Tân Phước Plaza

Thông tin mô tả

Dự án Tân Phước Plaza Quận 11 được đảm nhận đầu tư bởi công ty Cổ phần Bất động sản Tân Phước. Với tất cả uy tín và năng lực điều phối phát triển dự án, chủ đầu tư luôn cam kết tiến độ xây dựng của dự án sẽ diễn ra theo như đúng những thời gian đã công bố và được bàn giao tới tay khách hàng sau khi pháp lý đã hoàn chỉnh.

Tân Phước Plaza được quy hoạch trên khu đất có diện tích có diện tích lên tới 12,000m2, mật độ xây dựng chỉ chiếm 36%. Khu căn hộ gồm có 3 block cao từ 25 – 27 tầng và cung ứng cho thị trường căn hộ số lượng lớn đến 1,058 căn. Nhờ vào quy mô lớn nên chi phí xây dựng dự án cũng được “hạ nhiệt” phần nào, nhờ vậy, khách hàng có thể mua căn hộ với mức giá mềm hơn nhưng chất lượng vẫn giữ nguyên.

Chung cư Tân Phước Plaza 

Vị trí

Dự án Tân Phước Plaza tọa lạc tại số 153 Lý Thường Kiệt, Phường 7, Quận 11, ngay góc ngã tư 3/2 – Lý Thường Kiệt với tứ phương đều bao bọc bởi những con đường lớn giữa vai trò chiến lược của Quận 11 liên thông dễ dàng ra nhiều khu vực khác: Lý Thường Kiệt – Tân Phước – Vĩnh Viễn – Lý Thường Kiệt cụ thể:

Phía Đông là đường Lý Thường Kiệt
Phía Tây là đường Lý Nam Đế
Phía Nam là đường Tân Phước
Phía Bắc là đường Vĩnh Viễn

Vị Trí Căn hộ Tân Phước Plaza
  • Sân bay Tân Sơn Nhất 6.5km
  • Bến Thành 4.2km
  • Trường Tiểu học Phú Thọ 900m
  • Trường Tiểu học Nhật Tảo 1.5km
  • Trường Tiểu học Dương Minh Châu 600m
  • Trường Mầm Non Con Mèo Vàng 900m
  • Mầm non Quốc tế iBS – Quận 11 500m

Giá bán

Giá bán căn hộ Tân Phước Plaza từ 40 - 46tr/m2

Hạ tầng - Quy hoạch

Tiện ích nội khu

- Phòng tập gym & spa
- Khu cafe
- Công viên đi bộ
- Nhà trẻ  
- 4 tầng trung tâm thương mại, siêu thị, dịch vụ chăm sóc sức khỏe…
- 2 tầng hầm để xe
- Phòng sinh hoạt cộng đồng  
- Hệ thống xử lý rác riêng biệt
- Hệ thống truyền hình cáp, ADSL… được lắp đặt ở từng căn hộ
- Hệ thống an ninh 24/24, có thẻ từ khi vào tháng máy

Trung tâm thương mại

Tiện ích ngoại khu

  • Vài giây tản bộ ra Parkson Hùng Vương, siêu thị Coopmart ngay đối diện
  • 2 phút ra đường lớn 3/2 Quận 11 nối liền Quận 11
  • 3 phút kết nối với Nhà thi đấu Phú Thọ
  • 5 phút tới BV Hùng Vương, ĐH Bách Khoa
  • Di chuyển ra khu Chợ Lớn sầm uất khoảng từ 5 – 7 phút lái xe
  • Ra đến khu vực Quận 5 chỉ khoảng 7 phút
  • Thẳng tiến tới khu sân bay, Quận Tân Bình chỉ mất từ 10 – 12 phút
Tiện ích ngoại khu

Mặt bằng -Thiết kế 

- Các căn hộ có thiết kế hiện đại và sang trọng. Được tạo nên từ bàn tay và sự sáng tạo của những con người tài hoa, căn hộ Tân Phước đạt đến chuẩn mực của lối kiến trúc hiện đại. Sự hài hòa về mặt không gian kết hợp với từng đường nét tinh tế, sống động đến từng chi tiết ẩn ngụ trong đó một triết lý sống ý vị của mỗi chủ nhân.

- Với vị trí độc tôn 4 mặt tiền đường chính thông thoáng của khu phức hợp Tân Phước sẽ mang đến căn hộ thế phong thủy cực thịnh, mang lại nắng gió cho từng căn hộ tạo một môi trường sống thân thiện ấm cúng.

- Có nhiều diện tích phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng: 53m2, 69m2, 74m2, 76m2, 108m2

- Với 5 mẫu thiết kế theo phong cách hiện đại, rất hợp phong thủy, chung cư Tân Phước sẽ mang đến cho cộng đồng dân cư nơi đây một không gian sống hoàn hảo nhất.

Quy hoạch tổng thể
Mặt bằng thiết kế căn hộ loại A
Mặt bằng thiết kế căn hộ loại B
Mặt bằng thiết kế căn hộ loại C
Mặt bằng thiết kế căn hộ loại D

Tìm cộng tác viên công chứng

Tin liên quanBĐS liên quan

BĐS mới cập nhật

Dự án Ascent Garden Homes

Dự án Ascent Garden Homes

Ascent Garden Homes là dự án chung cư cao cấp của chủ đầu tư Tiến Phát Corp. Nằm tại vị trí đắc địa với chuỗi tiện ích đa dạng, dự án hứa hẹn mang đến một cuộc sống chuẩn Nhật giữa lòng Việt Nam.
Dự án Léman Cap Residence

Dự án Léman Cap Residence

Dự án Léman Cap Residence là khu căn hộ nghỉ dưỡng phong cách Santorini tọa lạc ngay trên cung đường ven biển Hạ Long sầm uất bậc nhất TP. Vũng Tàu. Khu căn hộ nghỉ dưỡng Léman Cap Residence gồm 1 block với hơn 200 căn condotel view biển do chủ đầu tư CT.Group phát triển.
Dự án Fiato City Nhơn Trạch

Dự án Fiato City Nhơn Trạch

Fiato City Nhơn Trạch là khu cao tầng thuộc dự án Khu dân cư Thăng Long Home Hiệp Phước của chủ đầu tư Thăng Long Real Group tại huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Quy mô dự án gồm 4 tòa chung cư cao 18 tầng, 800 sản phẩm căn hộ cao cấp, shophouse, penthouse.
Dự án Skypark Atria Saigon

Dự án Skypark Atria Saigon

Dự án Skypark Atria Saigon là dự án căn hộ hạng sang do HASCO phát triển tại Quận 2, TP.HCM. Skypark Atria Saigon được giới thiệu là dự án căn hộ đầu tiên tại Việt Nam mang thương hiệu Branded Residences Skypark, được tối ưu theo bộ tiêu chuẩn quốc tế của Tập đoàn Banyan Tree
Dự án Urban Green

Dự án Urban Green

Dự án Urban Green là khu căn hộ cao cấp do Tập đoàn Kusto Home triển khai tại TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. Chung cư Urban Green tọa lạc trên quỹ đất 20.000m2, gồm 3 block căn hộ cao 23 tầng, cung ứng cho thị trường 735 căn hộ 735 căn hộ và khu thấp tầng với 6 căn biệt thự.