Dự án Legacy Prime

Thông tin mô tả

Căn hộ Legacy Prime (tên cũ: Legacy Central) là dự án do Công ty CP Đầu tư và Phát triển Thuận Lợi làm chủ đầu tư, được triển khai trên quỹ đất rộng hơn 1ha nằm ngay mặt tiền đường Thuận Giao 25, phường Thuận Giao, TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương. Được biết, đây là khu căn hộ thứ 2 tại Bình Dương của chủ đầu tư này sau The EastGate ở TP. Dĩ An.

Quy mô dự án Legacy Prime gồm 2 block cao 29 tầng, 1 tầng hầm, với tổng cộng 1.802 căn hộ có diện tích đa dạng từ 30-56m2. 

Phối cảnh dự án Căn hộ Legacy Prime

Vị trí

Chung cư Legacy Prime nằm trên đường Thuận Giao 25, phường Thuận Giao, TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương. Khu đất nơi dự án tọa lạc nằm đối diện với trường THCS Thuận Giao, có thể kết nối trực tiếp đến đường Mỹ Phước Tân Vạn - một trong những trục giao thông chiến lược kết nối giao thương giữa Bình Dương với TP.HCM và Đồng Nai. 

Xung quanh dự án các khu công nghiệp lớn và một loạt tiện ích đẳng cấp như Aeon Mall, Lotte Mart, chợ Thuận Giao, sân golf Sông Bé, hệ thống trường học, Bệnh viện quốc tế Columbia Asia, Bệnh viện quốc tế Becamex,… mang đến nhiều thuận tiện trong cuộc sống hàng ngày của cư dân.

Vị trí dự án Căn hộ Legacy Central

Vị trí dự án căn hộ Legacy Prime

Giá bán

Giá bán căn hộ chung cư Legacy Prime từ 25,3 - 33,3 triệu/m²

  • Giá bán căn hộ chung cư 1PN: 0.9 - 1.4 tỷ
  • Giá bán căn hộ chung cư 2PN: 1 - 2 tỷ

Chính sách bán hàng

Chính sách bán hàng căn hộ Legacy Prime mới nhất, cập nhật tháng 8/2022 (áp dụng cho quỹ 100 căn ưu đãi):

  • Chiết khấu trực tiếp chủ đầu tư từ 4 - 14%.
  • Chỉ cần thanh toán 15% (160tr - 200 triệu tùy căn) sẽ ký hợp đồng mua bán ngay
  • Hỗ trợ vay vỗn tối đa lên tới 75%. Lãi suất 0%

Cập nhật ngày 3/12/2022: Chủ đầu tư dự án Legacy Prime tổ chức lễ ký kết xây dựng trường mầm non quốc tế trong nội khu dự án và mở bán 8 căn shophouse.

Pháp lý 

Pháp lý căn hộ Legacy Primel Bình Dương đã hoàn thiện 100%, đủ điều kiện được mua bán chuyển nhượng.

Dự án đã có đồ án quy hoạch chi tiết 1/500, giấy phép xây dựng được phê duyệt đầy đủ, đảm bảo yếu tố an toàn về pháp lý. Sổ đỏ toàn khu căn hộ Legacy Central đứng tên chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Thuận Lợi - một thành viên của Tập đoàn Kim Oanh.

Quy hoạch hạ tầng

Mới đây, nhiều công trình giao thông trọng điểm đã được chính quyền phê duyệt để nâng cấp, mở rộng, có khả năng kết nối dự án căn hộ Legacy Prime với những khu vực lân cận. Tiêu biểu là các dự án:

  • Nâng cấp và mở rộng tuyến đường DT.743; phê duyệt xây dựng cầu vượt tại Vòng xoay An Phú, xây dựng cầu vượt tại Ngã tư 550; nâng cấp, mở rộng QL 13, tăng khả năng kết từ Bình Dương vào trung tâm thành phố.
  • Chính thức triển khai dự án cầu Bạch Đằng 2 bắc qua sông Đồng Nai, kết nối huyện Vĩnh Cửu (Đồng Nai) và thị xã Tân Uyên (Bình Dương. Kinh phí để giải phóng mặt bằng là 250 tỷ.
  • Tiến hành thi công phần còn lại của đoạn đường Mỹ Phước - Bàu Bàng nằm trong tuyến Mỹ Phước - Tân Vạn, giúp cho việc vận chuyển hàng hoá từ các khu công nghiệp như Mỹ Phước, KCN Bàu Bàng về các cảng ở Đồng Nai và TP.HCM dễ dàng hơn, giảm tải cho QL 13 và Tỉnh lộ 743.

Tiện ích nội khu

Căn hộ Legacy Prime còn được tích hợp hệ thống tiện ích đa dạng và phong phú, bao gồm công viên, trung tâm thương mại, trường mầm non, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi tràn bờ, hồ bơi trẻ em, khu tắm nắng, khu thể thao cho đến nhà hàng - café, nhà sinh hoạt cộng đồng… 

Tại Legacy Prime Thuận An có đầy đủ tiện ích nội khu hiện đại

Tiện ích ngoại khu

Dự án Legacy Prime Thuận An nằm trong khu vực có nhiều tuyến đường trọng điểm chạy qua. Các nhánh đường giao thông được liên kết đồng bộ với nhau, đảm bảo sự di chuyển nhanh chóng giữa các khu vực như: đường quốc lộ 13, xa lộ HN, KĐT ĐH Quốc Gia, cầu Đồng Nai hay bến xe miền Đông, …

Dự án được thừa hưởng nhiều lợi ích về giao thông sau khi các dự án mở rộng đường DT743 hay xây dựng cầu vượt vòng xoay, mở rộng quốc lộ 13 được phê duyệt và tiến hành. Bình Dương cũng đang có kế hoạch thực hiện rất nhiều dự án lớn liên quan đến giao thông đường bộ như cầu Bạch Đằng, tuyến đường Mỹ Phước - Bàu Bàng, …

Liên kết vùng thuận tiện quanh dự án

Mặt bằng - Thiết kế 

Tổng thể mặt bằng dự án căn hộ Legacy Prime có tất cả 1846 căn hộ ở cả hai tòa nhà cao 29 tầng với 2 tầng hầm để xe rộng rãi. Khu căn hộ Legacy Prime có 3 loại hình nhà ở chính, cụ thể là:

  • Căn hộ Studio là nhà ở có diện tích bé nhất, chỉ khoảng 33,3m2. Đây là căn nhà dành cho những người độc thân chỉ có 1PN, 1WC, 1 nhà bếp, phòng khách được nối liền với phòng ăn. Vì dành cho 1 người ở nên diện tích phòng không quá lớn, khoảng cách giữa các khu vực cũng rất gần nhau.
  • Căn hộ 1PN có diện tích lớn hơn là 42,4m2 dành cho các cặp vợ chồng mới cưới hoặc các đôi bạn ở chung nhà. So với phòng Studio thì kết cấu thiết kế không có quá nhiều khác biệt, tuy nhiên diện tích sinh hoạt rộng rãi và thông thoáng hơn.
  • Căn hộ 2PN có diện tích từ 60,5m2 với thiết kế 2PN và 2WC thoải mái.

Thiết kế căn hộ Legacy Prime

Một số hình ảnh căn hộ mẫu Legacy Prime Thuận An Bình Dương:

Tiến độ

Dự án căn hộ Legacy Central được khởi công vào ngày 10/7/2020. Theo kế hoạch, tổng thời gian thi công dự án là 22 tháng và thêm 10 tháng bàn giao. 

Cập nhật tiến độ dự án Legacy Central tháng 7/2022: Dự án đã cất nóc ngày 23/7/2022, dự kiến sẽ bắt đầu bàn giao căn hộ block A cho khách hàng vào Quý 3/2023.

Tìm cộng tác viên công chứng

Tin liên quanBĐS liên quan

BĐS mới cập nhật

Dự án Ascent Garden Homes

Dự án Ascent Garden Homes

Ascent Garden Homes là dự án chung cư cao cấp của chủ đầu tư Tiến Phát Corp. Nằm tại vị trí đắc địa với chuỗi tiện ích đa dạng, dự án hứa hẹn mang đến một cuộc sống chuẩn Nhật giữa lòng Việt Nam.
Dự án Léman Cap Residence

Dự án Léman Cap Residence

Dự án Léman Cap Residence là khu căn hộ nghỉ dưỡng phong cách Santorini tọa lạc ngay trên cung đường ven biển Hạ Long sầm uất bậc nhất TP. Vũng Tàu. Khu căn hộ nghỉ dưỡng Léman Cap Residence gồm 1 block với hơn 200 căn condotel view biển do chủ đầu tư CT.Group phát triển.
Dự án Fiato City Nhơn Trạch

Dự án Fiato City Nhơn Trạch

Fiato City Nhơn Trạch là khu cao tầng thuộc dự án Khu dân cư Thăng Long Home Hiệp Phước của chủ đầu tư Thăng Long Real Group tại huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Quy mô dự án gồm 4 tòa chung cư cao 18 tầng, 800 sản phẩm căn hộ cao cấp, shophouse, penthouse.
Dự án Skypark Atria Saigon

Dự án Skypark Atria Saigon

Dự án Skypark Atria Saigon là dự án căn hộ hạng sang do HASCO phát triển tại Quận 2, TP.HCM. Skypark Atria Saigon được giới thiệu là dự án căn hộ đầu tiên tại Việt Nam mang thương hiệu Branded Residences Skypark, được tối ưu theo bộ tiêu chuẩn quốc tế của Tập đoàn Banyan Tree
Dự án Urban Green

Dự án Urban Green

Dự án Urban Green là khu căn hộ cao cấp do Tập đoàn Kusto Home triển khai tại TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. Chung cư Urban Green tọa lạc trên quỹ đất 20.000m2, gồm 3 block căn hộ cao 23 tầng, cung ứng cho thị trường 735 căn hộ 735 căn hộ và khu thấp tầng với 6 căn biệt thự.