Dự án Nam Phú Villas

Thông tin mô tả

Tổng quan

Thông tin dự án Nam Phú Villas

Nhìn từ hướng cầu Phú Mỹ, quần thể Nam Phú Villas như một “pháo đài xanh” vững chắc nhưng không kém phần lãng mạn. Những căn biệt thự thấp thoáng sau rặng cây xanh đan xen hàng ngàn loài hoa khoe sắc chính là sự kết hợp tinh tế của lối kiến trúc hiện đại trong thiết kế, xây dựng và cách bài trí khung cảnh của vườn thượng uyển khi xưa.

Lối kiến trúc “hậu hiện đại” kết hợp những đường nét mạnh mẽ, đơn giản của kiến trúc cách tân và những chấm phá mềm mại tinh tế của kiến trúc cổ điển khiến mỗi ngôi nhà Nam Phú Villas sẽ là một bức tranh vừa tương phản, vừa hài hòa, lại chứa đựng những nét lạ lẫm và đổi mới rất riêng biệt.

Tổng quan của Nam Phú Villas | ảnh 2
Phối cảnh dự án Nam Phú Villas

Hạ tầng - Quy hoạch

Tiện ích dự án Nam Phú Villas

Không chỉ là một cộng đồng văn minh kiểu mẫu, Nam Phú Villas còn sở hữu một môi trường sống trong lành, được đón trọn hướng gió Đông Nam hiền hòa từ biển làm nhiệt độ nội khu luôn mát hơn nhiệt độ bên ngoài từ 2-3 độ C.

Hãy thả mình trong hồ nước mát rượi và nuông chiều bản thân với những giây phút tại spa cao cấp hoặc giải stress cùng gia đình, bạn bè bằng những game tennis sôi động. Hoặc, bạn cũng có thể tiếp những đối tác làm ăn hay thả mình trong những điệu nhạc flamenco đầy ngẫu hứng trong quầy bar rượu sang trọng mà lịch lãm.

- Bể nước ngầm - Đã chống thấm và ốp gạch men
- Bể nước trên mái nhà - Bồn nước inox
- Đồng hồ điện - Do Điện lực Tân Thuận cung cấp
- Đồng hồ nước - Do Chi nhánh cấp nước Nhà Bè cung cấp
- Hệ thống điện đi âm tường
- Hệ thống điện cho đèn chiếu sáng bên ngoài
- Hệ thống cấp nước
- Hệ thống thoát nước mưa, nước thải Oáng nhựa PVC Bình Minh
- Hố ga BTCT bố trí dọc tường rào
- Bể tự hoại BTCT, vách xây gạch thẻ Tân Vạn
- Hệ thống đường dây điện thoại - Công ty điện thoại Đông lắp đặt đầu nối
- Hệ thống đường cáp truyền hình
- Hệ thống PCCC
- Lắp đặt hệ thống chống sét phục vụ toàn khu
- Nhà xe Bố trí dưới tầng lửng
- Hàng rào Song sắt sơn dầu ICI kết hợp tường xây gạch, hoàn thiện sơn nước ICI và ốp gạch gốm

Thiết kế - Mẫu nhà

Nhìn từ hướng cầu Phú Mỹ, quần thể Nam Phú như một “pháo đài xanh” vững chắc nhưng không kém phần lãng mạn. Những căn biệt thự thấp thoáng sau rặng cây xanh đan xen hàng ngàn loài hoa khoe sắc chính là sự kết hợp tinh tế của lối kiến trúc hiện đại trong thiết kế xây dựng và cách bài trí khung cảnh của vườn thượng uyển khi xưa.

Thiết kế, mẫu nhà của Nam Phú Villas | ảnh 1

Lối kiến trúc “hậu hiện đại” kết hợp những đường nét mạnh mẽ, đơn giản của kiến trúc cách tân và những chấm phá mềm mại tinh tế của kiến trúc cổ điển khiến mỗi ngôi nhà là một bức tranh vừa tương phản, vừa hài hòa, vừa chứa đựng những nét lạ lẫm và đổi mới rất riêng biệt.

Thiết kế, mẫu nhà của Nam Phú Villas | ảnh 2

Mỗi căn biệt thự bao gồm tầng trệt, lửng, lầu 1 và tầng áp mái, sở hữu 2 sân vườn, garage, bể bơi riêng, phòng khách, 4 phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung…được thiết kế hợp lý và thông thoáng. Có các mẫu biệt thự khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn kiến trúc phù hợp nhất với mình trước khi tiến hành xây dựng.

Vị trí

Nằm tại khu đô thị thương mại dịch vụ Nam Long – Tân Thuận Đông, khu biệt thự Nam Phú có thể tận dụng được tất cả các dịch vụ cũng như cơ sở hạ tầng hiện đại trên quy mô rộng lớn 28ha.

- Cả ba phía đều có sân vườn, giáp công viên bờ sông, chính vì thế, bạn có thể tận hưởng bầu không khí trong lành cũng như cảnh đẹp tự nhiên tuyệt vời ở nơi đây.
- Lô đất nằm ở phía Đông Bắc Nam Long – khu dân cư Tân Thuận Đông.
- Phía Bắc giáp kênh Bến Ngựa.
- Phía Nam giáp đường quy hoạch.
- Phía Đông tiếp giáp với Kênh Tắc Rối
- Phía Tây giáp khu dân cư và khu phức hợp y tế, giáo dục.

Hình ảnh

Tổng quan của Nam Phú Villas | ảnh 2

Tìm cộng tác viên công chứng

Tin liên quanBĐS liên quan

BĐS mới cập nhật

Dự án Phú Gia Riverside Quy Nhơn

Dự án Phú Gia Riverside Quy Nhơn

Dự án Phú Gia Riverside (tên khác: Khu đô thị Chợ Góc - CG01) là khu đô thị tại khu vực Chợ Góc, thành phố Quy Nhơn, do Liên danh Công ty Phú Hiệp và Quốc Thắng làm chủ đầu tư. Khu đô thị Phú Gia Riverside Quy Nhơn có quy mô 62 ha, gồm các lô shophouse, nhà liền kề và biệt thự.
Dự án Khu đô thị Elite Hill Sơn La

Dự án Khu đô thị Elite Hill Sơn La

Dự án Elite Hill Sơn La là khu đô thị tích hợp đầu tiên tại TP. Sơn La, do Công ty cổ phần NTF Hoàng Phát làm chủ đầu tư. Khu đô thị Elite Hill Sơn La được quy hoạch trên tổng diện tích 16,04 ha, mang đến 382 sản phẩm đất nền biệt thự, liền kề, shoptel...cùng chuỗi tiện ích đặc quyền chuẩn 5 sao. ...
Dự án Nam Long II Central Lake

Dự án Nam Long II Central Lake

Nam Long II Central Lake là dự án khu đô thị tiếp theo được chủ đầu tư Nam Long triển khai tại TP. Cần Thơ, tiếp nối dự án Khu đô thị Nam Long I. Với quy mô 43ha, dự án Khu đô thị Nam Long II Central Lake sẽ cung ứng cho thị trường nhà đất Cần Thơ các sản phẩm đất nền, nhà thấp tầng và căn hộ nhà ở ...
Dự án Eco Retreat Long An

Dự án Eco Retreat Long An

Dự án Eco Retreat Long An (Ecopark Bến Lức) là khu đô thị sinh thái, thương mại du lịch tại xã Thanh Phú, huyện Bến Lức, tỉnh Long An. Chủ đầu tư dự án là Liên danh Công ty TNHH MTV Đầu tư và Phát triển DB và Công ty CP Tập đoàn Ecopark. Quy mô dự án Eco Retreat Long An rộng 220ha, gồm 4.951 lô đất ...
Dự án TNR Stars Hồng Lĩnh

Dự án TNR Stars Hồng Lĩnh

Khu đô thị TNR Stars Hồng Lĩnh được quy hoạch tại vị trí chiến lược, có tiềm năng phát triển bậc nhất thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh, với 221 lô shophouse, biệt thự, nhà phố với thiết kế sang trọng, đồng bộ, hứa hẹn sẽ là dự án làm thay đổi bộ mặt đô thị của thị xã Hồng Lĩnh trong tương lai.