Dự án Panorama Nha Trang

Thông tin mô tả

Panorama Nha Trang là tổ hợp căn hộ, khách sạn và trung tâm thương mại đẳng cấp 5 sao tọa lạc tại trung tâm TP. Nhà Trang. Dự án hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng một nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời mỗi khi bạn tới thành phố biển này. Đồng thời, đây còn là cơ hội đầu tư hấp dẫn cho những nhà đầu tư với lợi nhuận to lớn, bền vững.

Dự án căn hộ nghỉ dưỡng Panorama Nha Trang

Kiến trúc Panorama Nha Trang được lấy cảm hứng từ ngọn gió biển dịu êm hòa quyện với làn gió núi mát lành. Ngày hứng gió biển, tối đón gió núi. Gió từ biển Đông thổi vào đất liền tươi mới, quyện với gió từ non xanh thổi xuống đồng bằng theo hướng từ dưới lên tạo ra mặt cắt hình Elip độc đáo và tinh tế. Tòa nhà mang hơi thở sơn thủy, đất trời, mỗi ngày sẽ đón những tia nắng đầu tiên của Nha Trang và càng trở nên rõ nét hơn sau lúc bình minh ló rạng.

Nội thất của căn hộ Panorama Nha Trang mang phong cách Tropical đơn giản và tinh tế. Từ những chi tiết nhỏ đến tổng thể nội thất của toàn bộ khu căn hộ, khách sạn đều được thiết kế tỉ mỉ, trang nhã nhưng không kém phần hiện đại và sang trọng. Du khách sẽ vô cùng bất ngờ và thích thú với từng khu vực, từng góc nhỏ tại tòa nhà bởi những tạo hình tinh tế như các tác phẩm nghệ thuật thu nhỏ.

Vị trí

Panorama Nha Trang nằm tại 02 Nguyễn Thị Minh Khai, Thành Phố Nha Trang, Khánh Hòa. Dự án ngoài hấp dẫn bởi vị trí địa lý hiếm có, nằm tiếp giáp 2 con đường lớn của thành phố là Nguyễn Thị Minh Khai và Hùng Vương, phong thủy hài hòa mà còn là tâm điểm diễn ra các sự kiện văn hóa, nghệ thuật giải trí lớn của thành phố. Dự án rất gần quảng trường trung tâm 2/4, ngay phía sau nhà hát lớn, gần tháp Trầm hương, có thể nói khu vực này được đánh giá là trung tâm của thành phố biển Nha Trang.

Vị trí dự án căn hộ Panorama Nha Trang

Giá bán

Giá bán căn hộ chung cư Panorama Nha Trang: từ 37,31 - 71,98 triệu/m²

  • Giá bán căn hộ chung cư 1PN: từ 1,43 - 3,21 tỷ

Hạ tầng - Quy hoạch

Panorama Nha Trang là biểu tượng của cuộc sống trong mơ với hệ thống tiện ích tiêu chuẩn 5 sao. Bạn có thể đắm mình thư giãn trong không gian Spa sang trọng hay trải nghiệm phòng Gym hiện đại nhất thành phố. Dự án sở hữu nhà hàng phong cách thượng lưu với tầm nhìn hoàn hảo, tại đây bạn vừa có thể ngắm nhìn bãi biển trong xanh vừa cảm nhận sự vui tươi của phố thị sôi động ngay bên dưới.

Đặc biệt, dự án còn có bể bơi nước mặn vô cực trên đỉnh Panorama Nha Trang. Lần đầu tiên tại Việt Nam, một bể bơi nước mặn vô cực đáy kính trên mái toà tháp xuất hiện. Bể bơi sở hữu thiết kế ấn tượng mô phỏng theo đường cong mềm mại của bờ biển Nha Trang và mặt cắt hình Elip, nối liền hai tháp và được đặt ở tầng cao nhất - tầng 39 của tòa nhà Panorama Nha Trang. Bên cạnh bể bơi là Bar và nhà hàng trên Rooftop, cho phép du khách ngắm nhìn Quảng trường Trung tâm với những khoảnh khắc đặc biệt nhất của thành phố biển: pháo hoa đêm giao thừa, Festival Biển và các sự kiện văn hóa nổi bật khác.

