Dự án The Crown - Vinhomes Ocean Park 3

Thông tin mô tả

The Crown - Vinhomes Ocean Park 3 (tên khác: Vinhomes Đại An hay Vinhomes The Crown) là mảnh ghép cuối của tổ hợp 3 hệ thống đô thị biển của tập đoàn Vingroup: Vinhomes Ocean Park, The Empire - Vinhomes Ocean Park 2 và The Crown - Vinhomes Ocean Park 3.

Dự án có quy mô 294ha, gồm 8 phân khu thấp tầng với 8500 sản phẩm và 10 tòa chung cư.

Phối cảnh tổng thể The Crown - Vinhomes Ocean Park 3

Vị trí

Vị trí dự án The Crown - Vinhomes Ocean Park 3 thuộc địa phận 2 xã Tân Quang, thị trấn Như Quỳnh, huyện Văn Lâm và xã Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3 có vị trí đắc địa nằm ngay sát cạnh giai đoạn 2 - The Empire. Dự án kết nối trực tiếp với hai tuyến đường huyết mạch là quốc lộ 5A và 5B (Cao tốc Hà Nội – Hải Phòng). Vị trí này giúp kết nối thuận tiện từ dự án vào trung tâm Hà Nội thông qua hệ thống hạ tầng phía Đông đã hoàn thiện, kết nối với các tỉnh lân cận như Bắc Ninh, Hải Dương và kết nối trực tiếp với 2 cạnh còn lại của tam giác kinh tế phía Bắc là Hải Phòng và Quảng Ninh bằng qua tuyến cao tốc 5B. 

Đặc biệt, dự án còn nằm trên đường Vành đai 4 mới được Quốc hội thông qua chủ trương đầu tư vào tháng 6/2022.

Sơ đồ vị trí dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown

Giá bán

Dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown đã mở bán phân khu đầu tiên: Phân khu Thời Đại. 

Tiến độ thanh toán phân khu Thời Đại

Các phương án thanh toán:

  • Phương án 1: Khách hàng muốn sử dụng tối đa đòn bẩy tài chính có thể chọn gói vay 70% giá trị HĐMB sẽ được hưởng lãi suất ưu đãi 0% trong 18 tháng và đảm bảo lãi suất năm tiếp theo là 9,5% trong 1 năm.
  • Phương án 2: Khách hàng sẵn có 60% giá trị HĐMB có thể chọn vay 40% còn lại, vẫn được hưởng lãi suất ưu đãi 0% trong 18 tháng và đảm bảo lãi suất năm tiếp theo là 9,5%; ngoài ra được chiết khấu 2,5% (bao gồm 2% chiết khấu theo chính sách và 0,5% chiết khấu theo phí bảo lãnh tiến độ).
  • Phương án 3: Khách hàng thanh toán theo tiến độ thông thường mà không dùng tới gói hỗ trợ vay ngân hàng sẽ được chiết khấu 5% GTCH + 0,5% chiết khấu theo phí bảo lãnh tiến độ.
  • Phương án 4: Khách hàng thanh toán sớm được chiết khấu lên tới 13%/năm/số tiền thanh toán sớm + chiết khấu 5% GTCH + 0,5% theo phí bảo lãnh tiến độ.

Chính sách bán hàng

Với dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown, chủ đầu tư Vinhomes tung ra bộ chính sách bán hàng 5S với những chương trình chưa từng có trên thị trường. Chính sách 5S bao gồm:  

  • Siêu an tâm: Bảo đảm giá trị tài sản & cam kết lợi nhuận tới 37,5% trong 5 năm. Hết 5 năm từ thời điểm bàn giao nhà, khách hàng được lựa chọn hoặc giữ lại hoặc bán lại với mức lợi nhuận được CĐT cam kết 7,5%/năm x 5 năm trên giá trị HĐMB.
  • Siêu sinh lời: Cam kết tiền thuê 30%/5 năm đối với các căn có Tiêu chuẩn bàn giao hoàn thiện nội thất. Vinhomes cam kết thu nhập cho thuê trong 5 năm với mức 6%/năm, vừa có tài sản đầu tư, vừa gia tăng lợi nhuận trong thời gian dài.
  • Siêu linh hoạt: Đa dạng các lựa chọn hỗ trợ tài chính, hỗ trợ vay 40% hoặc tới 70% HĐMB lãi suất 0% tới 18 tháng.
  • Siêu đảm bảo: Bảo đảm lãi suất 9,5%/năm áp dụng sau thời gian hỗ trợ lãi suất 0% 18 tháng, tổng thời hỗ trợ tài chính lên tới 30 tháng, giúp KH an tâm đầu tư
  • Siêu tiềm năng: Tiềm năng tăng giá mạnh mẽ theo động lực phát triển của cuộc cách mạng đô thị phía Đông Hà Nội, được chắp cánh "hóa rồng" bởi hạ tầng bứt phá.

Tiện ích 

Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown sở hữu vị trí “trái tim” của siêu quần thể đô thị biển 1.200ha, giữa Vinhomes Ocean Park 1 và Vinhomes Ocean Park 2 nên được thừa hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích đã hoàn thiện của hai giai đoạn trước, cùng các kết nối nghìn tỷ hiện hữu như các tuyến cao tốc, các cây cầu hiện tại và tương lai cũng như các tuyến đường vành đai kết nối rộng khắp.

Dự án có diện tích 294ha với tiện ích điểm nhấn là Paradise Bay - vịnh biển 4 mùa quy mô hàng đầu châu Á lên tới 12,3ha với biển nước mặn 4 mùa Tropical Lagoon, mang đến trải nghiệm đi biển 365 ngày. Bên cạnh đó là tổ hợp công viên vui chơi giải trí do VinWonders thiết kế với những đường trượt nước mang đậm dấu ấn của các khu vui chơi giải trí lừng lẫy. Ngoài ra, dự án cũng sở hữu hệ thống hàng chục công viên, bể bơi, trong đó có 2 bể bơi phong cách Olympic cùng hệ thống sân tập thể thao thượng lưu phong cách nghỉ dưỡng trải khắp trong dự án.

  • Tổ hợp thể thao: sân tennis, sân bóng rổ, cầu lông,hệ thống đường dạo bộ…
  • “Bộ tứ kim cương” từ giáo dục -y tế – giải trí: Vinhomes – Vincom – Vinmec – Vinschool
  • Hầm để xe thông minh, máy phát điện dự phòng…

Đặc biệt, Vinhomes đang triển khai hệ thống an ninh đa lớp có khả năng bảo vệ 5 tầng cho cư dân tại các đại đô thị, trong đó có Vinhomes Ocean Park 3, góp phần đưa các đại đô thị Vinhomes trở thành những “thành phố đáng sống”, bắt kịp xu hướng đô thị thông minh trên thế giới. Cụ thể:

  • Lớp đầu tiên - hàng rào điện tử gồm các cảm biến lắp đặt tại các cổng an ninh, trên tường rào dài, các hành lang diện tích rộng và có những góc khuất mà Camera AI không nhìn thấy và cần kiểm soát người qua lại.
  • Lớp thứ hai - Cảm biến vỡ kính được lắp tại các cửa hàng, căn hộ, biệt thự, văn phòng có mặt kính tiếp giáp với các địa điểm qua lại công cộng và bên trong có nhiều tài sản cần bảo vệ.
  • Lớp thứ ba – cảm biến mở cửa được lắp tại các cửa cần kiểm soát an ninh cao như các phòng chứa hồ sơ, lưu trữ, tài chính kế toán, các phòng chứa trang thiết bị kỹ thuật và các tài sản quan trọng.
  • Lớp thứ tư - cảm biến chuyển động/thân nhiệt nhằm cảnh báo những hành vi xâm nhập bất thường tại các phòng cần bảo vệ cao như phòng điều hành, phòng đặt thiết bị điều khiển, phòng kỹ thuật hay tại các góc khuất.
  • Lớp thứ năm - Cảm biến âm thanh, cảm biến rung chấn là lớp trong cùng để bảo vệ két sắt, máy ATM hoặc các tủ chứa tài liệu và tài sản cần bảo vệ.

Tất cả các cảm biến trên đều được tích hợp để gửi tín hiệu bất thường ngay lập tức về trung tâm điều hành và lực lượng an ninh tại vị trí gần nhất hoặc gửi trên ứng dụng cư dân, giúp lực lượng an ninh, bảo vệ và người dân phát hiện và xử lý kịp thời trong mọi tình huống.

Mặt bằng - Thiết kế

Tổng thể dự án The Crown - Vinhomes Ocean Park 3 gồm 8 phân khu thấp tầng và 10 tòa chung cư. CĐT Vinhomes triển khai các phân khu thấp tầng trước tiên với phong cách kiến trúc đặc trưng riêng biệt:

  • Phong cách Hiện đại: Phân khu Ánh Dương, Phố Biển, Vịnh Thiên Đường
  • Phong cách Đông Dương: Phân khu Thời Đại, Vịnh Tây
  • Phong cách Hy Lạp: Phân khu Đảo Ngọc, Vịnh Xanh
  • Phong cách Hà Lan: Phân khu Hải Đăng

Mặt bằng tổng thể

Phân khu Thời Đại

Phân khu Thời Đại là một trong những phân khu cửa ngõ của dự án Vinhomes Ocean Park 3. Phía Đông Nam của phân khu tiếp giáp trực tiếp với tuyến đường vành đai 3,5 và khu văn phòng, khu thương mại dịch vụ. Phía Đông Bắc của phân khu tiếp giáp trực tiếp với đường trục chính của Dự án là đường Đại lộ 4 mùa rộng 51m và Phân khu Vịnh Thiên Đường. Phía Tây Bắc của Phân khu Thời Đại tiếp giáp với Phân khu Vịnh Tây qua tuyến đường Vịnh Tây rộng 17m. Phía Tây Nam của phân khu chính là công viên và các căn hộ chung cư cao tầng. 

Phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 được quy hoạch đầy đủ các loại hình sản phẩm gồm có: Biệt thự đơn lập (04 căn góc), biệt thự song lập, nhà phố shophouse và căn hộ chung cư.

Mặt bằng phân khu Thời Đại

Phân khu Hải Đăng

Phân khu Hải Đăng là phân khu rộng nhất tại Vinhomes Ocean Park 3-The Crown, nằm bên kia sông Bắc Hưng Hải, rất gần với thị trấn Như Quỳnh. Nhờ lợi thế về vị trí, dễ dàng di chuyển đến các khu công nghiệp của huyện như Quỳnh hay các tỉnh lân cận như Bắc Ninh, Bắc Giang nên phân khu này thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư. Trong tương lai, phân khu Hải Đăng cũng có rất nhiều tiềm năng để trở thành phân khu sôi động, có nhiều tiềm năng kinh doanh, buôn bán.

Phân khu Hải Đăng gồm các dòng sản phẩm sau:

Biệt thự Hải Đăng - Vinhomes Ocean Park 3

  • Biệt thự đơn lập: 5 căn biệt thự đơn lập được bố trí ở đầu các dãy Hải Đăng 10, Hải Đăng 6 và Hải Đăng 2. Diện tích từ 162 - 240m2.
  • Biệt thự song lập: được bố trí ở 4 dãy: Hải Đăng 2 (diện tích mỗi căn 162m2), Hải Đăng 6 (162m2), Hải Đăng 5 (160m2) và Hải Đăng 10 (157,5m2).
  • Biệt thự tứ lập: có diện tích 120m2 được quy hoạch ở trục Hải Đăng 5, Hải Đăng 6, Hải Đăng 2 và Hải Đăng 3.
    Liền kề

Liền kề Hải Đăng - Vinhomes Ocean Park 3

  • Liền kề 50m2: nằm tại dãy Hải Đăng 12, Hải Đăng 11.
  • Liền kề 56m2: Hải Đăng 13, Hải Đăng 14, Hải Đăng 15, Hải Đăng 5
  • Liền kề 64m2: Hải Đăng 15, Hải Đăng 16
  • Liền kề 70m2: Hải Đăng 13
  • Liền kề 75m2: Hải Đăng 3, Hải Đăng 4
  • Liền kề hơn 90m2: Hải Đăng 14

Shophouse Hải Đăng - Vinhomes Ocean Park 3

  • Shophouse được bố trí ở 2 dãy chính trên Đại lộ Hừng Đông, diện tích 90m2
  • Shophouse ở trục Hải Đăng 17, diện tích hơn 90m2 và mặt tiền 5m

