Thông tin địa chỉ sàn giao dịch bất động sản HANIC

28/02/2024

Thị trường môi giới bất động sản ở Hà Nội luôn sôi động với nhu cầu mua bán và cho thuê bất động sản tăng cao, dẫn đến sự ra đời của rất nhiều công ty bất động sản. Nếu bạn đang tìm kiếm một sàn giao dịch bất động sản ở khu vực Hà Nội, văn phòng công chứng Nguyễn Huệ có thể giới thiệu cho bạn thông tin về địa chỉ của sàn giao dịch bất động sản HANIC

>>> Xem thêm: Công chứng giấy ủy quyền

1. Giới thiệu về sàn giao dịch HANIC

Sàn giao dịch HANIC thuộc Công ty Cổ phần Đầu tư Tổng hợp Hà Nội (SHN) thành lập ngày 30/03/2007 theo Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0102287094 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội cấp. Công ty hoạt động trong lĩnh vực thương mại dịch vụ công nghiệp, bất động sản, đầu tư tài chính và xuất khẩu lao động.

Với kim chỉ nam “Cháy Hết Mình”, SHN đã quy tụ được Ban lãnh đạo có bề dày kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và chuyên nghiệp, hình thành một tập thể vững mạnh hoàn thành tốt các mục tiêu sản xuất kinh doanh của Công ty.

Trở thành một Đơn vị kinh tế vững mạnh của quốc gia với uy tín và thương hiệu có sức cạnh tranh tốt trên thị trường trong nước và quốc tế. Xây dựng và đóng góp những giá trị tốt đẹp cho xã hội, nâng cao chất lượng cuộc sống cho cán bộ công nhân viên Công ty.

Định hướng phát triểna: Trở thành Đơn vị kinh tế lớn mạnh của quốc gia và trong khu vực với trọng tâm phát triển là lĩnh vực thương mại dịch vụ công nghiệp và đầu tư phát triển các Dự án Bất động sản tại các vị trí trung tâm thành phố lớn trong cả nước, là nhà đầu tư trực tiếp và thứ cấp các Dự án lớn của Tập đoàn GELEXIMCO.

Cam kết giữ vững uy tín trên thị trường, cung ứng những sản phẩm và dịch vụ đạt chất lượng và tiêu chuẩn quy định, tận tâm và đảm bảo lợi ích tốt nhất cho các đối tác và khách hàng

>>> Xem thêm: Công chứng văn bản chia thừa kế

Liên tục phát triển thị trường và mạng lưới hoạt động trên khắp toàn quốc, đẩy mạnh tìm kiếm các cơ hội hợp tác kinh doanh quốc tế. Cam kết với mục tiêu phát triển bền vững gắn liền với bảo vệ tài nguyên và môi trường, tuân thủ pháp luật, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế xã hội Việt Nam

2. Thông tin địa chỉ của sàn giao dịch HANIC

Địa chỉ: Tầng 7, Tòa nhà Peakview, 36 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

Điện thoại: (84-24) 66526332

Fax: (84-4) 3553.7168

Email: info@shn.com.vn

Website: http://shn.com.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ sàn giao dịch bất động sản Hà Đô

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Thông tin địa chỉ sàn giao dịch bất động sản HANIC. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật về các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục