Dự án Viva Riverside

Thông tin mô tả

Dự án Viva Riverside là khu căn hộ do Công ty Cổ phần thương mại địa ốc Việt (Vietcomreal) làm chủ đầu tư tại mặt tiền Gia Phú và mặt tiền Võ Văn Kiệt Quận 6. Dự án được xây dựng trên khu đất diện tích 7.466m2, bao gồm 2 block cao 26 tầng với tổng cộng 567 căn, các căn hộ có diện tích từ 50-105m2, từ 1-3 phòng ngủ (căn 1 phòng ngủ chiếm đa số).

Chung cư Viva Riverside được Vietcomreal đầu tư trọng điểm nên hứa hẹn sẽ mang đến những tiện ích tuyệt vời cho cư dân sống tại tòa nhà. Với mật độ xây dựng theo tiêu chuẩn Châu Âu là 57,62%, căn hộ viva riverside mang đến bạn một không gian sống hài hòa và thoải mái nhất

Cận cảnh chung cư Viva Riverside

Vị trí

Chung cư Viva Riverside nằm tại số 1472 Võ Văn Kiệt, phường 3, Quận 6, Tp.HCM. Vị trí này là đắc địa bậc nhất bởi tọa lạc ngay 3 mặt tiền đường Gia Phú, đường Võ Văn Kiệt và đường dự phòng, nơi buôn bán sầm uất, tập trung đông dân cư của quận 6, kết nối giao thông thuận tiện, dễ dàng di chuyển tới các quận trung tâm. Từ dự án, bạn chỉ mất 5 phút để về quận 5, 10 phút đi về quận 1, đến sân bay Tân Sơn Nhất mất khoảng 30 phút...

Vị trí dự án Viva Riverside

Khoảng cách từ dự án Viva Riverside đến:

  • Sân bay Tân Sơn Nhất 8,5km
  • Bến Thành 6,2km
  • Trường Mầm Non Tuổi Ngọc 1km
  • Trường Mầm non Ngôi Sao 800
  • Trường THPT Võ Văn Kiệt 800m
  • Trường THDL Phan Bội Châu 1,4km
  • Trường Tiểu học Nguyễn Văn Luông 1,5km

Giá bán

Dự án căn hộ Viva Riverside từ 2.05 tỷ đồng/căn

Hạ tầng - Quy hoạch

Tiện ích nội khu

  • Vườn treo Paradise – lá phổi xanh trên không của toàn khu căn hộ, nét độc đáo tạo nên không gian sống xanh mát và bầu không khí trong lành, hoà hợp cùng thiên nhiên.
  • Hồ bơi và hồ thuỷ lực Sunshine ngay tại tầng 2 với khu vực riêng biệt cho người lớn và trẻ em, an toàn cho con em của bạn.
  • Khu vui chơi trẻ em Fairy land.
  • Hệ thống nhà hàng và café Bistro.
  • Khu trung tâm thương mại ngay tầng 1 và 2 dự án Viva Riverside.
  • Tầm hầng và bãi đỗ xe rộng rãi, an toàn.
  • Hệ thống an ninh nghiêm ngặt với chốt gác tại cổng vào căn hộ Viva Riverside cùng đội bảo vệ tuần tra thường xuyên, nhân viên an ninh trực 24/7 khu vực sảnh và camera giám sát hoạt động 24/24.
  • Sảnh đón Aqua cao cấp và sang trọng.
  • Khu phòng Gym và Spa đa năng 360View độc đáo nhìn toàn cảnh hồ bơi.
  • Phòng sinh hoạt cộng đồng.
  • Khu thể thao và chạy bộ ngoài trời
  • Trung tâm y tế

Tiện ích nội khu nổi bật

Tiện ích ngoại khu

Trong bán kính chưa đầy 2km, chủ nhân của căn hộ Viva Riverside sẽ dễ dàng sử dụng những tiện ích từ giáo dục (bậc tiểu học đến bậc Đại học), chợ - siêu thị ngay tại tầng 1 của dự án hay cách đó chỉ tầm 500m, về y tế luôn là yếu tố cần thiết không thể thiếu cho sức khỏe của mọi người, mọi gia đình trong bán kính 1km gồm bệnh viện Chợ Rãy, Y Dược,bệnh viện trung ương  Phạm Ngọc Thạch,…

Liên kết vùng quanh dự án Viva Riverside

Mặt bằng - Thiết kế 

Gồm 2 block và 567 căn hộ. Toà nhà được thiết kế 2 khối so le, các căn hộ được xây dựng theo hình khối vuông vức tối ưu hóa diện tích sử dụng mà vẫn mang lại sự riêng tư trong mỗi không gian.  

+ Từ tầng 04 – 20: bố trí căn hộ cao cấp

+ Tầng 3: nhà trẻ; khu sinh hoạt cộng đồng, tiện ích dịch vụ dành cho mọi cư dân

+ Tầng 1-2: TTTM; siêu thị Coop Mart

+ Tầng thượng: vườn treo sống xanh

Mặt bằng tổng thể

Mặt bằng tầng điển hình

Mọi căn hộ của dự án được thiết kế thông minh có từ 1-3PN, mọi chi tiết của căn hộ được CĐT trau chuốt tỉ mỉ giúp tận dụng được tối đa trong từng khoảng không gian. Và đặc biệt là mọi căn hộ đều có ban công rộng lớn giúp đón nắng, gió tự nhiên.

Khách hàng có thể lựa chọn các căn hộ diện tích như sau:

+ Căn hộ 01PN: 50m2 - 59m2

+ Căn hộ 02PN: 68m2 - 95m2

+ Căn hộ 03PN: 98m2 - 105m2

Tìm cộng tác viên công chứng

Tin liên quanBĐS liên quan

BĐS mới cập nhật

Dự án Ascent Garden Homes

Dự án Ascent Garden Homes

Ascent Garden Homes là dự án chung cư cao cấp của chủ đầu tư Tiến Phát Corp. Nằm tại vị trí đắc địa với chuỗi tiện ích đa dạng, dự án hứa hẹn mang đến một cuộc sống chuẩn Nhật giữa lòng Việt Nam.
Dự án Léman Cap Residence

Dự án Léman Cap Residence

Dự án Léman Cap Residence là khu căn hộ nghỉ dưỡng phong cách Santorini tọa lạc ngay trên cung đường ven biển Hạ Long sầm uất bậc nhất TP. Vũng Tàu. Khu căn hộ nghỉ dưỡng Léman Cap Residence gồm 1 block với hơn 200 căn condotel view biển do chủ đầu tư CT.Group phát triển.
Dự án Fiato City Nhơn Trạch

Dự án Fiato City Nhơn Trạch

Fiato City Nhơn Trạch là khu cao tầng thuộc dự án Khu dân cư Thăng Long Home Hiệp Phước của chủ đầu tư Thăng Long Real Group tại huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Quy mô dự án gồm 4 tòa chung cư cao 18 tầng, 800 sản phẩm căn hộ cao cấp, shophouse, penthouse.
Dự án Skypark Atria Saigon

Dự án Skypark Atria Saigon

Dự án Skypark Atria Saigon là dự án căn hộ hạng sang do HASCO phát triển tại Quận 2, TP.HCM. Skypark Atria Saigon được giới thiệu là dự án căn hộ đầu tiên tại Việt Nam mang thương hiệu Branded Residences Skypark, được tối ưu theo bộ tiêu chuẩn quốc tế của Tập đoàn Banyan Tree
Dự án Urban Green

Dự án Urban Green

Dự án Urban Green là khu căn hộ cao cấp do Tập đoàn Kusto Home triển khai tại TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. Chung cư Urban Green tọa lạc trên quỹ đất 20.000m2, gồm 3 block căn hộ cao 23 tầng, cung ứng cho thị trường 735 căn hộ 735 căn hộ và khu thấp tầng với 6 căn biệt thự.