Khu đô thị Việt Hưng

Thông tin mô tả

Khu đô thị Việt Hưng được phát triển bởi Công ty Đầu tư phát triển Nhà và Đô thị (HUD). Với mục tiêu là mang đến một khu đô thị thương mại & khép kín hiện đại và hấp dẫn, kết hợp cùng với quá trình giãn dân khu vực quận Hoàn Kiếm, dự án khu đô thị Việt Hưng đã trở thành một địa chỉ tuyệt vời cho các hoạt động giao dịch kinh doanh cũng như tạo ra một môi trường sống an lành, yên tĩnh và tiện nghi nhất có thể cho mọi cư dân thành thị.

Theo đó, khu đô thị Việt Hưng đã được xây dựng trên tổng diện tích 302,5 ha, đáp ứng cho số dân 35.500 người. Các sản phẩm nhà ở nơi đây rất đa dạng, bao gồm: Biệt thự, căn hộ chung cư, trung tâm thương mại, mặt bằng văn phòng,... Cùng với đó là hệ thống tiện ích đạt chuẩn gồm: Bệnh viện, phòng khám, trường học, nhà trẻ, khuôn viên cây xanh... Đây là dự án khu đô thị mới tiên phong và được đầu tư với các dự án nhà ở đồng bộ về cả hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội. Chính sự thành công của dự án này đã tạo tiền đề mạnh mẽ cho hàng loạt các khu đô thị mới được nhân rộng thêm trên toàn quốc.

Các sản phẩm nhà ở tại Khu Đô Thị Việt Hưng gồm 24 khối nhà 05 tầng, 12 khối nhà chung cư, với chiều cao từ 09 - 12 tầng, 600 biệt thự & nhà vườn, với thiết kế độc đáo cùng phong cách kiến trúc hiện đại. Khoảng không gian xanh mật độ cao, mang đến cho cư dân cuộc sống xanh hoàn hảo và lý tưởng nhất có thể.
 

Tổng thể Khu đô thị Việt Hưng

Vị trí

Dự án khu đô thị Việt Hưng có địa chỉ cụ thể tại thị trấn Đức Giang và các xã như Thượng Thanh, Giang Biên – Gia Lâm, Hà Nội . Nằm ở cửa ngõ Đông Bắc thủ đô Hà Nội, Khu đô thị Việt Hưng rất có ưu thế về vị trí vì thuận lợi, cư dân sinh sống tại đây đều có thể dễ dàng di chuyển tới trung tâm thành phố Hà Nội với quãng đường chưa đến 07km. Bên cạnh đó thì đây khu đô thị thuộc quận mới của Tp Hà Nội, lưu thông nhanh và tiếp giáp các tuyến đường như quốc lộ 05, tuyến quốc lộ 1B, Cầu Vĩnh Tuy – Thanh Trì. Vì thế, đây được coi là đầu mối của nút giao thông quan trọng nhất đi các tỉnh lân cận như Hải Phòng, tỉnh Quảng Ninh.

Vị trí khu đô thị Việt Hưng

Giá Bán Và Giá Thuê

Cập nhật giá bán, giá thuê nhà tại Khu đô thị Việt Hưng tháng 12/2023:

  • Giá bán nhà biệt thự, liền kề Khu đô thị Việt Hưng: từ 135 - 225 triệu/m2
  • Giá cho thuê nhà biệt thự, liền kề Khu đô thị Việt Hưng: từ 25 - 40 triệu/tháng

Hạ Tầng Quy Hoạch

Tiện Ích Nội Khu

🔹Khuôn viên cây xanh

🔹Công viên

🔹Sân tennis

🔹Bể bơi

🔹Hệ thống đường nội khu

🔹Hệ thống chiếu sáng âm tầng hiện đại

🔹Khu vui chơi trẻ em

🔹Camera giám sát

🔹An ninh bảo vệ

Trường mầm non trong khu đô thị Việt Hưng
Hồ điều hòa và công viên trong khu đô thị Việt Hưng
Lavida Plus
Sân tennis trong khu đô thị

Tiện Ích Ngoại Khu

Các khu nhà ở tại Khu đô thị Việt Hưng gắn với diện tích cây xanh và sinh hoạt cộng đồng, gần các khu dịch vụ tiện ích như: trường học, trường dạy nghề, bưu điện, bệnh viện, câu lạc bộ thể thao, bể bơi, sân tennis, nhà hàng, dịch vụ, trung tâm thương mại,...

Mặt bằng - Thiết kế 

Mặt bằng tổng thể khu đô thị Việt Hưng

Chung cư Green House Việt Hưng

Khu nhà ở Green House có vị trí ngay trung tâm khu đô thị Việt Hưng – Long Biên, được xây dựng với diện tích 3.2 ha. Mặt bằng gồm 06 tòa nhà, 02 tòa 17 tầng, 02 tòa 14 tầng, 02 tòa nhà 05 tầng. Diện tích các căn hộ chung cư được thiết kế khá đa dạng từ 60m2 đến 160m2.

Chung cư Green House Việt Hưng

Chung cư Eco City

Chung cư Eco City là dự án tòa căn hộ cao cấp được quy hoạch trên quỹ đất có diện tích 11.7 ha. Dự án chung cư Eco City này cũng được thiết kế với diện tích khá đa dạng từ 62 đến 86 m2 cho 2 loại căn hộ từ 2 – 3 phòng ngủ. 

Chung cư Eco City Việt Hưng - Môi trường sống an lành cho mọi cư dân
Chung cư Eco City

Khu nhà ở Happy House Việt Hưng

Happy House Việt Hưng được xây dựng kết hợp giữa phong cách kiến trúc Á Đông truyền thống pha lẫn với nét hiện đại. Một điểm lý tưởng khác của dự án này chính là 30% diện tích được dùng cho xây dựng, còn lại 70% là diện tích dùng cho việc xây dựng các cảnh quan xanh xung quanh tòa nhà. 

Khu nhà ở Happy House Việt Hưng

Khu biệt thự Palm Garden

Palm Garden có diện tích tổng là 2,7 ha nằm trong tổng thể của 200ha Khu đô thị  mới Việt Hưng và 600ha đất quy hoạch khu sinh thái quận Long Biên, giữa 02 con sông lớn đó là sông Hồng và sông Đuống. Liền kề với công viên cây xanh và hồ nước lớn nên khu nhà thấp tầng này là một trong không nhiều nơi có không gian sống trong lành, khí hậu điều hòa. Cư dân nơi đây được tận hưởng trọn vẹn cuộc sống tiện nghi trong không gian xanh, sạch và an toàn nhất.

Khu biệt thự Palm Garden
Khu biệt thự - Liền kề

Tìm cộng tác viên công chứng

Tin liên quanBĐS liên quan

BĐS mới cập nhật

Dự án Nam Phát Riverside

Dự án Nam Phát Riverside

Khu dân cư ven sông Nam Phát có quy mô 7 ha, tọa lạc trong tổng thể dự án khu dân cư Phú Lợi 52 ha với 80% diện tích toàn khu đã được xây dựng. Nam Phát Riverside là dự án đất nền sổ hồng, nghĩa là bạn phải xây nhà thì mới ra sổ.
Dự án Khu dân cư Camellia Garden

Dự án Khu dân cư Camellia Garden

Được quy hoạch và xây dựng trong khu đô thị phía Nam Tp.HCM, Khu dân cư Camellia Garden do Tập đoàn Nam Long đầu tư hứa hẹn sẽ mang đến chốn an cư đẳng cấp, hiện đại với mỗi chi tiết nhỏ của ngôi nhà đều được chăm chút cẩn thận và đặt sứ mệnh tạo ra những công năng tối ưu cho người sử dụng.
Dự án Nhà ở Happy Home

Dự án Nhà ở Happy Home

Nhà phố Happy Home là nơi đầu tư sinh lợi và an cư lý tượng dành cho công nhân tại Bình Dương khi sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm TX. Bến Cát, liên kế với khu công nghiệp Mỹ Phước 2 và 3.
Dự án Five Star Mỹ Đình

Dự án Five Star Mỹ Đình

Five Star Mỹ Đình là một khu phố đẳng cấp mang đậm phong cách kiến trúc Châu Âu giữa lòng Hà Nội. Với những căn nhà phố liền kề 5 tầng nổi và 1 tầng hầm, hệ thống đường giao thông thuận tiện cùng các tiện ích lân cận, Five Star Mỹ Đình với hứa hẹn sẽ tạo nên điểm nhấn trên thị trường Bất Động Sản ...
Dự án Khu đô thị mới 13B Conic - Nam Sài Gòn

Dự án Khu đô thị mới 13B Conic - Nam Sài Gòn

Dự Án Khu Dân Cư 13B (Conic) sở hữu vị trí đắc địa khi nằm giữa quận 8 và huyện Bình Chánh với điều kiện tự nhiên, phong cảnh đẹp cùng hệ thống sông rạch tự nhiên bao quanh 2 mặt, hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống lý tưởng giữa lòng đô thị.