Dự án The Dune Residences

Thông tin mô tả

Tổng quan

Thông tin dự án The Dune Residences

The Dune Residences thuộc dự án Danang Beach Resort được thiết kế bởi công ty PURE. Dự án gồm 15 biệt thự nghỉ dưỡng 3 phòng ngủ với diện tích 377m2. Chủ đầu tư VinaCapital là đơn vị chuyên xây dựng tổ hợp các villa tại Đà Nẵng gọi chung là Danang Beach Resort (gồm Ocean Villa, The Dune, Norman Estate, The charm, The point...) nằm rất gần nhau, trải dài trên bờ biển Đà Nẵng.

VinaCapital thành lập Vina Living để phục vụ cho cộng đồng cư dân sinh sống tại các căn Villa thuộc Danang Beach Resort. Vì vậy, người mua hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ khi mua Villa từ chủ đầu tư VinaCapital.

Khu Biệt thự cao cấp The Dune Residences chỉ có 15 căn với diện tích đất 623 m2, diện tích sử dụng 377m2. Biệt thự thiết kế tiêu chuẩn châu Âu, có garage xe riêng, lối vào nhà được cách điệu bởi hồ nước, không gian phòng khách thoáng rộng, bếp được thiết kế với phong cách mở sang khu vực bàn ăn, có ba phòng ngủ với thiết bị vệ sinh cao cấp, hồ bơi riêng rộng cùng với cảnh quan sân vườn hoàn chỉnh.

Hạ tầng - Quy hoạch

Tiện ích dự án

The Dune là tổ hợp Villa nằm trong lòng sân golf của Vinacapital, yếu thế của The Dune là không sát biển nhưng đi ra biển thì rất nhanh chóng và không mất nhiều thời gian. Chỉ cần gọi xe điện từ dịch vụ vina living là quý khách đã ra đến biển sau 2 phút. Cũng do không cận biển nên The Dune sở hữu giá rất tốt, môi trường trong lành với cảnh quang thoáng rộng cùng hồ nước tự nhiên, không chịu cái nóng bức hay hơi muối mặn từ biển.

Thiết kế - Mẫu nhà

Khu Biệt thự cao cấp The Dune Residences chỉ có duy nhất 15 căn 3 phòng ngủ, với diện tích đất 623 m2, diện tích sử dụng 377m2. Biệt thự thiết kế tiêu chuẩn châu Âu, có garage xe riêng, lối vào nhà được cách điệu bởi hồ nước, không gian phòng khách thoáng rộng, bếp được thiết kế với phong cách mở sang khu vực bàn ăn, có ba phòng ngủ với thiết bị vệ sinh cao cấp, hồ bơi riêng rộng cùng với cảnh quan sân vườn hoàn chỉnh.


Không gian sang trọng 

Vị trí

The Dune Residences tọa lạc trên đường Sơn Trà - Điện Ngọc, Phường Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng. Dự án nằm giữa Đà nẵng và Hội An, cách Trung Tâm Thành Phố Đà Nẵng 14km (20 phút đi xe), cách Hội An 14km (15 phút đi xe).

Bán hàng

VINACAPITAL DANANG RESORT LTD
Add:  P. Hòa Hải, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
Tel: (0511) 3961 800
Hotline: 0905 693 939 - 0947 906 999
Fax: (0511) 3961 801
Web: www.danangbeachresort.com.vn

Hình ảnh

Tìm cộng tác viên công chứng

Tin liên quanBĐS liên quan

BĐS mới cập nhật

Dự án Haborizon Nha Trang

Dự án Haborizon Nha Trang

Haborizon Nha Trang là quần thể giải trí sôi động và du lịch nghỉ dưỡng ngay cửa ngõ của TP. Nha Trang với view bờ biển Trần Phú dài hơn 7km bờ biển và toàn cảnh Nha Trang.
Dự án The Ocean Suites Quy Nhơn

Dự án The Ocean Suites Quy Nhơn

Dự án The Ocean Suites Quy Nhơn là khu căn hộ khách sạn cao cấp thuộc dự án khu nghỉ dưỡng Fusion Maia Quy Nhơn Resort của chủ đầu tư VinaCapital. Quy mô dự án The Ocean Suites Quy Nhơn gồm 2 tòa tháp với 80 căn hộ khách sạn được thiết kế theo phong cách hiện đại.
Dự án The Tropicana - Novaworld Hồ Tràm

Dự án The Tropicana - Novaworld Hồ Tràm

The Tropicana là phân kỳ đầu tiên được triển khai trong quần thể đô thị nghỉ dưỡng biển Novaworld Hồ Tràm của chủ đầu tư Novaland tại huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. Phân khu The Tropicana có quy mô 100ha, gồm 1800 sản phẩm nhà phố, shophouse và biệt thự nghỉ dưỡng theo phong cách nhiệt đới ...
Dự án Wonderland - Novaworld Hồ Tràm

Dự án Wonderland - Novaworld Hồ Tràm

Wonderland là một phân kỳ thuộc dự án tổ hợp du lịch-nghỉ dưỡng-giải trí Novaworld Hồ Tràm quy mô 1000ha. Lấy cảm hứng từ câu chuyện “Alice in the Wonderland”, phân khu Wonderland Hồ Tràm được phát triển với concept Xứ sở thần tiên, hứa hẹn sẽ đem đến một không gian độc đáo, khác biệt, mở ra những ...
Dự án Morito - Novaworld Hồ Tràm

Dự án Morito - Novaworld Hồ Tràm

Morito là một trong 10 phân kỳ phát triển của tổ hợp du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí Novaworld Hồ Tràm tại khu vực Hồ Tràm, huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa-Vũng Tàu. Tiếp nối thành công của phân kỳ phong cách nhiệt đới The Tropicana, Morito Novaworld Hồ Tràm phát triển các dòng sản phẩm second home gồm biệt ...