Thông tin địa chỉ Công ty Bảo hiểm Dầu khí Việt Nam (PVI)

01/02/2024

Một hợp đồng bảo hiểm nhân thọ không chỉ là một phương tiện tiết kiệm lâu dài, mà còn là một chiến lược đầu tư quan trọng để bảo vệ bản thân và gia đình khỏi những rủi ro liên quan đến sức khỏe, tài chính và nhiều khía cạnh khác. Tuy nhiên, trong quá trình lựa chọn một công ty để đặt niềm tin, việc xem xét một số tiêu chí quan trọng là hết sức quan trọng. Để hỗ trợ quý khách hàng trong quá trình này, VPCC Nguyễn Huệ sẽ giới thiệu đến bạn Thông tin địa chỉ Công ty Bảo hiểm Dầu khí Việt Nam (PVI)

>>> Xem thêm: Có phải thực hiện thủ tục công chứng hợp đồng ủy quyền mua bảo hiểm nhân thọ không?

1. Giới thiệu về Công ty Bảo hiểm Dầu khí Việt Nam (PVI)

Công ty Bảo hiểm Dầu khí Việt Nam (PVI), tiền thân được thành lập vào năm 1996, đã trải qua quá trình phát triển ấn tượng và khẳng định vị thế của mình trên thị trường bảo hiểm Việt Nam. Năm 2006, PVI là một trong những doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam thực hiện cổ phần hóa và trở thành Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Dầu khí Việt Nam, niêm yết trên sàn chứng khoán năm 2007 với mã chứng khoán PVI.

Tháng 8/2011, PVI tiếp tục thực hiện tái cấu trúc theo mô hình công ty mẹ – công ty con. Công ty mẹ PVI Holdings đảm nhận các chức năng quản trị vốn, đầu tư, chiến lược – kế hoạch, tổ chức nhân sự, thương hiệu và công nghệ thông tin. Trong khi đó, các đơn vị thành viên tập trung vào kinh doanh trong các lĩnh vực cốt lõi bao gồm Bảo hiểm PVI (bảo hiểm phi nhân thọ), Tái bảo hiểm PVI (kinh doanh tái bảo hiểm), và Công ty Quản lý Quỹ PVI (quản lý tài sản và đầu tư tài chính).

Với hơn 25 năm hình thành và phát triển, PVI đã đạt được nhiều thành công đáng kể và nhận được nhiều phần thưởng và danh hiệu cao quý, bao gồm các giải thưởng như Anh hùng Lao động, Huân chương Độc lập hạng Ba, Huân chương Lao động hạng Nhất, Nhì, Ba, Forbes Việt Nam vinh danh trong danh sách “50 Công ty Niêm yết Tốt nhất Việt Nam”, Brand Finance xếp hạng trong danh sách “50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam”. Tổ chức xếp hạng quốc tế A.M Best cũng đã xếp hạng năng lực tài chính của Bảo hiểm PVI ở mức B++ (Tốt) và Tái bảo hiểm PVI ở mức B+ (Tốt).

>>> Xem thêm: Tổng hợp các dịch vụ công chứng lấy ngay trong ngay tại Hà Nội

PVI không chỉ dừng lại ở việc phát triển trong lĩnh vực bảo hiểm mà còn mở rộng sang các hoạt động tài chính khác, nhằm hướng tới mục tiêu trở thành một Định chế Tài chính – Bảo hiểm hàng đầu quốc tế.

 2. Thông tin liên hệ Công ty Bảo hiểm Dầu khí Việt Nam (PVI)

VP Hà Nội: Tầng 5, Tòa nhà Phương Đông, 324 Tây Sơn, Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa

ĐT: 0989.328.409

Email: pvitructuyen@gmail.com

Website: https://www.baohiempvi.com

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Công ty Bảo hiểm Dầu khí Việt Nam (PVI). Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về pháp luật,… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục