Dự án Sentosa Villa Phan Thiết

Thông tin mô tả

Sentosa Villa sở hữu vị trí đắc địa về mặt phong thủy với thế “Lưng tựa núi, mặt hướng biển” – một địa thế vững chắc đem lại sự yên bình và hạnh phúc cho tất cả chủ nhân nơi đây. Dự án tọa lạc ngay trên con đường ven biển thơ mộng Huỳnh Thúc Kháng và khu đồi cát tự nhiên bên vịnh Mũi Né, TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Đây cũng là khu biệt thự nghỉ dưỡng đầu tiên tại Mũi Né có Cầu vượt dây văng như một cánh buồm vươn ra Đại Dương, nối liền dự án với công viên biển và bãi tắm tuyệt đẹp.

Đến với Sentosa Villa, bạn sẽ nhận thấy sự hiện diện của thiên nhiên ở khắp mọi nơi, từ trong nhà, ngoài vườn, trên những con đường xanh rợp bóng cây hài hòa với nghệ thuật kiến trúc đương đại của từng ngôi biệt thự cùng với biển xanh, cát trắng, nắng vàng thơ mộng, mang đến sự sảng khoái bất tận cho tất cả những người có cơ hội lưu trú tại đây. Không gian này, thiên nhiên này là dành cho bạn, thuộc về bạn.

Phối cảnh khu nghỉ dưỡng Sentosa Villa

Vị trí

Khu biệt thự nghỉ dưỡng Sentosa tọa lạc trên đường Huỳnh Thúc Kháng, Phường Mũi Né, TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

Vị trí dự án Sentosa Villa

Hạ tầng - Quy hoạch

Dự án Sentosa Villa có đầy đủ tiện ích để phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng cao cấp với Khách Sạn, Spa, Nhà hàng, Terrace coffee… Đặc biệt, khu Villas có vị trí đẹp và thuận lợi vì nằm ngay khu vực trung tâm Resort của Phan Thiết với cốt nền cao nên có view nhìn bao quát cả vịnh Mũi né và TP. Phan Thiết. 

Dù cho bạn đang rong chơi trong công viên, nhâm nhi một tách cà phê tại Terrace Coffee hay đang thư giãn ở bất cứ ngôi biệt thự nào của Sentosa, bạn cũng có thể phóng tầm mắt về phía vịnh Mũi Né để thưởng thức vẻ đẹp trữ tình của những cánh buồm trắng thấp thoáng giữa đại dương xanh ngắt, những rặng dừa uốn mình duyên dáng bên bờ cát phẳng lặng. Và hãy thử nhắm mắt lại, bạn sẽ nghe rõ từng tiếng sóng vỗ rì rào, hít thật sâu để thấy được không khí thật trong lành và hương vị biển mằn mặn căng tràn lồng ngực. 

Tiện ích dự án 

Thiết kế - Mẫu nhà

8 mẫu biệt thự tinh tế đến từng đường nét  sang trọng ở mọi góc nhìn

Tìm cộng tác viên công chứng

Tin liên quanBĐS liên quan

BĐS mới cập nhật

Dự án Haborizon Nha Trang

Dự án Haborizon Nha Trang

Haborizon Nha Trang là quần thể giải trí sôi động và du lịch nghỉ dưỡng ngay cửa ngõ của TP. Nha Trang với view bờ biển Trần Phú dài hơn 7km bờ biển và toàn cảnh Nha Trang.
Dự án The Ocean Suites Quy Nhơn

Dự án The Ocean Suites Quy Nhơn

Dự án The Ocean Suites Quy Nhơn là khu căn hộ khách sạn cao cấp thuộc dự án khu nghỉ dưỡng Fusion Maia Quy Nhơn Resort của chủ đầu tư VinaCapital. Quy mô dự án The Ocean Suites Quy Nhơn gồm 2 tòa tháp với 80 căn hộ khách sạn được thiết kế theo phong cách hiện đại.
Dự án The Tropicana - Novaworld Hồ Tràm

Dự án The Tropicana - Novaworld Hồ Tràm

The Tropicana là phân kỳ đầu tiên được triển khai trong quần thể đô thị nghỉ dưỡng biển Novaworld Hồ Tràm của chủ đầu tư Novaland tại huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. Phân khu The Tropicana có quy mô 100ha, gồm 1800 sản phẩm nhà phố, shophouse và biệt thự nghỉ dưỡng theo phong cách nhiệt đới ...
Dự án Wonderland - Novaworld Hồ Tràm

Dự án Wonderland - Novaworld Hồ Tràm

Wonderland là một phân kỳ thuộc dự án tổ hợp du lịch-nghỉ dưỡng-giải trí Novaworld Hồ Tràm quy mô 1000ha. Lấy cảm hứng từ câu chuyện “Alice in the Wonderland”, phân khu Wonderland Hồ Tràm được phát triển với concept Xứ sở thần tiên, hứa hẹn sẽ đem đến một không gian độc đáo, khác biệt, mở ra những ...
Dự án Morito - Novaworld Hồ Tràm

Dự án Morito - Novaworld Hồ Tràm

Morito là một trong 10 phân kỳ phát triển của tổ hợp du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí Novaworld Hồ Tràm tại khu vực Hồ Tràm, huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa-Vũng Tàu. Tiếp nối thành công của phân kỳ phong cách nhiệt đới The Tropicana, Morito Novaworld Hồ Tràm phát triển các dòng sản phẩm second home gồm biệt ...