Thông tin địa chỉ Công ty CP Công nghệ Ihouzz

Thông tin mô tả

Công ty CP Công nghệ Ihouzz là một đơn vị uy tín và có uy tín trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp, Công ty CP Công nghệ Ihouzz đã và đang đưa ra những dự án độc đáo, chất lượng và đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng. Vậy thông tin địa chỉ Công ty CP Công nghệ Ihouzz ở đâu? Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu chi tiết tại bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Công chứng gần nhất

1. Giới thiệu về Công ty CP Công nghệ Ihouzz

IHouzz là Công ty dịch vụ Bất động sản Công nghệ số 1 Việt Nam, ra đời với khát vọng chuyển đổi số ngành bất động sản, cung cấp đến khách hàng Hệ sinh thái dịch vụ bất động sản toàn diện, tiện lợi và an toàn. Bên cạnh tiên phong chuyển đổi số ngành Bất động sản, iHouzz tự hào khi đã xây dựng cho mình Hệ thống văn phòng giao dịch quy chuẩn, hiện đại tại mỗi dự án. Đây chính là điểm chạm gắn kết giữa chủ đầu tư, khách hàng và nhà môi giới.

IHouzz đang tạo ra những sản phẩm công nghệ giúp chuyên nghiệp hóa quy trình bán hàng, giải quyết các vấn đề liên quan đến quản lý và phân phối Bất động sản một cách nhanh chóng và dễ dàng. Với các phân khúc sản phẩm hiện tại, chúng tôi cung cấp cho các đối tác một loạt các dịch vụ về B2B và B2C. Các đối tác của iHouzz sẽ có quyền sử dụng và kiểm soát dữ liệu được cung cấp một cách bảo mật, an toàn và hiệu quả.

Với nguồn lực đang phát triển mạnh mẽ, iHouzz không ngừng mở rộng quy mô và hoạt động kinh doanh. Vì vậy, chúng tôi đang tìm kiếm những cá nhân trẻ trung, năng động và đam mê, có cùng nhiệt huyết để tham gia vào đội. iHouzz hứa hẹn sẽ là cơ hội tốt nhất để bạn phát huy sức mạnh thực sự của mình

>>> Xem thêm: Dịch vụ sổ đỏ

2. Thông tin địa chỉ Công ty CP Công nghệ Ihouzz

Địa chỉ: VP 02, Tầng 8, Tòa nhà Pearl Plaza, Số 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại096 300 7676

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản LinkHouse

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Thông tin địa chỉ Công ty CP Công nghệ Ihouzz. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật về các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.79790935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanBĐS liên quan

BĐS mới cập nhật