Thông tin địa chỉ Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas

01/02/2024

Một hợp đồng bảo hiểm nhân thọ không chỉ là một phương tiện tiết kiệm lâu dài, mà còn là một chiến lược đầu tư quan trọng để bảo vệ bản thân và gia đình khỏi những rủi ro liên quan đến sức khỏe, tài chính và nhiều khía cạnh khác. Tuy nhiên, trong quá trình lựa chọn một công ty để đặt niềm tin, việc xem xét một số tiêu chí quan trọng là hết sức quan trọng. Để hỗ trợ quý khách hàng trong quá trình này, VPCC Nguyễn Huệ sẽ giới thiệu đến bạn Thông tin địa chỉ Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas

>>> Xem thêm: Những giấy tờ cần chuẩn bị khi thực hiện thủ tục công chứng ủy quyền khi mua bán đất

1. Giới thiệu về Công ty Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas

Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) được thành lậpnăm 2016. MB Ageas Life là kết quả của mối liên doanh giữa ba đối tác uy tín, bao gồm Ngân hàng TMCP Quân đội (MB Bank) của Việt Nam, Tập đoàn Ageas từ Bỉ và Công ty bảo hiểm nhân thọ Muang Thai từ Thái Lan.

Với mục tiêu trở thành Công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu và được tin yêu nhất, MB Ageas Life đã triển khai chiến lược phát triển "Đa kênh". Kênh Bancassurance đã được triển khai rộng rãi tại 300 chi nhánh và phòng giao dịch của MB trên toàn quốc.

Kênh đại lý truyền thống tiếp tục mở rộng với hàng ngàn tư vấn viên và hệ thống văn phòng chính thức có mặt tại các tỉnh thành. Kênh kỹ thuật số được phát triển đồng bộ và chuyên nghiệp trên các nền tảng như website, fanpage, Zalo, ứng dụng MB App, ứng dụng Viettel Pay...

>>> Xem thêm:: Phí công chứng hợp đồng mua bán xe ô tô mới nhất năm 2024

Tất cả những nỗ lực trên đây là những bước quan trọng để MB Ageas Life hiện thực hóa sứ mệnh của mình: "Đồng hành cùng Bạn dựng xây hạnh phúc", mang đến thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam một cách tiếp cận mới và đổi mới trong các sản phẩm tài chính và bảo hiểm.

 2. Thông tin liên hệ Công ty Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas

Địa chỉ: Tầng 15, Tòa nhà 21 Cát Linh, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 024 2229 8888

Email: dvkh@mbageas.life

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ công ty bảo hiểm Prudential Việt Nam 

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Công ty Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về pháp luật,… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục