Dự án Sun Village Apartment

Thông tin mô tả

Căn hộ Sun Village là dự án căn hộ văn phòng, tọa lạc tại 31-33 Nguyễn Văn Đậu, quận Bình Thạnh , Tp.HCM, vị trí đắc địa của trung tâm thành phố, với 68 căn hộ được thiết kế theo phong cách cách hiện đại của tập đoàn Nhật Bản TTI.

Sun Village Apartment được trang bị nhiều tiện ích như siêu thị, nhà hàng, cafe, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng gym. Từ dự án, cư dân chỉ mất vài phút là tới được các quận trung tâm, di chuyển thuận lợi đến bệnh viện, sân bay Tân Sơn Nhất và những dịch vụ thương mại lân cận dự án.

Phối cảnh tổng thể Sun Village Apartment

Vị trí

Sun Village Apartment tọa lạc ở vị trí đắc địa, tại số 31-33 Nguyễn Văn Đậu, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.

Vị trí Sun Village Apartment

  • Sân bay Tân Sơn Nhất 4km
  • Bến Thành 4.4km
  • Trường THPT Hoàng Hoa Thám 750m
  • Trường THCS Nguyễn Văn Bé 1km
  • Trường tiểu học Cao Bá Quát 250m

Giá bán

Giá bán căn hộ Sun Village Apartment hiện tại đang được chuyển nhượng từ 43 triệu – 50 triệu/m2. 

Hạ tầng - Quy hoạch

Tiện ích nội khu 

Chủ đầu tư là người Nhật Bản luôn đặt lợi ích của cư dân lên hàng đầu. Với mong muốn đem lại cuộc sống tốt đẹp đến chi cư dân với đầy đủ các tiện ích nội khu như nhà hàng, cà phê, siêu thị, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, phòng sinh hoạt cộng đồng,…

Tiện ích tại Sun Village Apartment

Tiện ích ngoại khu 

Ngoài ra, với vị trí đặc biệt trên mặt tiền Nguyễn Văn Đậu, cư dân dễ dàng di chuyển đến chợ, siêu thị và các tiện ích khác chỉ trong vài phút.

  • 5 phút đến chợ bà Chiểu
  • 4 phút tới siêu thị Coopmart
  • 5 phút tới các bệnh viện: colombia, ung bướu, gia định….
  • 7 phút đến công viên Gia Định
  • 11 phút đến sân bay Tân Sơn Nhất

Công viên Gia Định

Mặt bằng - Thiết kế

Dự án Sun Village Apartment cao 18 tầng với các phân khu chức năng như sau : tầng hầm đậu xe ( 1 tầng), tầng 1 là khu thương mại, sảnh căn hộ, tầng 2 & 3 dành cho khu trung tâm thương mai, tầng 04 đến tầng 16 là khu chung cư, mỗi tầng có 5 căn với diện tích giống nhau ở mỗi tầng ( 55.8m2, 95.2m2, 96.9m2,125m2)

Sun Village Apartment được các chuyên gia về thiết kế, các kiến trúc sư danh tiếng thiết kế tinh tế cẩn thận đến từng chi tiết tạo nên sự nhất quán và hài hòa, tối đa tất cả công năng sử dụng. Các không gian thoáng tiếp xúc với không khí được tận dụng tối đa để căn phòng luôn trong mát, nhiều gió cũng như không khí ra vào,… Đặc biệt, khách hàng có rất nhiều sự quyết định cho chung cư từ 1 – 3 phòng ngủ thích hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Nhà mẫu tại dự án

Tìm cộng tác viên công chứng

Tin liên quanBĐS liên quan

BĐS mới cập nhật

Dự án Ascent Garden Homes

Dự án Ascent Garden Homes

Ascent Garden Homes là dự án chung cư cao cấp của chủ đầu tư Tiến Phát Corp. Nằm tại vị trí đắc địa với chuỗi tiện ích đa dạng, dự án hứa hẹn mang đến một cuộc sống chuẩn Nhật giữa lòng Việt Nam.
Dự án Léman Cap Residence

Dự án Léman Cap Residence

Dự án Léman Cap Residence là khu căn hộ nghỉ dưỡng phong cách Santorini tọa lạc ngay trên cung đường ven biển Hạ Long sầm uất bậc nhất TP. Vũng Tàu. Khu căn hộ nghỉ dưỡng Léman Cap Residence gồm 1 block với hơn 200 căn condotel view biển do chủ đầu tư CT.Group phát triển.
Dự án Fiato City Nhơn Trạch

Dự án Fiato City Nhơn Trạch

Fiato City Nhơn Trạch là khu cao tầng thuộc dự án Khu dân cư Thăng Long Home Hiệp Phước của chủ đầu tư Thăng Long Real Group tại huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Quy mô dự án gồm 4 tòa chung cư cao 18 tầng, 800 sản phẩm căn hộ cao cấp, shophouse, penthouse.
Dự án Skypark Atria Saigon

Dự án Skypark Atria Saigon

Dự án Skypark Atria Saigon là dự án căn hộ hạng sang do HASCO phát triển tại Quận 2, TP.HCM. Skypark Atria Saigon được giới thiệu là dự án căn hộ đầu tiên tại Việt Nam mang thương hiệu Branded Residences Skypark, được tối ưu theo bộ tiêu chuẩn quốc tế của Tập đoàn Banyan Tree
Dự án Urban Green

Dự án Urban Green

Dự án Urban Green là khu căn hộ cao cấp do Tập đoàn Kusto Home triển khai tại TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. Chung cư Urban Green tọa lạc trên quỹ đất 20.000m2, gồm 3 block căn hộ cao 23 tầng, cung ứng cho thị trường 735 căn hộ 735 căn hộ và khu thấp tầng với 6 căn biệt thự.