Thông tin địa chỉ Trường THCS Trưng Vương, Huyện Mê Linh, TP. Hà Nội

Thông tin mô tả

Trường THCS Trưng Vương được thành lập ngày 24/6/2004 theo quyết định số 506/QĐ UB của UBND huyện Mê Linh. Là ngôi trường có chất lượng cao của huyện Mê Linh với chức năng, nhiệm vụ chủ yếu là tổ chức các hoạt động giáo dục toàn diện học sinh ở cấp THCS theo chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo, trên nền chất lượng giáo dục đại trà ở mức cao, phát hiện, bồi dưỡng đội ngũ học sinh giỏi cấp THCS. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin Trường THCS Trưng Vương qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ thực hiện dịch vụ sổ đỏ nhanh cho nhà biệt thự liền kề

1. Tìm hiểu thêm về Trường THCS Trưng Vương, Huyện Mê Linh, TP. Hà Nội

Được sự quan tâm chỉ đạo đầu tư quyết liệt của Huyện ủy, UBND huyện Mê Linh, từ năm 2013 Trường THCS Trưng Vương đã được khởi công xây dựng tại cơ sở mới. Đến tháng 8 năm 2014 công trình đã hoàn thành, khang trang và được đưa vào sử dụng. Đây là thời điểm đánh dấu sự kết thúc 10 năm khó khăn về cơ sở vật chất của nhà trường, mở ra một chương mới trong lịch sử phát triển của nhà trường: tiếp tục nâng cao chất lượng, phấn đấu xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia.

Đội ngũ giáo viên của Trường THCS Trưng Vương 100% có trình độ đạt chuẩn trở lên, luôn tích cực đổi mới phương pháp dạy học, tâm huyết với nghề. 85% cán bộ giáo viên nhà trường đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi, chiến sỹ thi đua cấp huyện, tỉnh, thành phố. Chất lượng giáo dục của nhà trường luôn ổn định ở mức cao với trên 99% học sinh đạt học lực khá giỏi trong đó loại giỏi từ 80 dến 90%. Hàng năm có nhiều học sinh đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp huyện, thành phố và quốc gia. Thầy và trò Trường THCS Trưng Vương luôn luôn nỗ lực phấn đấu để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình, xứng đáng là cánh chim đầu đàn cấp THCS của ngành GD-ĐT huyện Mê Linh và thành phố Hà Nội, đáp ứng lòng mong mỏi, sự tin tưởng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện nhà.

>>> Xem thêm: Làm thủ tục công chứng thừa kế số tiền trong sổ tiết kiệm sang cho các con mất bao lâu?

2. Thông tin địa chỉ Trường THCS Trưng Vương, Huyện Mê Linh, TP. Hà Nội

Địa chỉXã Đại Thịnh, Mê Linh, Hà Nội

Điện thoại: 02435230434

>>> Xem thêmThông tin địa chỉ Trường TH Quang Minh B, Huyện Mê Linh, TP. Hà Nội

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Trường THCS Trưng Vương, Huyện Mê Linh, TP. Hà Nội. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị HuệCử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.79790935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanBĐS liên quan

BĐS mới cập nhật