Dự án Lumiere EverGreen

Thông tin mô tả

là khu căn hộ cao cấp tiếp theo được chủ đầu tư Masterise Homes triển khai tại khu đô thị Vinhomes Smart City, sau Masteri West Heights. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên thuộc bộ sưu tập Lumiere của Masterise Homes tại Hà Nội. Với quy mô 3 tòa, gần 2.300 căn hộ với tiêu chuẩn bàn giao cao cấp, được kiểm soát chặt chẽ về chất lượng xây dựng, dự án Lumiere EverGreen được xem như một trong những dòng sản phẩm cao cấp nhất trong đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City, hứa hẹn là điểm sáng của thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội cuối năm 2023. 

Phối cảnh dự án Lumiere EverGreen

Vị Trí

Tọa lạc tại vị trí trung tâm KĐT Vinhomes Smart City, dự án Lumiere EverGreen kết nối dễ dàng với các tuyến giao thông chính của Hà Nội như Đại lộ Thăng Long, đường Lê Trọng Tấn, đường 70,… Vị trí dự án Lumiere EverGreen Smart City nằm trên mặt đường nội khu rộng tới 52m nên cư dân ở đây có thể dễ dàng tiếp cận toàn bộ hệ sinh thái tiện ích của đại đô thị thông minh trong 1 phút di chuyển. Từ đây, cư dân chỉ mất vài phút để đến TTTM Aeon Mall Hà Đông, bệnh viện Hồng Ngọc, sân vận động Mỹ Đình, Trung tâm Hội nghị Quốc gia,…

Dự án chung cư Lumiere EverGreen nằm đối diện với khu đất quy hoạch trường học và bộ đôi công viên Sportia Park và Central Park, là 2 trong số 3 công viên tiện ích lớn nhất của Vinhomes Smart City. Với vị trí đắc địa và nhiều tuyến giao thông quan trọng, Lumiere EverGreen Smart City đang khẳng định vị thế là một trong những dự án chung cư cao cấp hàng đầu tại thị trường phía Tây thủ đô.

Dự án Lumiere EverGreen tọa lạc ở trung tâm KĐT Vinhomes Smart City

Hạ Tầng - Quy Hoạch

Dự án Lumiere EverGreen Smart City nằm gần 3 tuyến đường sắt đô thị (Metro) số 5, 6 và 7 trong tương lai. Các tuyến Metro này sẽ giúp cư dân  Lumiere EverGreen kết nối dễ dàng với trung tâm Hà Nội cũng như các khu vưc lân cận như Hà Đông hay xa hơn như Láng Hòa Lạc, Đông Anh. Cụ thể:

  • Tuyến số 5: Cổ Loa - An Khánh, chạy dọc theo Đại lộ Thăng Long vào trung tâm Hà Nội
  • Tuyến số 6: Nội Bài - Ngọc Hồi, đi sân bay Nội Bài và khu vực Đông Bắc thủ đô
  • Tuyến số 7: Mê Linh - Hà Đông, chạy dọc theo Lê Trọng Tấn và đường vành đai 3,5, kết nối 5 quận Hà Đông, Nam Từ Liêm, Hoài Đức, Thanh Xuân, Bắc Từ Liêm và huyện Mê Linh.

Tiện Ích

Với định vị là dòng sản phẩm căn hộ xanh hạng sang, dự án Lumiere EverGreen được phát triển với chủ trương không chỉ là nơi ở mà còn là một nơi an cư kết hợp với hệ sinh thái tiện ích thông minh, đẳng cấp. Cộng đồng cư dân của Lumiere EverGreen không chỉ được tận hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích tại đại đô thị Vinhomes Smart City, mà còn được trải nghiệm bộ sưu tập 60 tiện ích phong phú, tiêu biểu là: 

  • Bể bơi bốn mùa trong nhà tại tầng 20
  • Bể bơi ngoài trời
  • Thư viện trong nhà
  • Sảnh tiếp khách
  • Khu vui chơi cho trẻ em
  • Phòng tập Gym chuẩn quốc tế
  • Sân thể thao đa năng
  • Sân thiền thiên nhiên
  • Vườn trị liệu dưỡng sinh

Chung cư Lumiere EverGreen Smart City hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống đa trải nghiệm với những tiện ích chuẩn quốc tế, thỏa mãn mọi nhu cầu sinh hoạt, làm việc, vui chơi, hưởng thụ cuộc sống,…

Các tiện ích đã hiện hữu và sẽ tiếp tục hoàn thiện trong tương lai tại đại đô thị Vinhomes Smart City như bộ ba công viên Zen Park, Sportia Park và Central Park, trường Vinschool, bệnh viện Vinmec, TTTM Vincom Megamall,… cũng là những mảnh ghép chất lượng tạo nên bức tranh tiện ích “all in one” dành cho cư dân sóng tại căn hộ Lumiere EverGreen.

Thiết Kế - Mặt Bằng

Tọa lạc trên khu đất 17.000m2, dự án Lumiere EverGreen gồm 3 tòa tháp với tổng cộng 2.294 căn hộ. Hiện tại, chủ đầu tư Masterise Homes chưa công bố mặt bằng chính thức của dự án Lumiere EverGreen. Mặc dù vậy, theo quy hoạch chung của KĐT Vinhomes Smart City, tòa tháp căn hộ có layout hình chữ U dự kiến sẽ có 30 căn hộ trên mỗi sàn, chia thành 2 sảnh, mỗi sảnh có 5-6 thang máy. 

Batdongsan.com.vn sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về thiết kế căn hộ Lumiere EverGreen Smart City.

Tìm cộng tác viên công chứng

Tin liên quanBĐS liên quan

BĐS mới cập nhật

Dự án Ascent Garden Homes

Dự án Ascent Garden Homes

Ascent Garden Homes là dự án chung cư cao cấp của chủ đầu tư Tiến Phát Corp. Nằm tại vị trí đắc địa với chuỗi tiện ích đa dạng, dự án hứa hẹn mang đến một cuộc sống chuẩn Nhật giữa lòng Việt Nam.
Dự án Léman Cap Residence

Dự án Léman Cap Residence

Dự án Léman Cap Residence là khu căn hộ nghỉ dưỡng phong cách Santorini tọa lạc ngay trên cung đường ven biển Hạ Long sầm uất bậc nhất TP. Vũng Tàu. Khu căn hộ nghỉ dưỡng Léman Cap Residence gồm 1 block với hơn 200 căn condotel view biển do chủ đầu tư CT.Group phát triển.
Dự án Fiato City Nhơn Trạch

Dự án Fiato City Nhơn Trạch

Fiato City Nhơn Trạch là khu cao tầng thuộc dự án Khu dân cư Thăng Long Home Hiệp Phước của chủ đầu tư Thăng Long Real Group tại huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Quy mô dự án gồm 4 tòa chung cư cao 18 tầng, 800 sản phẩm căn hộ cao cấp, shophouse, penthouse.
Dự án Skypark Atria Saigon

Dự án Skypark Atria Saigon

Dự án Skypark Atria Saigon là dự án căn hộ hạng sang do HASCO phát triển tại Quận 2, TP.HCM. Skypark Atria Saigon được giới thiệu là dự án căn hộ đầu tiên tại Việt Nam mang thương hiệu Branded Residences Skypark, được tối ưu theo bộ tiêu chuẩn quốc tế của Tập đoàn Banyan Tree
Dự án Urban Green

Dự án Urban Green

Dự án Urban Green là khu căn hộ cao cấp do Tập đoàn Kusto Home triển khai tại TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. Chung cư Urban Green tọa lạc trên quỹ đất 20.000m2, gồm 3 block căn hộ cao 23 tầng, cung ứng cho thị trường 735 căn hộ 735 căn hộ và khu thấp tầng với 6 căn biệt thự.