Thông tin địa chỉ Chi nhánh văn phòng Luật sư Lê Phương Nam - LH: 0917955878

29/07/2024

Chi nhánh văn phòng Luật sư Lê Phương Nam chuyên cung cấp dịch vụ pháp lý cho cá nhân và hợp tác với các công ty lớn tại Việt Nam. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Chi nhánh văn phòng Luật sư Lê Phương Nam qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Cần mang giấy tờ gì khi đến văn phòng công chứng?

1. Giới thiệu về Chi nhánh văn phòng Luật sư Lê Phương Nam

Tự hào cung cấp dịch vụ pháp lý toàn diện trên nhiều lĩnh vực, bao gồm: Hình sự, Dân sự, Kinh tế, Hành chính, Lao động, Đất đai, và Hôn nhân gia đình. Với đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm, văn phòng Luật sư Lê Phương Nam chuyên xử lý các vấn đề liên quan đến tranh chấp hợp đồng vay tiền, hợp đồng mua bán hàng hóa, tranh chấp đất đai và các vấn đề pháp lý khác trong lĩnh vực dân sự, kinh tế và lao động.

Chi nhánh văn phòng Luật sư Lê Phương Nam đã đạt được nhiều thành công đáng kể trong việc giải quyết các vụ án và tranh chấp, góp phần mang lại công bằng và sự hài lòng cho khách hàng. Sự đa dạng trong lĩnh vực hành nghề của chúng tôi cho phép phục vụ không chỉ khách hàng trong nước mà còn những người nước ngoài và cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài, như tại Mỹ, Đức, và các quốc gia khác.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết về các giấy tờ cần thiết khi thực hiện giao dịch mua bán nhà đất tại Hà Nội

2. Thông tin địa chỉ Chi nhánh văn phòng Luật sư Lê Phương Nam

Địa chỉ: P309 Số 52 Hồ Tùng Mậu, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

Điện thoại: 0917955878

Email: luatphuongnamhanoi@gmail.com

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Chi nhánh Văn phòng luật sư Phùng Anh Tuấn và Đồng sự – LH: 045772153

Trên đây là thông tin Chi nhánh văn phòng Luật sư Lê Phương Nam để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục