Dự án Khu đô thị Lotus City

Thông tin mô tả

Tổng quan

Thông tin tổng quan dự án Khu đô thị Lotus City

Khu đô thị Lotus City được đầu tư bởi Công ty TNHH Tiến Thành với quy mô 12,359.52m2 tại xóm 8, xã Nghi Liên, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An. Dự án sẽ được phát triển thành một tổ hợp nhà ở hiện đại gồm các khu nhà liền kề bố trí hợp lý với hệ thống tiện ích nội khu đồng bộ như vườn hoa, khu cây xanh, khu thể dục thể thao... mang đến một chốn an cư mới cho cư dân khu vực.
- Tên dự án: Khu đô thị Lotus City
- Chủ đầu tư: Công ty TNHH Tiến Thành
- Vị trí: Xóm 8 Xã Nghi Liên, TP Vinh, Nghệ An
- Diện tích khu đất: 12,359.52m2
- Sản phẩm: Nhà liền kề
- Diện tích nền: 100-120m2
- Quy cách xây dựng: từ 2-5 tầng
- Hình thức sở hữu: Sổ đỏ lâu dài

Phối cảnh tổng thể dự án Khu đô thị Lotus City
Phối cảnh tổng thể dự án Khu đô thị Lotus City

Hạ tầng - Quy hoạch

Tại Khu đô thị Lotus City, cư dân sẽ được tận hưởng một môi trường sống tiện nghi, hiện đại với Khu vui chơi, thể dục thể thao, đường nội bộ 8-18m, nhưng vẫn trong lành với nhiều mảng xanh nội khu đến từ vườn hoa, công viên cây xanh.
Nằm cách trung tâm TP Vinh không quá xa, dự án được thừa hưởng những lợi thế về hệ thống tiện ích - hạ tầng sẵn có của khu vực. Trong vòng bán kính 3km từ dự án, cư dân có thể tiếp cận với các tiện ích như:  
- 5 phút đến sân bay Vinh, KCN Bắc Vinh
- 7 phút đến Đại lộ 72m
- 3 phút đến bến xe Bắc Vinh, Trường GTVT Miền Trung
- 2 phút đến Bệnh viện phổi Nghệ An, sân vận động Nghi Liên
- 1 phút dến trường mần non, tiểu học Nghi Liên

Vị trí

Dự án Lotus City tọa lạc tại xóm 8 Xã Nghi Liên, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An. Dự án nằm trong định hướng mở rộng TP. Vinh nên có những lợi thế nhất định về mặt hạ tầng, phù hợp cho những người yêu thích cuộc sống yên tĩnh nhưng không tách biệt.

Vị trí dự án Khu đô thị Lotus City
Vị trí dự án Khu đô thị Lotus City

Tìm cộng tác viên công chứng

Tin liên quanBĐS liên quan

BĐS mới cập nhật

Dự án Khu dân cư Mỹ Khánh - Chợ Chè

Dự án Khu dân cư Mỹ Khánh - Chợ Chè

Khu dân cư Mỹ Khánh - Chợ Chè là dự án đất nền kết hợp TTTM Chợ Chè tại xã Phấn Mễ, huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên. Dự án do Công ty Cổ phần Sao Hồng Thái Nguyên làm làm chủ đầu tư, với quy mô giai đoạn 1 là 1,4ha, gồm 50 lô đất nền và hơn 300 điểm kinh doanh trong chợ.
Dự án King Hill Residences

Dự án King Hill Residences

Dự án King Hill Residences là khu dân cư kiểu mẫu ở Bến Lức, Long An, tọa lạc tại khu vực tiếp giáp cao tốc TP.HCM-Trung Lương, đón đầu các công trình hạ tầng đang được đầu tư đồng bộ. Với quy mô lên đến 20ha, khu dân cư King Hill Residences phát triển đa dạng loại hình sản phẩm đất nền, nhà phố, ...
Dự án Khu đô thị Đa Giác 4

Dự án Khu đô thị Đa Giác 4

Khu đô thị Đa Giác 4 là dự án đất nền xây khách sạn, nhà hàng, liền kề nằm ở phía Tây phường Hùng Thắng, TP. Hạ Long, do Tập đoàn BIM Group phát triển. Đây là dự án đất nền hiếm hoi còn sót lại tại khu vực trung tâm Hùng Thắng-Bãi Cháy, hứa hẹn nhiều tiềm năng đầu tư, kinh doanh thương mại-du lịch.
Dự án Minh Dũng Complex

Dự án Minh Dũng Complex

Dự án Minh Dũng Complex có tên pháp lý là Khu đô thị số 6 Thị trấn Hương Sơn, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên. Dự án được thực hiện trên diện tích 3,89 ha, gồm các lô đất nền.
Dự án King Mall (An Nông 7)

Dự án King Mall (An Nông 7)

Dự án King Mall (Khu dân cư An Nông 7) là dự án đất nền trên truc đường ĐT 824, huyện Đức Hòa, Long An, với vị trí được đánh giá là đẹp nhất trong chuỗi dự án đất nền của chủ đầu tư An Nông Land.