Panorama Nha Trang sở hữu tầm nhìn 360 độ bao quát toàn bộ TP. Nha Trang. Từ khoảnh khắc đón ánh bình minh đầu tiên của biển đến giây phút ngắm hoàng hôn rực rỡ lúc chiều tà nhìn ra núi và ánh đèn của thành phố sôi động vào ban đêm, du khách có thể thưởng thức vẻ đẹp toàn cảnh Nha Trang.

Các tiện ích tại dự án:

Mặt bằng - Thiết kế 

 Dự án Panorama cung cấp cho thị trường 1099 căn hộ 5 sao đẳng cấp. Mỗi căn hộ có diện tích trung bình từ 26,6m2-70,1m2 tương ứng với loại 01 – 02 phòng ngủ, phù hợp với nhu cầu nghỉ ngơi đa dạng và khả năng chi trả của khách hàng. Dự án Panorama Nha Trang có 3 mô hình căn hộ là căn hộ Standard, Deluxe và Suite.


Mặt bằng tổng thể dự án

Mặt bằng căn hộ

Thiết kế căn hộ

Nhà mẫu dự án căn hộ Panorama Nha Trang:

Phòng khách và phòng ngủ dự án căn hộ Panorama Nha Trang

Tìm cộng tác viên công chứng

Tin liên quanBĐS liên quan

BĐS mới cập nhật

Dự án Khu dân cư Mỹ Khánh - Chợ Chè

Dự án Khu dân cư Mỹ Khánh - Chợ Chè

Khu dân cư Mỹ Khánh - Chợ Chè là dự án đất nền kết hợp TTTM Chợ Chè tại xã Phấn Mễ, huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên. Dự án do Công ty Cổ phần Sao Hồng Thái Nguyên làm làm chủ đầu tư, với quy mô giai đoạn 1 là 1,4ha, gồm 50 lô đất nền và hơn 300 điểm kinh doanh trong chợ.
Dự án King Hill Residences

Dự án King Hill Residences

Dự án King Hill Residences là khu dân cư kiểu mẫu ở Bến Lức, Long An, tọa lạc tại khu vực tiếp giáp cao tốc TP.HCM-Trung Lương, đón đầu các công trình hạ tầng đang được đầu tư đồng bộ. Với quy mô lên đến 20ha, khu dân cư King Hill Residences phát triển đa dạng loại hình sản phẩm đất nền, nhà phố, ...
Dự án Khu đô thị Đa Giác 4

Dự án Khu đô thị Đa Giác 4

Khu đô thị Đa Giác 4 là dự án đất nền xây khách sạn, nhà hàng, liền kề nằm ở phía Tây phường Hùng Thắng, TP. Hạ Long, do Tập đoàn BIM Group phát triển. Đây là dự án đất nền hiếm hoi còn sót lại tại khu vực trung tâm Hùng Thắng-Bãi Cháy, hứa hẹn nhiều tiềm năng đầu tư, kinh doanh thương mại-du lịch.
Dự án Minh Dũng Complex

Dự án Minh Dũng Complex

Dự án Minh Dũng Complex có tên pháp lý là Khu đô thị số 6 Thị trấn Hương Sơn, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên. Dự án được thực hiện trên diện tích 3,89 ha, gồm các lô đất nền.
Dự án King Mall (An Nông 7)

Dự án King Mall (An Nông 7)

Dự án King Mall (Khu dân cư An Nông 7) là dự án đất nền trên truc đường ĐT 824, huyện Đức Hòa, Long An, với vị trí được đánh giá là đẹp nhất trong chuỗi dự án đất nền của chủ đầu tư An Nông Land.