỉ Công ty cổ phần Cung ứng Lao động và Thương mại Hà Nội để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục