Thông tin địa chỉ Bệnh viện Trưng Vương

21/11/2023

Trải qua bề dày lịch sử hình thành và phát triển lâu đời, Bệnh viện Trưng Vương là một trong những bệnh viện lớn tại TP.HCM. Cùng với nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng tăng, nơi đây đã trở thành lựa chọn hàng đầu của người dân. Bệnh viện đã và đang không ngừng cải tiến quy trình chuyên môn để mang đến cho người bệnh những dịch vụ y tế tốt nhất. Vậy Bệnh viện Trưng Vương có địa chỉ tại đâu? Cách đặt lịch tại bệnh viện như thế nào? Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu ngay dưới đây nhé!

>>> Xem thêm: Công chứng mua bán nhà đất tại Hà Nội uy tín và tiết kiệm nhất.

1. Giới thiệu về Bệnh viện Trưng Vương

Bệnh viện Trưng Vương là bệnh viện đa khoa hạng I của Thành phố Hồ Chí Minh quy mô 700 giường bệnh nội trú với 27 khoa – chuyên khoa. Hiện nay, bệnh viện là một trong 4 đơn vị được Sở Y tế công nhận là đơn vị y tế đủ điều kiện tổ chức khám sức khỏe cho các đối tượng theo thông tư 14/2013-BYT.Các chuyên khoa có thế mạnh liên quan đến ngoại khoa như: phẫu thuật nội soi ngoại khoa tổng quát như: phẫu thuật cắt gan, túi mật, dạ dày, đại tràng, tụy, tán sỏi bằng thủy lực qua nội soi, phẫu thuật điều trị các bệnh lý niệu khoa, lồng ngực – mạch máu, tuyến giáp, chấn thương chỉnh hình, phẫu thuật thay khớp, chỉnh hình cột sống, phẫu thuật sọ não…

Ban lãnh đạo của Bệnh viện

Tiến sĩ bác sĩ chuyên khoa II, Thầy thuốc ưu tú Lê Thanh Chiến: Giám đốc bệnh viện.

Dược sĩ chuyên khoa I Lê Thị Hồng Lam: Phó giám đốc bệnh viện.

Tiến sĩ bác sĩ Lê Nguyễn Quyền: Phó giám đốc bệnh viện.

Thạc sĩ bác sĩ Trịnh Đình Thắng: Phó giám đốc bệnh viện.

Ngoài ra còn các Trưởng, Phó khoa, Chuyên gia và Bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm khác, người bệnh có thể tham khảo thông tin chi tiết trên Website của bệnh viện.

>>> Xem thêm: Dịch vụ sang tên sổ đỏ tại Hà Nội cho con và người thân khu vực nội thành.

2. Địa chỉ, khung giờ hoạt động

* Địa chỉ của Bệnh viện Trưng Vương

Địa chỉ: 266 Lý Thường Kiệt, phường 14, quận 10, TP. HCM.

Số điện thoại: (028) 5448 4949 – 3865 6744

* Khung giờ hoạt động

Thứ 2 – thứ 6:

Sáng: 6h30 – 11h00Chiều: 13h00 – 16h30.

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Ủy ban nhân dân phường Xuân Đỉnh

Trên đây là thông tin và địa chỉ Bệnh viện Trưng Vương, hy vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp các bạn có thêm nhiều sự lựa chọn tốt nhất cho sức khỏe. Bạn hãy tham khảo để lựa chọn được nơi khám sức khỏe tốt nhất cho gia đình của mình nhé!

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị ThủyThẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục