Thông tin địa chỉ Halais Hotel: khách sạn chất lượng tại quận Hai Bà Trưng

03/01/2024

Bạn đang chuẩn bị đến thăm Hà Nội, nhưng vẫn chưa tìm thấy nơi lưu trú phù hợp? Hãy để văn phòng công chứng Nguyễn Huệ giúp bạn khám phá khách sạn Halais Hotel ở quận Hai Bà Trưng được nhiều du khách yêu thích nhất. Chắc chắn rằng những địa điểm này sẽ đáp ứng mọi mong đợi của bạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội đọc ngay bài viết để có những gợi ý tuyệt vời!

>>> Xem thêm ngay: Cách tìm cộng tác viên thu nhập không giới hạn tại Hà Nội? Công việc phù hợp với những người thích tự do về giờ giấc.

1. Giới thiệu về khách sạn Halais Hotel

Halais Hotel, một trong những khách sạn mới nhất tại Hà Nội, đang nhận được sự đánh giá cao từ khách thuê và chuyên gia, không chỉ về chất lượng dịch vụ mà còn về nội thất và vị trí đắc địa. Vị trí của Halais Hotel tại số 48 Trần Nhân Tông, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, với 2 mặt tiền trên phố Trần Nhân Tông và phố Nguyễn Bỉnh Khiêm.

Điều này mang lại lợi ích cho khách thuê khi dễ dàng di chuyển đến các điểm du lịch nổi tiếng như phố Cổ, Hồ Hoàn Kiếm và đồng thời thuận tiện cho việc ghé thăm các trung tâm thương mại lớn như Vincom Center Bà Triệu (cách 650m) và Tràng Tiền Plaza (cách 1km). Với vị trí đắc địa ngay sát công viên Thống Nhất, hồ Thiền Quang và hồ Bảy Mẫu, Halais Hotel còn mang đến cho khách sạn tầm nhìn rộng và không khí trong lành.

Là một khách sạn mới, Halais Hotel tự hào với 100% nội thất mới và hiện đại. Mặc dù chỉ là khách sạn 3 sao, nhưng tiện nghi và dịch vụ tại Halais vượt trội so với nhiều đối thủ khác cùng hạng. Khách thuê có thể trải nghiệm sự thoải mái tuyệt vời với tivi màn hình phẳng, điều hòa, tủ lạnh, và kết nối wifi. Đồ tiện nghi và amenites được chăm chút kỹ lưỡng. Với 9 tầng và 40 phòng ngủ hiện đại, khách sạn Halais cung cấp nhiều loại phòng cho sự lựa chọn của khách, bao gồm Junior Suite, Executive Suite, Superior Twin/Double, Deluxe Double, và nhiều loại khác.

>>> Xem thêm ngay: Dịch vụ sang tên sổ đỏ tại Hà Nội thực hiện như thế nào? Làm sổ đỏ trọn gói nhanh nhất ở đâu?

Nhà hàng của khách sạn, đặt tại tầng 8 với 2 khu vực trong nhà và ngoài trời, là điểm tuyệt vời để thưởng thức ẩm thực và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố lung linh về đêm. Nhà hàng có sức chứa lên đến 150 chỗ, đồng thời cung cấp nhiều món ngon đa dạng để đáp ứng mọi nhu cầu của khách. Ngoài việc là nơi nghỉ ngơi và thư giãn, Halais Hotel còn cung cấp nhiều dịch vụ hội nghị, họp báo, sự kiện, với các phòng hội nghị được trang bị hiện đại và rộng rãi.

2. Thông tin liên hệ khách sạn Halais Hotel

Địa chỉ: 48 Trần Nhân Tông, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

Điện thoại: 024 3371 1111

Website: http://halaishotel.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/halaishotel/

Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

>>> Xem thêm ngay: Thông tin địa chỉ Pan Pacific Hanoi Hotel: khách sạn toàn cầu chất lượng đáng thử

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ của khách sạn Halais Hotel. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về pháp luật, tư vấn thủ tục công chứng, sổ đỏ,… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục