Dự án Pjico Building

Thông tin mô tả

Tổng quan

Thông tin tổng quan Pjico Building

Pjico Building Điện Biên Phủ là tòa nhà văn phòng được xây dựng trên khuôn viên hơn 600m2 ngay trên trục đường giao thông thuận lợi Điện Biên Phủ - Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Pastuer. Không chỉ sở hữu vị trí giao thông đắc địa, tòa nhà còn được thiết kế xoay về hướng Đông nam giúp cho việc lưu thông của gió và khí được thuận lợi. Đây được xem là một lợi thế đón ánh nắng trời rất tốt vào buổi sáng và che khuất được ánh nắng chói chang vào buổi chiều. 

Toà nhà Pjico building có cấu trúc 2 tầng hầm để xe gần 1.000m2, gồm 1 trệt và 8 tầng văn phòng cho thuê với diện tích sàn sử dụng 316m2/sàn không bao gồm các công trình phụ thang máy, cầu thang. Diện tích để xe rộng đáp ứng tốt nhu cầu phục vụ cho thuê đối với các doanh nghiệp có nhiều lao động.


Tòa nhà Pjico Building 

Hạ tầng - Quy hoạch

Từ Pjico Building Điện Biên Phủ chừng 5 phút, bạn có thể đến ngay trung tâm quận 1, nhà văn hoá Thanh Niên, nhà thờ Đức Bà. Toà nhà được thiết kế theo công nghệ hiện đại tạo không gian thoáng, nhiều ánh sáng giúp tiết kiệm được rất nhiều năng lượng cho việc chiếu sáng.

Vị trí

Nằm ngay trên trục đường giao thông thuận lợi Điện Biên Phủ - Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Pastuer, Phường 6, Quận 3, Tp.HCM - toà nhà văn phòng Pjico Building có vị trí giao thông cực kỳ thuận lợi.

Bán hàng
Công ty Bảo Hiểm PJICO
Trụ sở chính: Tầng 21, 22 - Tòa nhà MIPEC - 229 Tây Sơn - Quận Đống Đa - Hà Nội - Việt Nam
Số điện thoại: (04) 3776-0867, 3776-0923 • Fax: (04) 3776-0868, 3776-3283
Email: pjico@petrolimex.com.vn • Website: www.pjico.com.vn

Tìm cộng tác viên công chứng

Tin liên quanBĐS liên quan

BĐS mới cập nhật

Dự án Cao ốc văn phòng Maslight Tower

Dự án Cao ốc văn phòng Maslight Tower

Dự án Maslight Tower là tòa cao ốc văn phòng hạng A do chủ đầu tư Tập đoàn Thùy Dương (TD Group) đầu tư tại quận Cầu Giấy, Hà Nội. Tòa văn phòng Maslight Tower bao gồm 29 tầng nổi với các không gian cho thuê văn phòng và thương mại dịch vụ; cùng 4 tầng hầm đỗ xe. Khi hoàn thành, cao ốc văn phòng ...
Dự án Netland Building

Dự án Netland Building

Netland Building (tên cũ: Tòa nhà Lạc Hồng) là tòa văn phòng hạng B có vị trí đắc địa tại trục đường Lê Văn Lương, quận Thanh Xuân, Hà Nôi. Tòa văn phòng Netland Building với thiết kế hiện đại, giá thuê hấp dẫn là một trong những lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp tìm kiếm văn phòng cho thuê tại ...
Dự án Tòa nhà D4 BVD

Dự án Tòa nhà D4 BVD

Tòa nhà D4 BVD là dự án mới nhất mà chủ đầu tư Viva Land sắp triển khai xây dựng tại đường Bến Vân Đồn, Quận 4, TP.HCM. Quy mô dự án gồm 1 tòa tháp cao 18 tầng, với các sản phẩm shophouse và văn phòng cho thuê.
Dự án WTC Tower

Dự án WTC Tower

WTC Tower (hay World Trade Center Tower) là tổ hợp văn phòng, thương mại, hội nghị, cao 30 tầng, tổng diện tích sàn 60.000m2, nằm trong Trung tâm Thương mại Thế giới Thành phố mới Bình Dương (World Trade Center Binh Duong New City).