Dự án Phú Gia Hưng Apartment

Thông tin mô tả

Tổng quan

Thông tin dự án Phú Gia Hưng Apartment

Phú Gia Hưng Apartment là dự án căn hộ được đầu tư bởi Tập đoàn Đất Xanh tại quận Gò Vấp, Tp.HCM. Dự án được thiết kế với một phong cách độc đáo, quyến rũ. Mỗi căn hộ là một biến tấu của màu sắc, ánh sáng, thể hiện rõ sự giao thoa giữa con người với thiên nhiên.

- Tổng diện tích dự án: 4.533,1m2
- Diện tích đất xây dựng: 1.414m2
- Mật độ xây dựng: 31%
- Các công trình công cộng và cây xanh: 69%
- Tổng diện tích sàn xây dựng: 23.562,2m2
- Quy mô: 1 khối nhà cao 14 tầng + 1 tầng lửng + 1 tầng hầm
- Tổng số căn hộ: 234 căn hộ
- Địa điểm: Phường 15 - Quận Gò Vấp - TP.HCM
- Chủ đầu tư: Công ty Hà Thuận Hùng – Thành viên của Tập đoàn Đất xanh

Tổng quan của Phú Gia Hưng Apartment | ảnh 1
Phú Gia Hưng Apartment 

Hạ tầng - Quy hoạch

Tiện ích dự án

Tại Phú Gia Hưng Apartment, các tiện ích như phòng tập thể dục - thể thao, nhà trẻ, cửa hàng, phòng sinh hoạt cộng đồng… nằm ngay trong khuôn viên tòa nhà tạo sự tiện lợi tối đa cho người sử dụng.

-  Căn hộ của bạn , bất động sản của bạn sẽ tăng giá từng ngày.

Phú Gia Hưng Apartment chỉ cách các dịch vụ tiện ích như Trung tâm hành chính quận, Trung tâm văn hóa quận, Trung tâm thương mại, Công viên, Ngân hàng, Bệnh Viện, Trường Học, Nhà sách, Siêu Thị, Chợ... trong bán kính khoảng 1km.

Hạ tầng, quy hoạch của Phú Gia Hưng Apartment | ảnh 1
Không gian sống lý tưởng tại 
Tại Phú Gia Hưng Apartment

Thiết kế - Mẫu nhà

Với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiêm và tài hoa, Phú Gia Hưng Apartment được thiết kế theo một phong cách hiện đại và tinh tế. Mỗi căn hộ đều có một vẻ đẹp riêng với những nét biến tấu của không gian, màu sắc và ánh sáng, phù hợp với cá tính của từng chủ nhân căn hộ. Nội thất sẽ được bài trí một cách khoa học nhằm tạo một không gian vừa ấm áp vừa thông thoáng.

Thiết kế, mẫu nhà của Phú Gia Hưng Apartment | ảnh 1

Đặc biệt, các kiến trúc sư đã chú  trọng đến các khoảng không gian tiếp nhận ánh sáng rất thuận tiện cho việc trồng và chăm sóc các chậu hoa cảnh ngay trong ngôi nhà của bạn.

Thiết kế, mẫu nhà của Phú Gia Hưng Apartment | ảnh 2

Trong khuôn viên tòa nhà, những con đường tản bộ xanh mát bóng cây, những thảm cỏ êm mượt sẽ là nơi lý tưởng để bạn dạo bước cùng người thân, tập thể dục và hít thở không khí trong lành vào mỗi sớm mai…

Nắng, gió, khí trời, cây xanh,…cho bạn cùng gia đình một môi trường sống trong lành. Sống tại Phú Gia Hưng Apartment, bạn cùng gia đình sẽ cảm nhận được sự khác biệt từ một không gian sống hiện đại hòa quyện cùng thiên nhiên.

Vị trí

Phú Gia Hưng Apartment tọa lạc Đường 2, Phường 15, quận Gò Vấp, Tp.HCM, liền kề với khu dân cư hiện hữu. Dự án có vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi với đầy đủ các tiện ích hiện hữu xung quanh.

Vị trí của Phú Gia Hưng Apartment | ảnh 1
Vị trí dự án Phú Gia Hưng Apartment 

Tìm cộng tác viên công chứng

Tin liên quanBĐS liên quan

BĐS mới cập nhật

Dự án Ascent Garden Homes

Dự án Ascent Garden Homes

Ascent Garden Homes là dự án chung cư cao cấp của chủ đầu tư Tiến Phát Corp. Nằm tại vị trí đắc địa với chuỗi tiện ích đa dạng, dự án hứa hẹn mang đến một cuộc sống chuẩn Nhật giữa lòng Việt Nam.
Dự án Léman Cap Residence

Dự án Léman Cap Residence

Dự án Léman Cap Residence là khu căn hộ nghỉ dưỡng phong cách Santorini tọa lạc ngay trên cung đường ven biển Hạ Long sầm uất bậc nhất TP. Vũng Tàu. Khu căn hộ nghỉ dưỡng Léman Cap Residence gồm 1 block với hơn 200 căn condotel view biển do chủ đầu tư CT.Group phát triển.
Dự án Fiato City Nhơn Trạch

Dự án Fiato City Nhơn Trạch

Fiato City Nhơn Trạch là khu cao tầng thuộc dự án Khu dân cư Thăng Long Home Hiệp Phước của chủ đầu tư Thăng Long Real Group tại huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Quy mô dự án gồm 4 tòa chung cư cao 18 tầng, 800 sản phẩm căn hộ cao cấp, shophouse, penthouse.
Dự án Skypark Atria Saigon

Dự án Skypark Atria Saigon

Dự án Skypark Atria Saigon là dự án căn hộ hạng sang do HASCO phát triển tại Quận 2, TP.HCM. Skypark Atria Saigon được giới thiệu là dự án căn hộ đầu tiên tại Việt Nam mang thương hiệu Branded Residences Skypark, được tối ưu theo bộ tiêu chuẩn quốc tế của Tập đoàn Banyan Tree
Dự án Urban Green

Dự án Urban Green

Dự án Urban Green là khu căn hộ cao cấp do Tập đoàn Kusto Home triển khai tại TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. Chung cư Urban Green tọa lạc trên quỹ đất 20.000m2, gồm 3 block căn hộ cao 23 tầng, cung ứng cho thị trường 735 căn hộ 735 căn hộ và khu thấp tầng với 6 căn biệt thự.