Phân khu Phố Biển

Phân khu Phố Biển gồm các sản phẩm biệt thự, liền kề, nhà phố shophouse, là một trong những phân khu được đánh giá là sôi động nhất, năng động nhất, vị trí đẹp nhất với việc gần công viên trung tâm, khu vui chơi shophouse, các trục đường chính,... Bên cạnh đó, phân khu Phố Biển nằm liền kề với khu quy hoạch giáo dục liên cấp từ Mầm non tới Phổ thông trung học, thương mại dịch vụ sầm uất và khu dân cư đông đúc, mang đến cuộc sống đủ đầy, tiện ích thuận tiện cho cư dân.

Tiến độ

Dự án The Crown - Vinhomes Ocean Park 3 đang thi công rất tích cực, tiến độ “thần tốc". Ngày 8-9/10/2022, chủ đầu tư tổ chức chương trình đại nhạc hội khai trương khu tiện ích Vịnh biển bốn mùa, với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Cập nhật tiến độ The Crown - Vinhomes Ocean Park 3 tháng 2/2023: Công trường dự án The Crown - Vinhomes Ocean Park 3 vẫn đang duy trì hoạt động thi công với tiến độ tích cực để sớm bàn giao nhà theo kế hoạch.

Tìm cộng tác viên công chứng

Tin liên quanBĐS liên quan

BĐS mới cập nhật

Dự án Phú Gia Riverside Quy Nhơn

Dự án Phú Gia Riverside Quy Nhơn

Dự án Phú Gia Riverside (tên khác: Khu đô thị Chợ Góc - CG01) là khu đô thị tại khu vực Chợ Góc, thành phố Quy Nhơn, do Liên danh Công ty Phú Hiệp và Quốc Thắng làm chủ đầu tư. Khu đô thị Phú Gia Riverside Quy Nhơn có quy mô 62 ha, gồm các lô shophouse, nhà liền kề và biệt thự.
Dự án Khu đô thị Elite Hill Sơn La

Dự án Khu đô thị Elite Hill Sơn La

Dự án Elite Hill Sơn La là khu đô thị tích hợp đầu tiên tại TP. Sơn La, do Công ty cổ phần NTF Hoàng Phát làm chủ đầu tư. Khu đô thị Elite Hill Sơn La được quy hoạch trên tổng diện tích 16,04 ha, mang đến 382 sản phẩm đất nền biệt thự, liền kề, shoptel...cùng chuỗi tiện ích đặc quyền chuẩn 5 sao. ...
Dự án Nam Long II Central Lake

Dự án Nam Long II Central Lake

Nam Long II Central Lake là dự án khu đô thị tiếp theo được chủ đầu tư Nam Long triển khai tại TP. Cần Thơ, tiếp nối dự án Khu đô thị Nam Long I. Với quy mô 43ha, dự án Khu đô thị Nam Long II Central Lake sẽ cung ứng cho thị trường nhà đất Cần Thơ các sản phẩm đất nền, nhà thấp tầng và căn hộ nhà ở ...
Dự án Eco Retreat Long An

Dự án Eco Retreat Long An

Dự án Eco Retreat Long An (Ecopark Bến Lức) là khu đô thị sinh thái, thương mại du lịch tại xã Thanh Phú, huyện Bến Lức, tỉnh Long An. Chủ đầu tư dự án là Liên danh Công ty TNHH MTV Đầu tư và Phát triển DB và Công ty CP Tập đoàn Ecopark. Quy mô dự án Eco Retreat Long An rộng 220ha, gồm 4.951 lô đất ...
Dự án TNR Stars Hồng Lĩnh

Dự án TNR Stars Hồng Lĩnh

Khu đô thị TNR Stars Hồng Lĩnh được quy hoạch tại vị trí chiến lược, có tiềm năng phát triển bậc nhất thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh, với 221 lô shophouse, biệt thự, nhà phố với thiết kế sang trọng, đồng bộ, hứa hẹn sẽ là dự án làm thay đổi bộ mặt đô thị của thị xã Hồng Lĩnh trong tương lai.