Khu dân cư Phú Xuân

Thông tin mô tả

Với tổng diện tích 258.005m2, Khu dân cư Phú Xuân – Nhà Bè là một khu đô thị mới có cơ cấu tổ chức hiện đại, đồng bộ về hệ thống hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội, có tiêu chuẩn cao đáp ứng được nhu cầu về ở, sinh hoạt làm việc và nghỉ ngơi của người dân.

Diện tích xây dựng toàn khu chiếm 60.889,2m2, tổng diện tích sàn xây dựng là 121.778m2 sẽ phục vụ cho khoảng 2.524 người dân. Trong đó, loại nhà ở liên kế có 427 nền diện tích 5mx20m, biệt thự song lập có 71 nền diện tích 10mx20m, biệt thự đơn lập có 133 nền với diện tích 15mx20m, đảm bảo đáp ứng nhu cầu đa dạng của cư dân.

Tổng quan của Khu dân cư Phú Xuân | ảnh 1
Phối cảnh dự án Khu dân cư Phú Xuân

Vị trí

Tọa lạc tại: Trung tâm Thị Trấn Nhà Bè, cách Phú Mỹ Hưng khoảng 1,5km. Nằm ngay vị trí của cửa ngõ kết nối các dự án khu vực xung quanh như: Cotec, Cảng Sài Gòn,Vạn Hưng Phú, … tạo thành một Khu đô thị có quy mô lớn nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai. Tại khu dân cư tại Phú Xuân Vạn Phát Hưng,các cư dân có thể dẽ dàng sử dụng nhiều tiện ích lân cận:

  • Di chuyển vào Trung tâm Thành Phố: mất từ 5 đến 7km
  • Di chuyển sang quận 7: mất khoảng 5 phút
  • Hệ thống các khu tiện ích của Khu Đô Thị Phú Mỹ Hưng: mất khoảng 10 phút
  • Di chuyển đến Bến phà Bình Khánh (sang Cần Giờ): mất khoảng 5 phút
  • Khu dân cư tại Phú Xuân đã được kết nối trực tiếp vào đường Nguyễn Lương Bằng ( đã có hiện hữu ), hiện tại cây cầu tại Phú Xuân đang khẩn trương các thủ tục cần thiết để tiến hành khởi công để xây dựng. Theo đó một khi cầu Phú Xuân được thông qua, thì khoảng cách từ Dự án Phú Xuân vào đến Phú Mỹ Hưng chỉ là mất khoảng 5 phút xe máy.
Vị trí dự án

Hạ tầng - Quy hoạch

Khu dân cư Phú Xuân là một khu đô thị có tổ chức hiện đại, đồng bộ về hệ thống hạ tầng xã hội cũng như hạ tầng kỹ thuật và, đáp ứng nhu cầu về ở, làm việc và nghỉ ngơi của cư dân. Hệ thống công trình công cộng của dự án được trang bị đầy đủ gồm nhà trẻ, trung tâm y tế, trường tiểu học... giúp nâng cao chất lượng cuộc sống hàng ngày của cư dân.

Khu dân cư Phú Xuân Nhà Bè

Thiết kế - Mẫu nhà

  • Có 181 Biệt thự song lập ( 10m x 21m )
  • Có 126 Biệt thự đơn lập ( 12m x 21m)
  • Có 662 Nhà phố liên kế ( 6m x 21m )

Một số hình ảnh thực tế tại KDC Phú Xuân Nhà Bè

Tìm cộng tác viên công chứng

Tin liên quanBĐS liên quan

BĐS mới cập nhật

Dự án Khu đô thị Bulova

Dự án Khu đô thị Bulova

Bulova là khu đô thị thương mại biển hấp dẫn bởi tọa lạc tại vị trí đắc địa trải dài trên đại lộ Nguyễn Tất Thành, quý khách chỉ cần vài bước chân là có thể tận hưởng không gian xanh mát của bãi biển đẹp nhất hành tinh, đồng thời cảm nhận được nhịp điệu của sóng biển du dương song không kém phần sôi ...
Dự án Phố Sơn Thủy

Dự án Phố Sơn Thủy

Dự án Phố Sơn Thủy có có vị trí khá đẹp trên đường Sơn Thủy - Hải Triều, bao gồm 1 lô góc diện tích 12x25m và 4 lô liền kề. Tổng diện tích là 52x25m=1300m2, phù hợp xây nhà nghỉ, biệt thự, khách sạn, kinh doanh...
Dự án GoHome Dream Residence

Dự án GoHome Dream Residence

KDC GoHome Dream Residence tọa lạc tại quận Bình Tân, Tp.HCM, quy mô gần 5 ha, bao gồm tổng cộng 220 căn biệt thự và nhà phố cùng cùng 1 block căn hộ cao 16 tầng với 200 căn hộ. Dự án có chủ đầu tư là Công ty CP đầu tư Go.Home, đại diện phân phối và tiếp thị sàn giao dịch Bản Việt Land.
Dự án KĐT Hòa Xuân mở rộng

Dự án KĐT Hòa Xuân mở rộng

KĐT sinh thái Hòa Xuân mở rộng sở hữu đầy đủ những lợi thế hiếm có về hạ tầng và vị trí của một khu đô thị sinh thái cao cấp với giá bán hợp lý. Đây vừa là cơ hội tuyệt vời cho những người có nhu cầu sở hữu một không gian sống lý tưởng vừa là thời cơ để những nhà đầu tư tạo lợi nhuận trong cả ngắn ...
Dự án The Pearl Hoi An

Dự án The Pearl Hoi An

The Pearl Hoi An là một trong những dự án khu đô thị, khu du lịch nghỉ dưỡng lớn nhất tại TP. Hội An đã được cấp phép đầu tư cho đến nay. Sở hữu vị trí bãi biển tuyệt đẹp, không gian sống yên tĩnh và đẳng, dự án mong muốn tạo dụng một khu phố cổ thứ hai theo mô hình kinh doanh hiện đại như homestay, ...