Dự án Opal Garden

Thông tin mô tả

Opal Garden là khu phức hợp được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn Đất Xanh. Chủ đầu tư mong muốn mang đến một không gian sống hiện đại, tiện nghi, hệ thống tiện ích đẳng cấp cùng hệ sinh thái cây xanh hài hòa.

Các căn hộ của Opal Garden được thiết kế hài hòa với cảnh quan thiên nhiên xung quanh, tạo nên một không gian sống xanh giữa lòng phố thị. Với thiết kế độc đáo, mọi căn hộ tại Opal Garden đều có thể đón nắng, gió thiên nhiên mỗi ngày. Giúp chủ nhân tận hưởng không gian xanh trong lành ở mọi lúc, mọi nơi trong căn hộ.

Phối cảnh tổng thể dự án Opal Garden

Vị trí

Dự án Opal Garden nằm trên Đường số 20, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP.HCM. Dự án này sở hữu vị trí chiến lược ngay đại lộ Phạm Văn Đồng, là tuyến đường nội đô đẹp nhất TP HCM, dài 12 km. Đây là tuyến đường kết nối từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất qua địa bàn các quận Tân Bình, Gò Vấp, Bình Thạnh, Thủ Đức với tỉnh Bình Dương, Đồng Nai rất thông thoáng, thuận tiện di chuyển, không kẹt xe hay ùn tắc giao thông.

Tọa lạc ngay vị trí đẹp nhất của đại lộ Phạm Văn Đồng, Opal Garden là dự án có kết nối giao thông đường bộ thuận lợi đi khắp nơi thông qua đại lộ hiện đại TP.HCM.

Vị trí căn hộ Opal Garden

Khoảng cách từ dự án Opal Garden

  • Sân bay Tân Sơn Nhất: 7,4km
  • Bến Thành: 6,8km
  • Trường Mầm Non Tư Thục Mặt Trời Hồng: 1,1km
  • Trường mầm non Wisdomland: 1,2km
  • Lop Nhac KHONG BIEN GIOI: 528m
  • TRUNG TÂM ANH NGỮ CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG: 945m

Giá bán

- Giá bán căn hộ chung cư Opal Garden: từ 40.7 - 56.4 triệu/m²

  • Giá bán căn hộ chung cư 2PN: 2.8 - 3.7 tỷ
  • Giá bán căn hộ chung cư 3PN: 4.3 - 4.9 tỷ

- Giá cho thuê căn hộ chung cư Opal Garden: từ 11 - 17 triệu/tháng

  • Giá cho thuê căn hộ chung cư 2PN: 11 - 16.1 triệu/tháng
  • Giá cho thuê căn hộ chung cư 3PN: 15.1 - 17.6 triệu/tháng

Hạ tầng - Quy hoạch

Tiện ích nội khu

Nhằm mang đến không gian sống hiện đại, tiện nghi nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên cho cư dân Opal Garden, chủ đầu tư đã kiến tạo nên một khu tiện ích nội đô toàn diện, khép kín, đủ khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.
- Hồ bơi người lớn rộng 500m2
- Hồ bơi trẻ em
- Nhà trẻ
- Phòng tập Gym
- Siêu thị mini
- Nhà hàng, cafe sân vườn
- Camera an ninh, intercom

Sân vườn

Hồ bơi

Phòng tập thể dục

Quán cafe

Tiện ích ngoại khu

- Từ Opal Garden di chuyển về Bình Thạnh chỉ 5 phút, Di chuyển về quận 1 chỉ 20 phút
- Trung tâm thương mại đối diện, Cách sân bay Tân Sơn Nhất 10 phút.
- Di chuyển về Bình Dương và các tỉnh Đồng Nai thuận tiện thông qua trục đường Quốc Lộ 13 và Phạm Văn Đồng.
- Khu dân cư đông đúc hiện hữu, View sông và gần các trường chất lượng.

Mặt bằng - Thiết kế

Chung cư Opal Garden được thiết kế nhằm tận dụng tối đa không gian xanh, lấy ý tưởng chủ đạo là khu Resort nghĩ dưỡng cùng hồ bơi rộng kết hợp khu tiện ích cao cấp.

Mặt bằng thiết kế tầng trệt chung cư Opal Garden

Mặt bằng thiết kế tầng khu căn hộ Opal Garden

Thiết kế chi tiết căn hộ Opal Garden

Opal garden được thiết kế với diện tích phù hợp từ 58m2 – 102 m² (2 - 3 phòng ngủ). Những lối thiết kế căn hộ đầy sáng tạo này được các kiến trúc sư chăm chút, tỉ mỉ đến từng chút một để không gian mỗi phòng vừa có độ rộng rãi tối đa vừa mang tính thẩm mỹ tinh tế. Công ty thiết kế Dinh Phát khẳng định tất cả 100% phòng trong căn hộ đều nhận được nắng và gió từ bên ngoài, 100% căn hộ có bố trí ban công thoáng mát để cư dân có thể tận hưởng vẻ đẹp xung quanh khu vực.

Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ dự án Opal Garden

Thiết kế điển hình dự án Opal Garden là 58m2 và 71m2. Chiếm 85% mật độ căn hộ loại 2 phòng ngủ

Thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ view hướng trung tâm TPHCM. Căn góc 2 ban công. View thoáng ra ngoài.

Các căn hộ mẫu

Các căn hộ Opal Garden được thiết kế theo phong cách resort hiện đại, sang trọng, tiện nghi và tối đa hóa những tiện ích sử dụng trong không gian sống. Ngay từ bên trong căn hộ, không gian xanh ngập tràn với các khu vườn treo, hồ bơi lớn,... tạo nên cảm giác hòa hợp với thiên nhiên ngay từ bên trong.


 Tiến độ

Dự án Opal Garden được khởi công xây dựng từ tháng 1.2016. Đến quý I/2019 chủ đầu tư dự án bắt đầu bàn giao nhà cho khách hàng.

Tìm cộng tác viên công chứng

Tin liên quanBĐS liên quan

BĐS mới cập nhật

Dự án Ascent Garden Homes

Dự án Ascent Garden Homes

Ascent Garden Homes là dự án chung cư cao cấp của chủ đầu tư Tiến Phát Corp. Nằm tại vị trí đắc địa với chuỗi tiện ích đa dạng, dự án hứa hẹn mang đến một cuộc sống chuẩn Nhật giữa lòng Việt Nam.
Dự án Léman Cap Residence

Dự án Léman Cap Residence

Dự án Léman Cap Residence là khu căn hộ nghỉ dưỡng phong cách Santorini tọa lạc ngay trên cung đường ven biển Hạ Long sầm uất bậc nhất TP. Vũng Tàu. Khu căn hộ nghỉ dưỡng Léman Cap Residence gồm 1 block với hơn 200 căn condotel view biển do chủ đầu tư CT.Group phát triển.
Dự án Fiato City Nhơn Trạch

Dự án Fiato City Nhơn Trạch

Fiato City Nhơn Trạch là khu cao tầng thuộc dự án Khu dân cư Thăng Long Home Hiệp Phước của chủ đầu tư Thăng Long Real Group tại huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Quy mô dự án gồm 4 tòa chung cư cao 18 tầng, 800 sản phẩm căn hộ cao cấp, shophouse, penthouse.
Dự án Skypark Atria Saigon

Dự án Skypark Atria Saigon

Dự án Skypark Atria Saigon là dự án căn hộ hạng sang do HASCO phát triển tại Quận 2, TP.HCM. Skypark Atria Saigon được giới thiệu là dự án căn hộ đầu tiên tại Việt Nam mang thương hiệu Branded Residences Skypark, được tối ưu theo bộ tiêu chuẩn quốc tế của Tập đoàn Banyan Tree
Dự án Urban Green

Dự án Urban Green

Dự án Urban Green là khu căn hộ cao cấp do Tập đoàn Kusto Home triển khai tại TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. Chung cư Urban Green tọa lạc trên quỹ đất 20.000m2, gồm 3 block căn hộ cao 23 tầng, cung ứng cho thị trường 735 căn hộ 735 căn hộ và khu thấp tầng với 6 căn biệt thự.