Dự án Tổ hợp 108 Nguyễn Trãi

Thông tin mô tả

Tổng quan

Thông tin tổ hợp 108 Nguyễn Trãi

Tổ hợp 108 Nguyễn Trãi nằm trên đường Nguyễn Trãi, tòa nhà có vị trí tương đối thuận lợi, xung quanh là các dự án văn phòng, chung cư cao cấp như Tòa nhà C7 Thanh Xuân, VG Building, Hapulico Complex... nằm gần các trường đại học: Đại học Kiến Trúc, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn, Đại học Hà Nội... giao thông tương đối thuận lợi.

Dự án đã thu hút được nhiều sự quan tâm của không chỉ các doanh nghiệp trong nước mà nhiều tổ chức nước ngoài cũng mong muốn được thuê trụ sở, thuê căn hộ cao cấp trong tổ chức.

- Tên dự án: Tổ hợp 108 Nguyễn Trãi
- Chủ đầu tư: Công ty TNHH 1 Thành viên Quản lý và Phát triển Nhà Hà Nội
- Quy mô: Gồm 33 căn liền kề, biệt thự và 1 tổ hợp văn phòng, nhà chung cư
- Dự kiến tháng 8/2014 hoàn thành bàn giao thô


Phối cảnh tổng thể Tổ hợp 108 Nguyễn Trãi

Hạ tầng - Quy hoạch

Khu đất có tổng diện tích là 18 531,3m2. Trong đó diện tích đất dành để mở đường theo quy hoạch là 3 795m2. Diện tích đất còn lại là 14 736,3m2 dành để lập dự án, được chia thành các ô đất có chức năng sau:

- Ô đất số 1: Xây dựng khu hỗn hợp trung tâm thương mại, dịch vụ công cộng, văn phòng và nhà ở để bán có tổng diện tích là 6975m2
- Ô đất số 2: Xây dựng nhà ở cao tầng (trả lại cho thành phố) có diện tích là 1 524m2
- Ô đất số 3: Xây dựng vườn hoa cây xanh có diện tích là 821,3m2
- Ô đất số 4: Xây dưng nhà vườn có diện tích là 1 979m2
- Ô đất số 5: Xây dựng nhà vườn có diện tích 2 420m2
- Ô đất số 6: Xây dựng nhà trẻ có diện tích 1 027m2
- Ô đất số 7: Làm bãi đỗ xe

Dự án 108 Nguyễn Trãi được chủ đầu tư tích hợp nhiều tiện ích dịch vụ bên trong dự án như là vườn hoa, khu vui chơi trẻ em, các dịch vụ, siêu thị, nhà hàng... Cư dân nơi đây còn được tận hưởng nhiều tiện ích mà Royal City mang lại như rạp chiếu Phim, phòng Gym, khu vui chơi, siêu thị, nhà hàng...

Vị trí

Tổ hợp 108 Nguyễn Trãi thuộc địa phận hành chính quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội, cạnh khu đất Công ty cổ phần dụng cụ số 1.


Vị trí dự án Tổ hợp 108 Nguyễn Trãi

Tìm cộng tác viên công chứng

Tin liên quanBĐS liên quan

BĐS mới cập nhật

Dự án Nam Định Tower

Dự án Nam Định Tower

Nam Định Tower là dự án tọa lạc ngay trung tâm TP. Nam Định, tại số 91 Điện Biên, phường Cửa Bắc, giữa Quốc lộ 1A và đường Giải Phóng. Dự án có tổng vốn đầu tư 721 tỷ đồng, cung cấp những căn hộ chất lượng cao, đẳng cấp, đầy đủ các tiện nghi với mức giá trung bình.
Dự án Diamond Valley Vạn Phúc

Dự án Diamond Valley Vạn Phúc

Diamond Valley là tổ hợp căn hộ cao cấp và trung tâm thương mại tọa lạc ở vị trí trung tâm khu đô thị Vạn Phúc City của Tập đoàn Vạn Phúc. Dự án Diamond Valley nằm ngay mặt tiền đường Quốc lộ 13, TP. Thủ Đức, TP.HCM. Đây được đánh giá là vị trí kim cương đắt giá khi đã thừa hưởng được trọn vẹn hệ ...
Dự án Langs Village

Dự án Langs Village

Langs Village là tổ hợp văn phòng và shophouse được quy hoạch trên lô đất có vị trí đắc địa cạnh hồ Láng, phố Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội. Quy mô dự án gồm 1 tòa nhà văn phòng cho thuê cao 7 tầng và 11 căn shophouse, liền kề.
Dự án Sycamore Bình Dương

Dự án Sycamore Bình Dương

Sycamore Bình Dương là khu đô thị quy mô 18,9ha ở trung tâm Thành phố mới Bình Dương, do CapitaLand Development (Vietnam) và Becamex IDC hợp tác phát triển. Dự kiến chính thức ra mắt vào Quý 2/2023, Sycamore hứa hẹn là dự án nhà ở cao cấp mang phong cách nghỉ dưỡng, hướng tới những cư dân đang tìm ...
Dự án The Terra Bắc Giang

Dự án The Terra Bắc Giang

Dự án The Terra Bắc Giang là tổ hợp thương mại, dịch vụ kết hợp nhà ở, bao gồm 66 biệt thự, 43 căn liền kề cùng 2 tòa tháp chung cư và văn phòng cao 28 tầng. Dự án sở hữu "vị trí kim cương" trên tuyến phố đi bộ dài hơn 2 km, thuộc khu vực trung tâm phường Tân Tiến, TP. Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang.