Thông tin địa chỉ Adonis Hotel: khách sạn nổi tiếng nhất tại quận Hai Bà Trưng

03/01/2024

Bạn đang chuẩn bị đến thăm Hà Nội, nhưng vẫn chưa tìm thấy nơi lưu trú phù hợp? Hãy để văn phòng công chứng Nguyễn Huệ giúp bạn khám phá khách sạn Adonis Hotel ở quận Hai Bà Trưng được nhiều du khách yêu thích nhất. Chắc chắn rằng những địa điểm này sẽ đáp ứng mọi mong đợi của bạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội đọc ngay bài viết để có những gợi ý tuyệt vời!

>>> Xem thêm ngay: Cộng tác viên viết bài là gì? Cộng tác viên viết bài thu nhập như thế nào?

1. Giới thiệu về khách sạn Adonis Hotel

Adonis Hotel, thuộc hạng 3 sao và tọa lạc tại trung tâm thành phố Hà Nội, cách trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza 1,2 km, là điểm dừng chân lý tưởng với nhiều tiện nghi đẳng cấp. Khách sạn này có sảnh khách chung, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, sân hiên và nhà hàng, tạo ra không gian thoải mái và tiện ích cho khách.

Adonis Hotel không chỉ cung cấp những tiện ích như dịch vụ văn phòng, dịch vụ tiền sảnh, lễ tân 24/7, đưa đón sân bay, dịch vụ phòng, mà còn đảm bảo khách hàng kết nối mạng Internet một cách thuận tiện với WiFi miễn phí. Mọi phòng nghỉ tại Adonis Hotel đều được trang bị máy điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, két an toàn, ấm đun nước và phòng tắm riêng đi kèm với vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc.

Một số phòng có tầm nhìn đẹp ra quang cảnh hồ nước, và tất cả đều được trang bị ga trải giường và khăn tắm. Adonis Hotel cung cấp các loại bữa sáng phong cách à la carte hoặc kiểu Mỹ, đảm bảo sự đa dạng và phục vụ cho nhu cầu ẩm thực của mọi khách.

>>> Xem thêm ngay: Dịch vụ sang tên sổ đỏ thực hiện thế nào? Phí sang tên sổ cập nhật mới nhất 2024.

Các điểm tham quan nổi tiếng như Nhà Thờ Lớn, ga Hà Nội và Nhà Hát Lớn nằm trong phạm vi tiện lợi từ khách sạn. Sân bay quốc tế Nội Bài cũng chỉ cách Adonis Hotel 26 km, giúp du khách thuận lợi trong việc di chuyển.

2. Thông tin liên hệ khách sạn Adonis Hotel

Địa chỉ: 55 Quang Trung, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0865 851 855

Email: sm1@adonishotel.com.vn

Website: http://adonishotel.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/adonishotelhanoi

Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

>>> Xem thêm ngay: Thông tin địa chỉ Sunrise Hanoi Hotel: Khách sạn tiện nghi và sang trọng

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ của khách sạn Adonis Hotel. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về pháp luật, tư vấn thủ tục công chứng, sổ đỏ,… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục