Dự án Tecco Tower - Chung cư Linh Đông

Thông tin mô tả

Chung cư Tecco Linh Đông nằm trên tuyến quy hoạch giao thông chính kết nối trung tâm TPHCM với Thủ Đức, KCN Sóng Thần Bình Dương và một số KCN mới, các trường Đại học, khu công nghệ cao đang hình thành phát triển. Dự án bao gồm 2 block cao 18 tầng với tổng số 238 căn hộ, trong đó có 8 căn penthouse. 

Vị trí

Chung cư Linh Đông nằm ở số 65 Linh Đông, Thủ Đức, TP.HCM.

Tiện ích nội khu

Khu dịch vụ thương mại ở tầng 1 và tầng lửng cùng các tiện ích công cộng như công viên, hồ bơi... của dự án Tecco tower - Chung Cư Linh Đông sẽ cung cấp cho bạn và gia đình một cuộc sống tiện nghi hoàn hảo. Trong khi đó, vật liệu hoàn thiện tại dự án cũng được sử dụng loại cao cấp, các căn hộ đều được lắp đặt hệ thống truyển hình cáp, Internet ADSL... đảm bảo mang đến cuộc sống chất lượng cho các chủ nhân.

- Giải pháp quy hoạch bảo đảm giao thông thuận tiện, đáp ứng các yêu cầu về phòng chống cháy nổ và thoát hiểm cho công trình.
- Xung quanh bố trí sân chơi và vườn hoa tạo môi trường thoáng mát trong lành.
- Tất cả các căn hộ được bố trí có đủ ánh sáng và thông gió tự nhiên, đảm bảo sinh hoạt thuận tiện, tiện nghi đầy đủ, có không gian sinh động, phong phú, có môi trường sống thoải mái trong lành.

Thiết kế - Mẫu nhà

Tìm cộng tác viên công chứng

Tin liên quanBĐS liên quan

BĐS mới cập nhật

Dự án Nam Định Tower

Dự án Nam Định Tower

Nam Định Tower là dự án tọa lạc ngay trung tâm TP. Nam Định, tại số 91 Điện Biên, phường Cửa Bắc, giữa Quốc lộ 1A và đường Giải Phóng. Dự án có tổng vốn đầu tư 721 tỷ đồng, cung cấp những căn hộ chất lượng cao, đẳng cấp, đầy đủ các tiện nghi với mức giá trung bình.
Dự án Diamond Valley Vạn Phúc

Dự án Diamond Valley Vạn Phúc

Diamond Valley là tổ hợp căn hộ cao cấp và trung tâm thương mại tọa lạc ở vị trí trung tâm khu đô thị Vạn Phúc City của Tập đoàn Vạn Phúc. Dự án Diamond Valley nằm ngay mặt tiền đường Quốc lộ 13, TP. Thủ Đức, TP.HCM. Đây được đánh giá là vị trí kim cương đắt giá khi đã thừa hưởng được trọn vẹn hệ ...
Dự án Langs Village

Dự án Langs Village

Langs Village là tổ hợp văn phòng và shophouse được quy hoạch trên lô đất có vị trí đắc địa cạnh hồ Láng, phố Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội. Quy mô dự án gồm 1 tòa nhà văn phòng cho thuê cao 7 tầng và 11 căn shophouse, liền kề.
Dự án Sycamore Bình Dương

Dự án Sycamore Bình Dương

Sycamore Bình Dương là khu đô thị quy mô 18,9ha ở trung tâm Thành phố mới Bình Dương, do CapitaLand Development (Vietnam) và Becamex IDC hợp tác phát triển. Dự kiến chính thức ra mắt vào Quý 2/2023, Sycamore hứa hẹn là dự án nhà ở cao cấp mang phong cách nghỉ dưỡng, hướng tới những cư dân đang tìm ...
Dự án The Terra Bắc Giang

Dự án The Terra Bắc Giang

Dự án The Terra Bắc Giang là tổ hợp thương mại, dịch vụ kết hợp nhà ở, bao gồm 66 biệt thự, 43 căn liền kề cùng 2 tòa tháp chung cư và văn phòng cao 28 tầng. Dự án sở hữu "vị trí kim cương" trên tuyến phố đi bộ dài hơn 2 km, thuộc khu vực trung tâm phường Tân Tiến, TP. Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang.