Khu dân cư Hill Land 19

Thông tin mô tả

Tổng quan

Thông tin dự án Khu dân cư Hill Land 19

Khu dân cư Hill Land 19 được đầu tư bởi Công ty CP ĐT Trung Quý và Công ty TNHH Đầu Tư – TM Dịch vụ Phương Thành Công với tổng kinh phí dự kiến khoảng 400 tỷ đồng trên quy mô 30.47ha, trong tương lai sẽ mở rộng thêm 30ha nữa.

Dự kiến khu đô thị này sẽ xây dựng xong trong vòng 30 tháng, trong đó xây dựng hạ tầng trong 8 tháng và xây dựng nhà trong khoảng 22 tháng. Sau khi hoàn thiện, Hill Land 19 sẽ là địa điểm lý tưởng để lựa chọn nơi an cư của CB CNV của các khu CN và khu cảng ITC tỉnh Bình Dương với tổng diện tích trên 2.500ha đã được phủ kín.

KĐT Hill Land 19 sẽ giải quyết nhu cầu chỗ ở cấp bách cho trên 7500 người với trên 1500 căn hộ. Đây là khu đô thị được quy hoạch tương đối hoàn chỉnh, diện tích các căn hộ từ 80 – 100m2 với trung tâm thương mại, chợ, trường học, trạm y tế… Dự án hứa hẹn sẽ làm nên một công trình rất qui mô và hiện đại, nâng hình ảnh Cảng ITC, Khu đô thị mới thị trấn Uyên Hưng, Khu công nghiệp Khánh Bình, Nam Tân Uyên lên một tầm cao mới, xứng đáng là một đô thị văn minh, hiện đại, kiểu mẫu trong tương lai gần.

- Tên dự án: Khu dân cư Hill Land 19
- Chủ đầu tư: Công ty TNHH đầu tư thương mại dịch vụ Phương Thành Công
- Địa chỉ: Đường ĐT 747, Xã Khánh Bình, Bình Dương
- Tổng diện tích: 30,47ha
- Quy mô:

+ Gồm 1500 căn hộ
+ Đất ở: 133,446m2
+ Đất công cộng: 27,343m2
+ Đất giao thông: 104,970m2
+ Cây xanh mặt nước: 30,491m2
+ Đất kỹ thuật: 8,415m2

Phối cảnh tổng quan dự án Khu dân cư Hill Land 19

Hạ tầng - Quy hoạch

Dự án Hill land 19 có tổng diện tích 30.47ha, được bố trí thành khu nhà ở, khu biệt thự và các công trình công cộng, cây xanh phục vụ khoảng 6000 cư dân, trong đó nhà ở xã hội chiếm khoảng 10%.          

Dự án gồm nhiều loại hình công trình khác nhau nhưng giải pháp thiết kế vẫn chú trọng đến tính thống nhất giữa chúng. Mỗi công trình có một công năng và bố cục không gian riêng nhưng tất cả đều thoả mãn các tiêu chí hài hoà với thiên nhiên, thông thoáng, tận dụng tối đa ánh sáng thông gió tự nhiên và đặc biệt chú ý đến công tác thiết kế sân vườn.

Khu dân cư Hill Land 19 ra đời sẽ đáp ứng kịp thời nhu cầu về chỗ ở không chỉ cho nhân dân địa phương mà còn phục vụ cho người dân các tỉnh lân cận đến làm việc tại các khu, cụm công nghiệp lân cận phù hợp với quy hoạch phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Vị trí

Khu dân cư Hill-land 19 được quy hoạch tại đồi 19, ấp Bình Chánh, xã Khánh Bình, huyện Tân Uyên, tỉnh Bình Dương, cách thị xã Thủ Dầu I 15km, cách thành phố mới Bình Dương 12km và sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất khoảng 30km.

Vị trí dự án 

Hình ảnh

Tìm cộng tác viên công chứng

Tin liên quanBĐS liên quan

BĐS mới cập nhật

Dự án Phú Gia Riverside Quy Nhơn

Dự án Phú Gia Riverside Quy Nhơn

Dự án Phú Gia Riverside (tên khác: Khu đô thị Chợ Góc - CG01) là khu đô thị tại khu vực Chợ Góc, thành phố Quy Nhơn, do Liên danh Công ty Phú Hiệp và Quốc Thắng làm chủ đầu tư. Khu đô thị Phú Gia Riverside Quy Nhơn có quy mô 62 ha, gồm các lô shophouse, nhà liền kề và biệt thự.
Dự án Khu đô thị Elite Hill Sơn La

Dự án Khu đô thị Elite Hill Sơn La

Dự án Elite Hill Sơn La là khu đô thị tích hợp đầu tiên tại TP. Sơn La, do Công ty cổ phần NTF Hoàng Phát làm chủ đầu tư. Khu đô thị Elite Hill Sơn La được quy hoạch trên tổng diện tích 16,04 ha, mang đến 382 sản phẩm đất nền biệt thự, liền kề, shoptel...cùng chuỗi tiện ích đặc quyền chuẩn 5 sao. ...
Dự án Nam Long II Central Lake

Dự án Nam Long II Central Lake

Nam Long II Central Lake là dự án khu đô thị tiếp theo được chủ đầu tư Nam Long triển khai tại TP. Cần Thơ, tiếp nối dự án Khu đô thị Nam Long I. Với quy mô 43ha, dự án Khu đô thị Nam Long II Central Lake sẽ cung ứng cho thị trường nhà đất Cần Thơ các sản phẩm đất nền, nhà thấp tầng và căn hộ nhà ở ...
Dự án Eco Retreat Long An

Dự án Eco Retreat Long An

Dự án Eco Retreat Long An (Ecopark Bến Lức) là khu đô thị sinh thái, thương mại du lịch tại xã Thanh Phú, huyện Bến Lức, tỉnh Long An. Chủ đầu tư dự án là Liên danh Công ty TNHH MTV Đầu tư và Phát triển DB và Công ty CP Tập đoàn Ecopark. Quy mô dự án Eco Retreat Long An rộng 220ha, gồm 4.951 lô đất ...
Dự án TNR Stars Hồng Lĩnh

Dự án TNR Stars Hồng Lĩnh

Khu đô thị TNR Stars Hồng Lĩnh được quy hoạch tại vị trí chiến lược, có tiềm năng phát triển bậc nhất thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh, với 221 lô shophouse, biệt thự, nhà phố với thiết kế sang trọng, đồng bộ, hứa hẹn sẽ là dự án làm thay đổi bộ mặt đô thị của thị xã Hồng Lĩnh trong tương lai.