Dự án Nine South Estates

Thông tin mô tả

là dự án nhà phố - biệt thự ven sông khu vực phía Nam Sài Gòn do VinaCapital là chủ đầu tư. Đây là dự án có giá trị cao đối với bất động sản Nhà Bè. Dự án sở hữu tất cả những ưu điểm vượt trội và lợi thế độc đáo cảu một khu biệt thư sang trọng hiện đại. Với lối thiết kế theo lối kiến trúc sân vườn và ven sông thể hiện đẳng cấp.

Môi trường sống ở đây là sự kết hợp giữa hiện đại và thiên nhiên tạo nên cảm giác gần gũi thoải mái và không khí trong lành lí tưởng. Đến đây, cư dân sẽ trải nghiệm cuộc sống an nhiên, tận hưởng cuộc sống đúng chất của một khu an cư nghỉ dưỡng xa hoa với đầy đủ tiện khi bậc nhất khu vực phía Nam Sài Gòn.

Chủ đầu tư dự án biệt thự Nine South Estates Vina Living là một trong những thương hiệu uy tín trong dòng bất động sản cao cấp hàng đầu tại VIệt Nam và đặc biệt là các dòng bất động sản nghỉ dưỡng. Sau khi có hàng loạt các dự án trải dài từ Đà Nẵng, Nhà Trang, Hội An, Đồng Nai, Sài Gòn,… Vina Living tiếp tục khẳng định mình với dự án khu biệt thự Nine South Estates.

Với đội ngũ thiết kế sáng tạo hàng đầu, Vina Living luôn nhận được hỗ trợ từ VinaCapital với đội ngũ dày dạn kinh nghiệm có tầm nhìn hàng đầu cam kết lâu dài và chất lượng, uy tín lên đầu.

Hình thực tế dự án Nine South Estates

Vị trí

Nine South Estates tọa lạc trên trục đường Nguyễn Hữu Thọ – tuyến đường huyết mạch của huyện Nhà Bè và khu vực phía Nam Sài Gòn. Đây là vị trí tiềm năng mở rộng thu hút nhiều khách hàng và nhà đầu tư với những cái tên uy tín như Phú Mỹ Hưng, Phú Long, Kiến Á,…

Dự án không những sở hữu vị trí ven sông mát mẻ với không gian sống xanh tươi mát, thoáng đãng mà chỉ cách trung tâm thành phố 9km và tiếp giáp với khu vực Phú Mỹ Hưng sầm uất nhất Nam Sài Gòn.

Bên cạnh đó còn nhiều dự án lớn và có giá trị bất động sản cao tọa lạc ngay trên trục đường Nguyễn Hữu Thọ như: Dragon Parc, La Partenza, Lavila Nhà Bè,…

Vị trí dự án Nine South Estates

Ngoài những công trình bất động sản trọng điểm giá trị, đây còn là nơi tập trung hàng loạt các hệ thống tiện ích ngoại khu như Đại học RMIT, Bệnh viện FV, Trung tâm thương mại SC Vivo City, Crescent Mall, Lotte Mart,… chỉ cách Khu biệt thự nhà phố Nine South Estates Nhà Bè trong vài phút đồng hồ để di chuyển.

Giá bán

Giá bán biệt thự Nine South Nhà Bè: Biệt thự phố vườn:
- Loại A có giá từ 9,9 tỷ/căn.
- Loại B có giá từ 10,5 tỷ/căn.

Hạ tầng - Quy hoạch

Tiện ích nội khu

  • Công viên cây xanh ven sông rộng 1.3ha với không khí thoáng mát, thoải mái
  • Hồ bơi
  • Khu vui chơi công viên cho trẻ em
  • Khu giáo dục, nhà trẻ
  • Khu BBQ, vui chơi cộng đồng
  • Khu hoạt động thể thao và phòng Gym hiện đại
  • Khu vực giao lưu cộng đồng với các câu lạc bộ đọc sách nấu ăn, đánh cờ,…
  • Hệ thống y tế và giáo dục đẳng cấp quốc tế.

 

Tiện ích ngoại khu

  • Trường Quốc tế Mỹ
  • Trường Quốc tế Anh – Việt, trường Quốc tế Hàn Quốc,…
  • Trường Đại học RMIT
  • Các trung tâm thương mại lớn của khu Nam như: Crescent Mall, SC Vivo City, Paragon,…
  • di chuyển 8 phút đến các bệnh viện phòng khám tiêu chuẩn quốc tế như Bệnh viện FV, Viện tim Tâm Đức

Mặt bằng - Thiết kế 

Với tổng diện tích 12,9ha, dự án được quy hoạch thành 2 phân khu biệt thự, bao gồm:

Biệt thự phố vườn cung cấp ra thị trường 355 căn, có các loại diện tích như sau:
- Loại A: Diện tích đất 7×17,5m, diện tích sàn xây dựng 225,4m2, thiết kế 3 phòng ngủ.
- Loại B: Diện tích đất 7x20m, diện tích sàn xây dựng 269,9m2, thiết kế 4 phòng ngủ.
Biệt thự ven sông cung cấp ra thị trường 26 căn, có các loại diện tích như sau:
- Loại C: Diện tích đất 12x23m, thiết kế 5 phòng ngủ.
- Loại D: Diện tích đất 12x25m, thiết kế 5 phòng ngủ.

Tìm cộng tác viên công chứng

Tin liên quanBĐS liên quan

BĐS mới cập nhật

Dự án Phương Đông Green Town

Dự án Phương Đông Green Town

Phương Đông Green Town là dự án nhà phố liền kề và shophouse do chủ đầu tư Phương Đông Group phát triển tại quận Đồ Sơn, ngay kế bên Khu công nghiệp Đồ Sơn, TP. Hải Phòng.
Dự án Khu nhà ở liền kề Á Đông Xanh

Dự án Khu nhà ở liền kề Á Đông Xanh

Dự án Khu nhà ở liền kề Á Đông Xanh tọa lạc tại tổ dân phố Ngũ Nội, phường Bạch Thượng, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam. Dự án cung ứng 44 lô đất nền gồm 2 phân khu LK1 và LK2 có diện tích đa dạng từ 95 - 174m2.
Dự án Khu dân cư Hoàng Quân Cần Thơ

Dự án Khu dân cư Hoàng Quân Cần Thơ

Dự án Khu dân cư Hoàng Quân Cần Thơ được thực hiện dựa trên mô hình khu đô thị kết hợp bao gồm các trường Đại học nằm trong tổng thể quy hoạch của Khu đô thị – Đại học Đồng Bằng Sông Cửu Long. Chủ đầu tư dự án là Công ty Địa ốc Hoàng Quân - Cần Thơ. Với quy mô 30ha, dự án KDC Hoàng Quân Cần Thơ được ...
Dự án Khu biệt thự liền kề Trường Thịnh Phát

Dự án Khu biệt thự liền kề Trường Thịnh Phát

Khu biệt thự liền kề Trường Thịnh Phát có tổng diện tích 4ha, gồm 81 căn liền kề và 50 căn biệt thự bám mặt đường lớn, được định hướng trở khu nhà ở cao cấp bậc nhất khu vực trung tâm TP. Vinh, tỉnh Nghệ An.
Dự án Lavila Đông Sài Gòn

Dự án Lavila Đông Sài Gòn

Lavila Đông Sài Gòn là tổ hợp biệt thự, shophouse thuộc Khu đô thị Cát Lái, Quận 2, TP.HCM, do chủ đầu tư Kiến Á phát triển.