Dự án Unimax Twin Tower

Thông tin mô tả

Tổng quan

Thông tin dự án Unimax Twin Tower

Unimax Twin Tower là một trong những tòa nhà đẹp nhất giữa trung tâm quận Hà Đông, Hà Nội. Dự án là một tổ hợp tòa nhà tháp đôi với một tháp cao 33 tầng và một tháp cao 39 tầng. Tổ hợp bao gồm chung cư, trung tâm thương mại, văn phòng, các dịch vụ xã hội cũng như vui chơi giải trí. 

- Tên dự án: Unimax Twin Tower
- Tên chính thức: Tổ hợp chung cư - văn phòng Unimax Twin Tower
- Chủ đầu tư: Tổng Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Đô thị UDIC (UDIC)
- Quy mô: 7.200m2
- Diện tích xây dựng: 1.056m2
- Tổng diện tích sàn xây dựng: 44.670m2
- Dự án bao gồm 2 tòa tháp 39 tầng và 33 tầng, các căn hộ chào bán thuộc tháp cao 39 tầng
- Thời gian hoàn thiện: Quý I/2016


Phối cảnh dự án Unimax Twin Tower

Hạ tầng - Quy hoạch

Dưới chân tòa tháp Unimax Twin Tower là hệ thống siêu thị, dịch vụ thương mại, siêu thị, bảo đảm nhu cầu sinh hoạt cho cư dân. Dự án có 2 tầng hầm với tổng diện tích lên đến 11.400m2 đáp ứng tối đa nhu cầu đỗ xe của cư dân.

Tòa tháp đôi tọa lạc ngay trên tuyến đường Quang Trung, quận Hà Đông, liền kề với khu đô thị mới Ngô Thì Nhậm, gần những công trình trọng điểm khác như khu đô thị mới Văn Phú, khu đô thị mới Văn Khê, trung tâm thương mại Hà Đông, bến xe Hà Đông, đường sắt trên cao Hà Đông - Cát Linh, trường tiểu học Đoàn Kết, trường chuyên Nguyễn Huệ, trung học phổ thông Quang Trung, bệnh viện 103, bệnh viện đa khoa Hà Đông, đại học Kiến trúc, đại học Hà Nội,...

Thiết kế - Mẫu nhà

Căn hộ được thiết kế theo ý tưởng ngôi sao 4 cánh, các căn hộ sẽ có 3 mặt thoáng, tối ưu lấy sáng và gió, 3 phòng ngủ, vuông vắn và kê đồ, mật độ cư dân thấp, khoảng 8 căn hộ/tầng, 5 thang máy có tốc độ cao phục vụ nhanh nhất nhu cầu di chuyển của người dân trong tòa nhà.

“Vườn thượng uyển” được hiểu theo đúng nghĩa đen của nó, bố trí tại tầng 20 của chung cư, tạo cho các cư dân một không gian xanh yên tĩnh giữa lòng Thủ đô. Là chính là nơi lý tưởng để thư giãn và ngắm nhìn thành phố sau một ngày dài mệt nhọc.

Vị trí

Unimax Twin Tower tọa lạc tại địa số 210 đường Quang Trung, quận Hà Đông, Hà Nội.


Vị trí dự án Unimax Twin Tower

Tiến độ

Theo dự kiến, dự án sẽ hoàn thiện và bàn giao nhà vào quý II/2016.

Hiện tại, dự án đang được thi công phần thô.

Hỗ trợ tài chính

Tiến độ thanh toán được chia làm 4 đợt như sau:

- Đợt 1 đóng 30% khi ký hợp đồng mua bán
- Đợt 2 đóng 40% trong vòng 20 ngày tính từ ngày ký hợp đồng
- Đợt 3 đóng 25% khi nhận nhà
- Đợt 4 đóng 5% khi nhận sổ đỏ

Tìm cộng tác viên công chứng

Tin liên quanBĐS liên quan

BĐS mới cập nhật

Dự án Nam Định Tower

Dự án Nam Định Tower

Nam Định Tower là dự án tọa lạc ngay trung tâm TP. Nam Định, tại số 91 Điện Biên, phường Cửa Bắc, giữa Quốc lộ 1A và đường Giải Phóng. Dự án có tổng vốn đầu tư 721 tỷ đồng, cung cấp những căn hộ chất lượng cao, đẳng cấp, đầy đủ các tiện nghi với mức giá trung bình.
Dự án Diamond Valley Vạn Phúc

Dự án Diamond Valley Vạn Phúc

Diamond Valley là tổ hợp căn hộ cao cấp và trung tâm thương mại tọa lạc ở vị trí trung tâm khu đô thị Vạn Phúc City của Tập đoàn Vạn Phúc. Dự án Diamond Valley nằm ngay mặt tiền đường Quốc lộ 13, TP. Thủ Đức, TP.HCM. Đây được đánh giá là vị trí kim cương đắt giá khi đã thừa hưởng được trọn vẹn hệ ...
Dự án Langs Village

Dự án Langs Village

Langs Village là tổ hợp văn phòng và shophouse được quy hoạch trên lô đất có vị trí đắc địa cạnh hồ Láng, phố Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội. Quy mô dự án gồm 1 tòa nhà văn phòng cho thuê cao 7 tầng và 11 căn shophouse, liền kề.
Dự án Sycamore Bình Dương

Dự án Sycamore Bình Dương

Sycamore Bình Dương là khu đô thị quy mô 18,9ha ở trung tâm Thành phố mới Bình Dương, do CapitaLand Development (Vietnam) và Becamex IDC hợp tác phát triển. Dự kiến chính thức ra mắt vào Quý 2/2023, Sycamore hứa hẹn là dự án nhà ở cao cấp mang phong cách nghỉ dưỡng, hướng tới những cư dân đang tìm ...
Dự án The Terra Bắc Giang

Dự án The Terra Bắc Giang

Dự án The Terra Bắc Giang là tổ hợp thương mại, dịch vụ kết hợp nhà ở, bao gồm 66 biệt thự, 43 căn liền kề cùng 2 tòa tháp chung cư và văn phòng cao 28 tầng. Dự án sở hữu "vị trí kim cương" trên tuyến phố đi bộ dài hơn 2 km, thuộc khu vực trung tâm phường Tân Tiến, TP. Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang.