Thông tin địa chỉ Aira Boutique Hanoi Hotel: khách sạn 4 sao đạt chuẩn quốc tế

28/12/2023

Khách sạn tại quận Ba Đình là một trong những lựa chọn hàng đầu của du khách khi đến Hà Nội. Với vị trí đắc địa ngay tại trung tâm thành phố và gần nhiều điểm giải trí và nhà hàng, quận Ba Đình hứa hẹn mang lại trải nghiệm độc đáo. Nếu bạn đang lên kế hoạch thăm Hà Nội mà chưa tìm thấy điểm dừng lý tưởng, hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ khám phá Aira Boutique Hanoi Hotel: khách sạn 4 sao đạt chuẩn quốc tế.

>>> Xem thêm ngay: Công chứng hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất cần lưu ý gì?

1. Giới thiệu về khách sạn Aira Boutique Hanoi

Aira Boutique Hanoi Hotel and Spa, một khách sạn 4 sao tọa lạc tại quận Ba Đình, Hà Nội, được xây dựng theo chuẩn quốc tế. Khách sạn này tự hào sở hữu 60 phòng ngủ với thiết kế cực kỳ độc đáo, mang đến cho du khách trải nghiệm không gian thời thượng và sang chảnh. Với sự chỉnh chu và tỉ mỉ đến từng chi tiết, Aira Boutique đã đưa du khách từ bất ngờ này đến nhiều bất ngờ khác.

Phòng ngủ tại Aira Boutique Hanoi Hotel được trang trí với nhiều gam màu lạ mắt, mỗi phòng sử dụng một gam màu riêng, tạo ra sự đa dạng và phong phú. Giường ngủ êm ái giúp du khách có một giấc ngủ sâu, thoải mái để nạp đầy năng lượng cho một ngày mới, và phòng ngủ luôn được giữ gọn gàng và sạch sẽ hàng ngày.

Aria Sky Bar, tọa lạc tại tầng cao nhất của khách sạn, là điểm đặc biệt với tầm nhìn 360 độ bao quát toàn thành phố. Mở cửa từ 11:00 sáng đến 11:00 tối, quán có sức chứa khoảng 120 người, nơi du khách có thể thưởng thức đồ uống độc đáo và chất lượng được pha chế bởi những chuyên gia tài năng.

Nhà hàng Essence tại tầng 9 phục vụ các bữa ăn trong ngày, với không gian được bao bọc bởi nhiều cửa kính, mang đến cho du khách cơ hội thưởng thức ẩm thực đồng thời ngắm nhìn thành phố Hà Nội mọi khoảnh khắc trong ngày.

>>> Xem thêm ngay: Có thể yêu cầu công chứng di chúc tại nhà được hay không?

Đội ngũ nhân viên của Aira Boutique Hanoi Hotel and Spa được đánh giá cao về thái độ nhiệt tình, niềm nở và phong cách làm việc chuyên nghiệp. Được hỗ trợ nhận phòng muộn, khách sạn này tỏ ra quan tâm đến sự thoải mái và tiện lợi cho du khách.

2. Thông tin liên hệ khách sạn Aira Boutique Hanoi

Địa chỉ: 38A Phường Trần Phú, Điện Bàn, Ba Đình, Hà Nội

Số điện thoại: 024 3935 2485

Giá dịch vụ trung bình: 1.560.940đ

>>> Xem thêm ngay: Thông tin địa chỉ Army Hotel: khách sạn phong cách Châu Âu sang chảnh, thượng lưu

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ của khách sạn Aira Boutique Hanoi. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về pháp luật, tư vấn thủ tục công chứng, sổ đỏ,… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

 

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục