Thông tin địa chỉ Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Fubon Việt Nam

01/02/2024

Một hợp đồng bảo hiểm nhân thọ không chỉ là một phương tiện tiết kiệm lâu dài, mà còn là một chiến lược đầu tư quan trọng để bảo vệ bản thân và gia đình khỏi những rủi ro liên quan đến sức khỏe, tài chính và nhiều khía cạnh khác. Tuy nhiên, trong quá trình lựa chọn một công ty để đặt niềm tin, việc xem xét một số tiêu chí quan trọng là hết sức quan trọng. Để hỗ trợ quý khách hàng trong quá trình này, VPCC Nguyễn Huệ sẽ giới thiệu đến bạn Thông tin địa chỉ Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Fubon Việt Nam

>>> Xem thêm: Phí dịch vụ làm sổ đỏ hiện nay là bao nhiêu [cập nhật mới nhất 2024]

1. Giới thiệu về Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Fubon Việt Nam

Công ty TNHH Bảo hiểm Fubon (Việt Nam) tự hào là thành viên của Tập đoàn Tài chính Fubon, tập đoàn tài chính hàng đầu Đài Loan, được thành lập từ năm 1961, với trụ sở chính tại Đài Loan và hoạt động trong nhiều lĩnh vực kinh doanh để đáp ứng toàn diện nhu cầu tài chính của khách hàng.

Công ty này chính thức gia nhập thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam từ năm 2008, trở thành công ty bảo hiểm phi nhân thọ nước ngoài đầu tiên với 100% vốn đầu tư từ Đài Loan. Kế thừa và phát huy 60 năm kinh nghiệm và thành tựu từ công ty mẹ, là công ty bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu tại Đài Loan trong hơn 2 thập kỷ, Fubon Việt Nam đã từng bước khẳng định và đạt được nhiều thành công tích cực trong hơn 15 năm hoạt động tại Việt Nam.

Tầm nhìn của Fubon Việt Nam là "Trở thành tổ chức tài chính hàng đầu Châu Á," điều này phản ánh cam kết phát triển của toàn bộ tập đoàn Fubon, với hệ sinh thái dịch vụ và sản phẩm tài chính đa dạng nhất. Fubon Việt Nam không chỉ có thành tích đáng chú ý mà còn đứng đầu trong thị trường.

Các thành tựu và thứ hạng tín nhiệm cao của Fubon Việt Nam là minh chứng cho năng lực hoạt động vững chắc và tiến bộ ổn định của công ty. Điều này thêm động lực cho đội ngũ cán bộ và nhân viên để nâng cao năng lực chuyên môn và nghiệp vụ, phục vụ khách hàng tốt hơn nữa, và củng cố vị thế Fubon trên thị trường Việt Nam và quốc tế.

>>> Xem thêm: Hợp đồng tặng cho căn hộ chung cư cho con cái có phải công chứng không?

Dưới đây là một số thành tựu và giải thưởng của Công ty Bảo hiểm Fubon Việt Nam:

  • Năm 2020: Công ty Bảo hiểm được khen tặng vì thực hiện tốt chính sách pháp luật thuế năm 2020 bởi Cục trưởng Cục thuế TP. Hồ Chí Minh.
  • Năm 2018: Công ty Bảo hiểm nhận giấy khen từ Bộ trưởng Bộ Tài Chính vì đã có nhiều thành tích và đóng góp tích cực trong xây dựng và phát triển thị trường bảo hiểm Việt Nam giai đoạn 2008-2017.
  • Năm 2018: Công ty Bảo hiểm được giấy khen từ Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam vì đã có đóng góp tích cực cho ngành bảo hiểm Việt Nam trong 10 năm hoạt động.

 2. Thông tin liên hệ Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Fubon Việt Nam

Trụ sở chính

Địa chỉ: Tầng 15, Tòa nhà Ree Tower, Số 9, Đường Đoàn Văn Bơ, Quận 4, TP.HCM

Điện thoại: (84) 28 39435678

Fax: (84) 28 39435363

Chi nhánh Hà Nội

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà Lakeside Green, Số 33 Trúc Bạch, Phường Trúc Bạch, Quận Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: (84) 24 39347225

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI)

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Fubon Việt Nam. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật về các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục