Syrena Building

Thông tin mô tả

Tổng quan

Thông tin dự án Syrena Building 

Tòa tháp Syrena sẽ là khu căn hộ đầu tiên tại Việt Nam được quản lý bởi tập đoàn Frasers, một tập đoàn nổi tiếng thế giới về điều hành và quản lý trong lĩnh vực căn hộ dịch vụ cho thuê. Dự án gồm 171 căn hộ với đầy đủ những dịch vụ sang trọng cùng một trung tâm mua sắm có diện tích 5.000m2, là trung tâm đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Hà Nội.

Dự án Syrena nằm ngay tại trung tâm khu vực Hồ Tây của Hà Nội, một nơi vốn được biết đến như là một sự chọn lựa yêu thích của người nước ngoài khi sống ở thủ đô Hà Nội.

- Cửa hàng bán lẻ và sự phát triển đô thị: 24.531m2
- 17 căn hộ tổng diện tích: 20.018m2
- Cửa hàng bán lẻ: 4.513m2

 Tổng quan của Syrena Building | 1
Phối cảnh 
Syrena Building 

Hạ tầng - Quy hoạch

 

- Siêu thị
- Tiệm café
- Nhà hàng và các giang hàng thức ăn nhanh
- Căn hộ cho thuê

Thiết kế - Mẫu nhà

 

Thiết kế, mẫu nhà của Syrena Building | 1
Phòng khách

Vị trí

 

Syrena Building tọa lạc tại số 51B Xuân Diệu, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Hình ảnh

 

Tổng quan của Syrena Building | 1

Tiến độ

 

Dự án đã bàn giao và đưa vào sử dụng.

 

Tìm cộng tác viên công chứng

Tin liên quanBĐS liên quan

BĐS mới cập nhật

Dự án De Capella

Dự án De Capella

Dự án căn hộ De Capella tọa lạc mặt tiền đường Lương Định Của, phường Quận 2, TP.HCM, chủ đầu tư là Công ty CP Quốc Cường Gia Lai. Sở hữu căn hộ De Capella, chủ nhân sẽ có được không gian sống tiện nghi, thoải mái ngay giữa trung tâm Sài Gòn hoa lệ.
Dự án Valencia Garden

Dự án Valencia Garden

Dự án Valencia Garden tọa lạc tại Khu đô thị Viêt Hưng (Long Biên, Hà Nội), do Công ty CP HBI làm chủ đầu tư. HBI đã rất cẩn trọng khi lựa chọn các đối tác cho dự án tâm huyết này với đơn vị bảo trợ tài chính là VPBank; nhà thầu thi công Coteccons...
Dự án Imperial Plaza

Dự án Imperial Plaza

Tọa lạc tại số 360 đường Giải Phóng, dự án chung cư Imperial Plaza sở hữu vị trí đắc địa tại khu vực quận Thanh Xuân. Trong tương lai, Imperial Plaza sẽ tạo dấu ấn kiến trúc độc đáo, cung cấp không gian sống hiện đại, sang trọng.
Dự án Park Vista

Dự án Park Vista

Tọa lạc trên trục đường Nguyễn Hữu Thọ - Nhà Bè, dự án Park Vista có tổng diện tích 2,4 ha, được thiết kế theo tiêu chuẩn của căn hộ cao cấp hạng A, đậm phong cách Châu Âu, mang đến một cuộc sống bình yên, hiện đại, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.
Dự án Ascott Waterfront Saigon

Dự án Ascott Waterfront Saigon

Ascott Waterfront Saigon quận 1 là căn hộ dịch vụ hạng sang, một phần của tòa nhà phức hợp bao gồm khu vực văn phòng, nơi đặt trụ sở của nhiều công ty ngân hàng và tài chính mang tên Waterfront Saigon.