Dự án Vân Phong Tower

Thông tin mô tả

Tổng quan

Thông tin tổng quan dự án Vân Phong Tower

Vân Phong Tower Office and Apartment gồm hai khối công trình xếp thành chữ L, nối với nhau bằng hành lang, chiều cao công trình là 24 tầng, phần đế cao 3 tầng (với 02 tầng hầm và 1 tầng trệt) được sử dụng để xe. Khu thương mại, văn phòng và không gian kỹ thuật được bố trí tại tầng 1, 2 và tầng 3. Căn hộ được bố trí từ tầng 4 trở lên được thiết kế với các phòng ngủ và phòng khách đều hướng ra mặt thoáng có thông gió và ánh sáng tự nhiên.

Tổng quan của Vân Phong Tower | ảnh 1
Phối cảnh dự án
 Vân Phong Tower

Dự án bao gồm: Căn hộ, Văn phòng, Khu thương mại và dịch vụ công cộng được xây dựng trên diện tích gần 2000m2, cao 24 tầng với tổng số 168 căn hộ cao cấp cùng khu văn phòng cùng với nhiều dịch vụ tiện ích như khu thương mại, khu dịch vụ công cộng với tổng vốn đầu tư xấp xỉ 451 tỷ đồng và sẽ hoàn thành trong 36 tháng.

Tổng quan của Vân Phong Tower | ảnh 2

Vân Phong Tower còn dành một khoảng không gian lớn cho các căn hộ Penthouse. Không gian sinh hoạt trong căn hộ được bố trí thông tầng, các căn hộ penthouse đều có 4 phòng ngủ, bể bơi trong nhà có mái che bằng kính.

Hạ tầng - Quy hoạch

Vân Phong Tower có khu dịch vụ công cộng với diện tích: 300,8m2, khu trung tâm văn phòng trung tâm mua sắm, khu ẩm thực, khu giải trí.

Ngoài ra, Vân Phong Tower còn có khu dịch vụ công cộng với diện tích: 300,8m2, khu trung tâm văn phòng trung tâm mua sắm, khu ẩm thực, khu giải trí.

Vị trí

Vân Phong Tower tọa lạc ở Số 7, Hùng Vương, Nha Trang, Khánh Hoà.

Hình ảnh

Tổng quan của Vân Phong Tower | ảnh 1

Tổng quan của Vân Phong Tower | ảnh 3

Tìm cộng tác viên công chứng

Tin liên quanBĐS liên quan

BĐS mới cập nhật

Dự án Nam Định Tower

Dự án Nam Định Tower

Nam Định Tower là dự án tọa lạc ngay trung tâm TP. Nam Định, tại số 91 Điện Biên, phường Cửa Bắc, giữa Quốc lộ 1A và đường Giải Phóng. Dự án có tổng vốn đầu tư 721 tỷ đồng, cung cấp những căn hộ chất lượng cao, đẳng cấp, đầy đủ các tiện nghi với mức giá trung bình.
Dự án Diamond Valley Vạn Phúc

Dự án Diamond Valley Vạn Phúc

Diamond Valley là tổ hợp căn hộ cao cấp và trung tâm thương mại tọa lạc ở vị trí trung tâm khu đô thị Vạn Phúc City của Tập đoàn Vạn Phúc. Dự án Diamond Valley nằm ngay mặt tiền đường Quốc lộ 13, TP. Thủ Đức, TP.HCM. Đây được đánh giá là vị trí kim cương đắt giá khi đã thừa hưởng được trọn vẹn hệ ...
Dự án Langs Village

Dự án Langs Village

Langs Village là tổ hợp văn phòng và shophouse được quy hoạch trên lô đất có vị trí đắc địa cạnh hồ Láng, phố Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội. Quy mô dự án gồm 1 tòa nhà văn phòng cho thuê cao 7 tầng và 11 căn shophouse, liền kề.
Dự án Sycamore Bình Dương

Dự án Sycamore Bình Dương

Sycamore Bình Dương là khu đô thị quy mô 18,9ha ở trung tâm Thành phố mới Bình Dương, do CapitaLand Development (Vietnam) và Becamex IDC hợp tác phát triển. Dự kiến chính thức ra mắt vào Quý 2/2023, Sycamore hứa hẹn là dự án nhà ở cao cấp mang phong cách nghỉ dưỡng, hướng tới những cư dân đang tìm ...
Dự án The Terra Bắc Giang

Dự án The Terra Bắc Giang

Dự án The Terra Bắc Giang là tổ hợp thương mại, dịch vụ kết hợp nhà ở, bao gồm 66 biệt thự, 43 căn liền kề cùng 2 tòa tháp chung cư và văn phòng cao 28 tầng. Dự án sở hữu "vị trí kim cương" trên tuyến phố đi bộ dài hơn 2 km, thuộc khu vực trung tâm phường Tân Tiến, TP. Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang.