Dự án Tòa nhà Hà Phan

Thông tin mô tả

Tổng quan

Thông tin dự án Tòa nhà Hà Phan

Tòa nhà Hà Phan là một trong những cao ốc văn phòng cao cấp mới tọa lạc tại số 1119 Trần Hưng Đạo, F5, quận 5, Tp.HCM. Dự án nằm ngay khu vực giao thương sôi động của các hệ thống ngân hàng, trường họ, hứa hẹn sẽ là lựa chọn lý tưởng trong việc cung cấp không gian làm việc chuyên nghiệp cho các công ty hàng đầu.

Tòa nhà Hà Phan
Tòa nhà Hà Phan

Hạ tầng - Quy hoạch

Tiện ích dự án

Tòa nhà Hà Phan được trang bị với tiện nghi, hai thang máy tốc độ cao Mitsubisi với sức tải 11 khách/thang, hệ thống điều hòa không khí và thông gió (hệ thống máy lạnh), hệ thống máy phát điện đảm bảo nguồn điện dự phòng 100%, hệ thống PCCC, hệ thống thông tin liên lạc, an ninh tại tòa nhà được đảm bảo 24/7 bởi đội ngũ nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp, hệ thống CCTV.

Vị trí

Tòa nhà Hà Phan tọa lạc tại số 1119 Trần Hưng Đạo, F5, quận 5, Tp.HCM.

Hình ảnh

Tìm cộng tác viên công chứng

Tin liên quanBĐS liên quan

BĐS mới cập nhật

Dự án Cao ốc văn phòng Maslight Tower

Dự án Cao ốc văn phòng Maslight Tower

Dự án Maslight Tower là tòa cao ốc văn phòng hạng A do chủ đầu tư Tập đoàn Thùy Dương (TD Group) đầu tư tại quận Cầu Giấy, Hà Nội. Tòa văn phòng Maslight Tower bao gồm 29 tầng nổi với các không gian cho thuê văn phòng và thương mại dịch vụ; cùng 4 tầng hầm đỗ xe. Khi hoàn thành, cao ốc văn phòng ...
Dự án Netland Building

Dự án Netland Building

Netland Building (tên cũ: Tòa nhà Lạc Hồng) là tòa văn phòng hạng B có vị trí đắc địa tại trục đường Lê Văn Lương, quận Thanh Xuân, Hà Nôi. Tòa văn phòng Netland Building với thiết kế hiện đại, giá thuê hấp dẫn là một trong những lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp tìm kiếm văn phòng cho thuê tại ...
Dự án Tòa nhà D4 BVD

Dự án Tòa nhà D4 BVD

Tòa nhà D4 BVD là dự án mới nhất mà chủ đầu tư Viva Land sắp triển khai xây dựng tại đường Bến Vân Đồn, Quận 4, TP.HCM. Quy mô dự án gồm 1 tòa tháp cao 18 tầng, với các sản phẩm shophouse và văn phòng cho thuê.
Dự án WTC Tower

Dự án WTC Tower

WTC Tower (hay World Trade Center Tower) là tổ hợp văn phòng, thương mại, hội nghị, cao 30 tầng, tổng diện tích sàn 60.000m2, nằm trong Trung tâm Thương mại Thế giới Thành phố mới Bình Dương (World Trade Center Binh Duong New City).