Dự án MGM Hội An Resort

Thông tin mô tả

Tổng quan

Thông tin tổng quan dự án MGM Hội An Resort

MGM Hội An Resort (tên cũ là Malibu Hội An) là dự án khu du lịch nghỉ dưỡng và giải trí do Công ty CP Bamboo Capital làm chủ đầu tư, được triển khai trên khu đất quy hoạch rộng gần 11ha gồm 480 căn condotel và hơn 120 căn biệt thự cùng nhiều hạng mục đa dạng như nhà hàng, nhà khách, khách sạn. Với tổng vốn đầu tư của dự án vào khoảng 1.500 tỷ đồng, sau khi hoàn thiện, MGM Hội An Resort hứa hẹn sẽ mang đến một nơi nghỉ dưỡng đẳng cấp và đầu tư hấp dẫn tại Hội An.

- Tên dự án: Dự án MGM Hội An
- Chủ đầu tư: Bamboo Capital
- Vị Trí: Đường Lạc Long Quân, phường Điện Dương, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam
- Tổng diện tích đất: 103,500m2
- Quy mô: 480 căn condotel và hơn 120 căn biệt thự
- Thời gian thi công: 2018-2020


Phối cảnh tổng thể dự án MGM Hội An Resort

Hạ tầng - Quy hoạch

MGM Hội An Resort được trang bị đầy đủ các tiện ích với chất lượng vượt trội, xứng tầm với đẳng cấp của một khu phức hợp giải trí hàng đầu:
- Hệ thống quầy bar ngoài trời, không gian nhà hàng, ẩm thực độc đáo 
- Khu vực thể thao dưới nước, khu vực thể thao ngoài trời
- Trung tâm spa, phòng Gym hiện đại

Bên cạnh chuỗi tiện ích kể trên, MGM Hội An còn được sở hữu hàng loạt các tiện ích - dịch vụ hiện hữu nhờ nằm trên trục đường huyết mạch Bắc - Nam:
- 20 phút đến phố cổ Hội An
- 15 phút đến sân bay Đà Nẵng
- Nằm ngay trong khu vực tập trung nhiều resort đẳng cấp


Hệ thống tiện ích đẳng cấp tại dự án

Vị trí

MGM Hội An Resort tọa lạc trên đường Lạc Long Quân, một trong những tuyến đường huyết mạch kết nối giữa Đà Nẵng với Hội An, ngay cạnh bờ biển được tạp chí Forbes bình chọn là 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất thế giới. Dự án sở hữu vị thế vô “tựa sơn hướng thủy" vô cùng đắc địa với dãy núi Ngũ Hành ngự phía sau cùng tầm nhìn phía trước hướng ra biển thơ mộng, mang đến cho chủ nhân sự may mắn, thịnh vượng trong cuộc sống. 


Vị trí dự án MGM Hội An Resort

Hỗ trợ tài chính

Chủ đầu tư dự án MGM Hội An Resort cam kết khi đầu tư Codotel MGM, mức sinh lời tối thiểu sẽ là 12% và khách hàng chỉ cần thanh toán 30% là sẽ sở hữu ngay một căn hộ/biệt thự cao cấp tại trung tâm Hội An. Đặc biệt, CĐT Bamboo Capital còn tặng cho mỗi chủ sở hữu 16 đêm nghỉ dưỡng tại dự án.

Tìm cộng tác viên công chứng

Tin liên quanBĐS liên quan

BĐS mới cập nhật

Dự án Haborizon Nha Trang

Dự án Haborizon Nha Trang

Haborizon Nha Trang là quần thể giải trí sôi động và du lịch nghỉ dưỡng ngay cửa ngõ của TP. Nha Trang với view bờ biển Trần Phú dài hơn 7km bờ biển và toàn cảnh Nha Trang.
Dự án The Ocean Suites Quy Nhơn

Dự án The Ocean Suites Quy Nhơn

Dự án The Ocean Suites Quy Nhơn là khu căn hộ khách sạn cao cấp thuộc dự án khu nghỉ dưỡng Fusion Maia Quy Nhơn Resort của chủ đầu tư VinaCapital. Quy mô dự án The Ocean Suites Quy Nhơn gồm 2 tòa tháp với 80 căn hộ khách sạn được thiết kế theo phong cách hiện đại.
Dự án The Tropicana - Novaworld Hồ Tràm

Dự án The Tropicana - Novaworld Hồ Tràm

The Tropicana là phân kỳ đầu tiên được triển khai trong quần thể đô thị nghỉ dưỡng biển Novaworld Hồ Tràm của chủ đầu tư Novaland tại huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. Phân khu The Tropicana có quy mô 100ha, gồm 1800 sản phẩm nhà phố, shophouse và biệt thự nghỉ dưỡng theo phong cách nhiệt đới ...
Dự án Wonderland - Novaworld Hồ Tràm

Dự án Wonderland - Novaworld Hồ Tràm

Wonderland là một phân kỳ thuộc dự án tổ hợp du lịch-nghỉ dưỡng-giải trí Novaworld Hồ Tràm quy mô 1000ha. Lấy cảm hứng từ câu chuyện “Alice in the Wonderland”, phân khu Wonderland Hồ Tràm được phát triển với concept Xứ sở thần tiên, hứa hẹn sẽ đem đến một không gian độc đáo, khác biệt, mở ra những ...
Dự án Morito - Novaworld Hồ Tràm

Dự án Morito - Novaworld Hồ Tràm

Morito là một trong 10 phân kỳ phát triển của tổ hợp du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí Novaworld Hồ Tràm tại khu vực Hồ Tràm, huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa-Vũng Tàu. Tiếp nối thành công của phân kỳ phong cách nhiệt đới The Tropicana, Morito Novaworld Hồ Tràm phát triển các dòng sản phẩm second home gồm biệt ...