Dự án The Matrix One

Thông tin mô tả

Dự án The Matrix One là tổ hợp căn hộ cao cấp, biệt thự, liền kề và văn phòng được quy hoạch tại khu đất có diện tích 39,8 ha trên mặt đường Lê Quang Đạo, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Dự án do Công ty Cổ phần Đầu tư Mai Linh làm chủ đầu tư và M.I.K Group phát triển. 

Quy mô dự án The Matrix One bao gồm 2 tòa chung cư cao 44 tầng với tổng cộng 740 căn hộ cao cấp có diện tích từ 86-113m2 và 28 biệt thự, liền kề thiết kế 3-4 tầng nổi và 1 tầng hầm để xe. Ngoài ra, dự án The Matrix One còn có một tháp văn phòng hạng sang sẽ được khởi công xây dựng trong thời gian tới. Là một sản phẩm được đầu tư, phát triển bởi những tên tuổi uy tín như Mai Linh và MIK Group, tổ hợp The Matrix One được kỳ vọng sẽ tiếp nối thành công của những sản phẩm cao cấp đã được thực hiện trước đó, trở thành tâm điểm mới của khu vực Mỹ Đình.

Phối cảnh dự án The Matrix One

Vị trí

Dự án The Matrix One tọạ lạc tại ngã tư đoạn Mễ Trì giao với Lê Quang Đạo - hai tuyến đường trọng điểm của khu vực phía Tây thủ đô, thuộc khu vực đang có tốc độ phát triển nhanh hàng đầu của Hà Nội với hệ thống cơ sở hạ tầng, giao thông phát triển khá đồng bộ. Khi đường Lê Quang Đạo kéo dài hoàn thiện, việc kết nối của dự án này với Hà Đông, Nam Từ Liêm sẽ thông suốt và vị thế của dự án cũng được nâng tầm. 

Vị trí dự án The Matrix One

Trong bán kính 500m: Trường THCS Amsterdam, trường THCS Mễ Trì, trường tiểu học Lô mô nô xốp, Cung văn hóa hữu nghị Việt – Trung…

Khoảng cách từ dự án đến các địa điểm quan trọng xung quanh

Giá bán

Theo dữ liệu tin đăng trên Batdongsan.com.vn, giá bán căn hộ The Matrix One dao động từ 46-55 triệu/m2, khoảng 5,1 tỷ/căn 2PN, từ 6,3 tỷ căn 3PN. 

Giá bán căn hộ The Matrix One không chênh lệch nhiều so với các dự án cao cấp có vị trí tương đương như:

  • The Summit 216 Trần Duy Hưng (từ 55 triệu/m2)
  • Vinhomes Westpoint (từ 45-60 triệu/m2)
  • Vinhomes Skylake (từ 46 triệu/m2)

Giá bán shophouse The Matrix One có giá khoảng 170 triệu/m2, tương đương khoảng 30 tỷ cho căn shophouse diện tích 175m2.

Chính sách bán hàng dự án The Matrix One

  • Hỗ trợ lãi suất 0% trong 24 tháng
  • Chiết khấu lên đến 9,5%
  • Quà tặng cây thông vàng trị giá 100 triệu cho khách hàng mua căn hộ DualKey

Quy hoạch hạ tầng

Quy hoạch hạ tầng đáng chú ý tại khu vực lân cận The Matrix One là đường Lê Quang Đạo kéo dài. Khi hoàn thiện, tuyến đường này sẽ giúp việc kết nối của dự án với khu vực Hà Đông, Nam Từ Liêm trở nên thông suốt, nâng vị thế của dự án. Theo tìm hiểu của Batdongsan.com.vn, dự án đường Lê Quang Đạo kéo dài đã thực hiện xong đoạn nối từ đường Lê Trọng Tấn đến KĐT Nam Cường, đoạn nối với đại lộ Thăng Long sẽ được thực hiện tiếp trong thời gian tới.

Ngoài ra, đối diện The Matrix One, bên kia đường Lê Quang Đạo là dự án công viên hồ điều hòa rộng hơn 14ha. Khi hoàn thành đây sẽ là công viên lớn nhất khu vực Mỹ Đình, giúp tăng lợi thế về về mặt vị trí và giá trị tương lai của dự án. 

Tiện ích nội khu

Chủ đầu tư The Matrix One phát triển hệ thống tiện ích nội khu để phục vụ cộng đồng cư dân với các tiện ích như bể bơi bốn mùa, trung tâm thương mại, đường dạo bộ, phòng gym, spa, phòng khám, nhà thuốc,… Cư dân có thể yên tâm tận hưởng cuộc sống tiện nghi, hiện đại ngay trong khuôn viên dự án mà không cần đi đâu xa. Đặc biệt, công viên rộng tới 14ha với các tiện ích đi kèm sẽ góp phần tạo điểm nhấn “xanh” cho dự án. 

Mặt bằng tiện ích dự án The Matrix One

Bể bơi bốn mùa

Tiện ích ngoại khu

Ngoài ra, cư dân của The Matrix One có thể tiếp cận các tiện ích ngoại khu đã hiện hữu xung quanh dự án với thời gian di chuyển ngắn, giao thông thuận tiện.

Các tiện ích hiện hữu xung quanh dự án The Matrix One

Mặt bằng - Thiết kế

Mặt bằng The Matrix One được quy hoạch xây dựng trên mặt tổng diện tích 39.8 ha trong đó, diện tích khu công viên giải trí là 144.140m2, diện tích khu nhà thấp tầng là 10.447m2 và phần diện tích còn lại dùng để xây dựng 4 tòa căn hộ cao cấp.

Mặt bằng tổng thể The Matrix One

Mặt bằng tòa A The Matrix One

Mặt bằng tòa A The Matrix One

Thiết kế căn hộ

Khu nhà ở thấp tầng

  • Loại hình phát triển: Biệt thự và Shophouse
  • Kết cấu: 4 tầng và 1 tum

Khu căn hộ chung cư

  • Loại hình phát triển: Căn hộ 2 – 3 phòng ngủ
  • Diện tích: 87.29m2 – 112.77m2

Thiết kế căn hộ mẫu The Matrix One

Tiến độ

Dự án đã bàn giao căn hộ cho người mua.

Ảnh thực tế tiến độ dự án The Matrix One tháng 3/2022

Tìm cộng tác viên công chứng

Tin liên quanBĐS liên quan

BĐS mới cập nhật

Dự án Nam Định Tower

Dự án Nam Định Tower

Nam Định Tower là dự án tọa lạc ngay trung tâm TP. Nam Định, tại số 91 Điện Biên, phường Cửa Bắc, giữa Quốc lộ 1A và đường Giải Phóng. Dự án có tổng vốn đầu tư 721 tỷ đồng, cung cấp những căn hộ chất lượng cao, đẳng cấp, đầy đủ các tiện nghi với mức giá trung bình.
Dự án Diamond Valley Vạn Phúc

Dự án Diamond Valley Vạn Phúc

Diamond Valley là tổ hợp căn hộ cao cấp và trung tâm thương mại tọa lạc ở vị trí trung tâm khu đô thị Vạn Phúc City của Tập đoàn Vạn Phúc. Dự án Diamond Valley nằm ngay mặt tiền đường Quốc lộ 13, TP. Thủ Đức, TP.HCM. Đây được đánh giá là vị trí kim cương đắt giá khi đã thừa hưởng được trọn vẹn hệ ...
Dự án Langs Village

Dự án Langs Village

Langs Village là tổ hợp văn phòng và shophouse được quy hoạch trên lô đất có vị trí đắc địa cạnh hồ Láng, phố Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội. Quy mô dự án gồm 1 tòa nhà văn phòng cho thuê cao 7 tầng và 11 căn shophouse, liền kề.
Dự án Sycamore Bình Dương

Dự án Sycamore Bình Dương

Sycamore Bình Dương là khu đô thị quy mô 18,9ha ở trung tâm Thành phố mới Bình Dương, do CapitaLand Development (Vietnam) và Becamex IDC hợp tác phát triển. Dự kiến chính thức ra mắt vào Quý 2/2023, Sycamore hứa hẹn là dự án nhà ở cao cấp mang phong cách nghỉ dưỡng, hướng tới những cư dân đang tìm ...
Dự án The Terra Bắc Giang

Dự án The Terra Bắc Giang

Dự án The Terra Bắc Giang là tổ hợp thương mại, dịch vụ kết hợp nhà ở, bao gồm 66 biệt thự, 43 căn liền kề cùng 2 tòa tháp chung cư và văn phòng cao 28 tầng. Dự án sở hữu "vị trí kim cương" trên tuyến phố đi bộ dài hơn 2 km, thuộc khu vực trung tâm phường Tân Tiến, TP. Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang.