Thông tin địa chỉ khách sạn 22Land Residence - Nổi tiếng quận Cầu Giấy

20/12/2023

Nếu bạn đang cần chốn nghỉ chân cho một chuyến công tác, một chuyến đi du lịch Hà Nội, hay thậm chí chỉ là muốn đổi gió, tìm đến một chốn bình yên xa rời xô bồ của cuộc sống để nạp lại năng lượng cho những hành trình tiếp theo thì 22Land Residence là địa điểm tuyệt vời không thể bỏ qua.

>>> Xem thêm ngay: Top văn phòng công chứng Hà Nội uy tín và nhanh chóng nhất? Có nên thực hiện dịch vụ tại văn phòng công chứng Nguyễn Huệ

1. Giới thiệu về khách sạn 22Land Residence

Nằm bên cạnh góc phố Trương Công Giai với sự sáng rực, 22Land Residence thu hút ánh nhìn nhờ vào phong cách thiết kế thời thượng, đậm chất Santorini. Khách sạn này là kết quả tinh tế của nghệ thuật hình khối, nơi tính tối giản được đặt lên hàng đầu. Với 2 tone màu chủ đạo là trắng và nâu gỗ, 22Land Residence tạo nên không gian ấm cúng và tươi mới. Bốn mặt của khách sạn được bao phủ bởi cửa kính trong suốt, được bảo vệ bởi các thanh chắn gỗ màu đan xen, tôn thêm vẻ xanh tươi của cây cỏ. Kiến trúc này không chỉ phản ánh sự hiện đại mà còn thể hiện sự thân thiện với môi trường xung quanh.

Khác biệt với khách sạn thông thường, 22Land Residence mang đến dịch vụ khách sạn với phong cách căn hộ nghỉ dưỡng, nhằm tạo cảm giác thoải mái như ở nhà cho khách hàng. Sự sáng tạo của các kiến trúc sư được thể hiện qua việc tận dụng ánh sáng tự nhiên để tạo ra không gian mở rộng và tràn ngập ánh sáng. Mọi phòng đều được trang bị ban công và ánh sáng tự nhiên, mang lại tầm nhìn không giới hạn ra toàn thành phố. Đồ nội thất toàn bộ được chọn từ vật liệu gỗ, tạo nên không gian ấm cúng và tự nhiên.

>>> Xem thêm ngay: Hé lộ điều ít ai biết về dịch vụ sổ đỏ tại các văn phòng công chứng tại Hà Nội? Văn phòng nào làm sổ đỏ uy tín nhất?

Không chỉ có nội thất và tiện nghi sang trọng, 22Land Residence còn chăm sóc khách hàng tận tâm. Buổi sáng, khách hàng có thể thưởng thức bữa sáng miễn phí tại quán cafe Chill'n Feel Coffee ngay tầng 1. Sau đó, họ có thể thư giãn tại phòng ngâm Onsen hoặc phòng xông hơi Nhật Bản, hoặc trải nghiệm cảm giác mới mẻ với bồn tắm lộ thiên ngay tại ban công hoặc phòng ngâm Onsen Nhật Bản rộng 100m2 tại 22Land Residence.

2. Thông tin liên hệ khách sạn 22Land Residence

Địa chỉ: 50 Trương Công Giai, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0786 103 333

Email: 22landresidence@gmail.com

Website: https://22landresidence.com/

Fanpage: www.facebook.com/22LandResidence

Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

>>> Xem thêm ngay: Thông tin liên hệ Công ty cổ phần đầu tư và thẩm định giá Thành Nam

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ khách sạn 22Land Residence. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về pháp luật, tư vấn thủ tục công chứng, sổ đỏ,… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục