Thông tin địa chỉ Bê Tông Nhựa Nóng Nhật Anh - Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Và Thương Mại Nhật Anh - LH: 02436815830

30/08/2024

Công Ty CP Xây Dựng Và Thương Mại Nhật Anh đã có gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng và thương mại, chuyên sản xuất và cung cấp bê tông nhựa nóng, vật liệu tưới, thi công các công trình hạ tầng giao thông, và cho thuê thiết bị máy móc công trình. Với tiêu chuẩn TCVN 8819 - 2011, Nhật Anh cung cấp các loại bê tông nhựa nóng chặt, hạt mịn, hạt trung, và bê tông nhựa polimer, đáp ứng mọi yêu cầu về chất lượng cho các dự án xây dựng. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Bê Tông Nhựa Nóng Nhật Anh - Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Và Thương Mại Nhật Anh qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Việc cho thuê nhà đất cần tuân thủ các quy định về hộ gia đình sử dụng đất để đảm bảo quyền lợi và tránh vi phạm pháp luật. 

1. Giới thiệu về Bê Tông Nhựa Nóng Nhật Anh - Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Và Thương Mại Nhật Anh

Nhật Anh đã thực hiện nhiều dự án lớn, tiêu biểu như xây dựng tuyến đường bộ trên cao dọc đường Vành Đai 2 với tổng vốn đầu tư hơn 9.400 tỷ đồng, thi công sửa chữa công trình nút giao KM 457, 790 trên đường Hồ Chí Minh, và cung cấp, thi công rải bê tông nhựa cho các công trình quy mô lớn như Vinhomes Đại An - Vinhomes Ocean Park 3 Crown và khu đô thị Viglacera Xuân Phương. Công ty cũng tham gia thi công hạ tầng cho khu đô thị mới Tây Hồ Tây và cải tạo, sửa chữa nền, mặt đường và các công trình trên tuyến đường Nội Bài – Bắc Ninh, khẳng định năng lực và kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng hạ tầng giao thông.

Với phương châm "CHẤT LƯỢNG − UY TÍN − KINH NGHIỆM − ĐỔI MỚI", Công Ty CP Xây Dựng Và Thương Mại Nhật Anh cam kết mang đến cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đáp ứng mọi yêu cầu kỹ thuật và tiêu chuẩn chất lượng cao. Chúng tôi luôn sẵn sàng hợp tác và cung cấp giải pháp tối ưu cho các dự án xây dựng, đảm bảo sự hài lòng và tin cậy từ khách hàng. Nhật Anh rất mong được hợp tác và phát triển cùng quý khách hàng trong những dự án sắp tới.

>>> Xem thêm: Thủ tục công chứng di chúc hợp pháp và giấy tờ cần chuẩn bị. 

2. Thông tin địa chỉ Bê Tông Nhựa Nóng Nhật Anh - Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Và Thương Mại Nhật Anh

Địa chỉ: Số 02, Dãy C4, Khu Tập Thể Nhà Máy Cơ Khí Yên Viên, Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội

Điện thoại: 02436815830

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công Ty Cổ Phần Nội Thất Phú Sang - LH: 02433512888 

Trên đây là thông tin địa chỉ Bê Tông Nhựa Nóng Nhật Anh - Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Và Thương Mại Nhật Anh để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục