Khu căn hộ Contrexim - Copac Square

Thông tin mô tả

Contrexim - Copac Square là dự án căn hộ tọa lạc tại đường Tôn Đản, Phường 13, Quận 4, TP Hồ Chí Minh. Dự án có tổng diện tích 4.700 m2 đất gồm 2 tầng hầm, 1 tầng trệt, 1 tầng kỹ thuật và 22 tầng cao, trong đó có 4 tầng dành cho văn phòng và mặt bằng bán lẻ ngay tại tầng trệt dự án.

Tòa nhà được xây dựng bằng sự phối hợp tuyệt vời giữa màu sắc, chất liệu, hình khối và không gian xung quanh tạo sự nổi bật mà vẫn giữ được nét đẹp đơn giản, hài hòa. Khối căn hộ thể hiện lối sống hiện đại và cao cấp được thiết kế một cách tiện dụng và riêng biệt.

Chung cư Contrexim - Copac Square

Vị trí

Căn hộ Contrexim - Copac Square là dự án căn hộ tọa lạc tại đường Tôn Đản, Phường 13, Quận 4, TP Hồ Chí Minh.  Nằm sát bên Quận 1 chỉ một phút đi xe máy, cách cầu Khánh Hội chỉ 900 m, cạnh công viên Cảng Du Lịch Sài Gòn với view đẹp nhìn về Cảng Nhà Rồng, sông Sài Gòn.

Căn hộ Contrexim - Copac Square nằm trong khu vực trung tâm hành chính và thương mại Quận 4 trên trục đường quy hoạch nối Thủ thiêm và Quận 4 trong tương lai. Đây sẽ là nơi giao thương, phát triển cơ sở hạ tầng và thương mại quan trọng của khu đô thị phía Nam thành phố trong năm tới.

Vị trí chung cư Contrexim - Copac Square

Khoảng cách từ chung cư Contrexim - Copac Square Quận 4 đến:

  • Sân bay Tân Sơn Nhất 8,4km
  • Bến Thành 1,7km
  • Trung Tâm Dạy Nghề Quốc Tế 500m
  • Trường THPT Nguyễn Trãi 600m
  • Trung Tâm Tin Học NTT 1km
  • Trường John Robert Powers Việt Nam 1km
    ...

Giá bán

  • Giá bán căn hộ từ 26 – 30 triệu/m2
  • Giá thuê căn hộ Copac: Từ 550 USD – 700 USD (căn hộ 2 phòng ngủ) và 750 – 850 USD/tháng (căn hộ 3 phòng ngủ)

Hạ tầng - Quy hoạch

Tiện ích cho cư dân

Với tiêu chuẩn quốc tế, các trang thiết bị tối tân như hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống máy lạnh, thông gió, đường dây điện, điện thoại và truyền hình cáp, thang máy, khu vui chơi trẻ em, bể bơi, hệ thống Quản lý tòa nhà, tạo được giá trị cao cũng như sự sang trọng mà không kém phần an ninh chặt chẽ tại khu căn hộ Constrexim Square.

Vật liệu và thiết bị hoàn thiện trong khu vực sinh hoạt và không gian chung tuân thủ theo các tiêu chuẩn an toàn và sức khỏe được thiết kế trong toàn bộ khu Cao ốc Constrexim Square. 

Khối văn phòng

Ba tầng tiếp theo dành cho văn phòng, thích hợp là nơi làm việc, giao dịch cho các công ty trong nước và quốc tế. Chúng tôi sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của các bạn, dù diện tích thuê mặt bằng lớn hay nhỏ cũng như chi tiết cho từng khu vực kinh doanh.

Mặt bằng

Toà nhà Copac Square (Constrexim) có 288 căn hộ với 4 mẫu khác nhau phục vụ cho mọi nhu cầu khách hàng. Tất cả đều được thiết kế đặc biệt, chú ý đến từng đường nét hài hoà của cuộc sống từ tiền sảnh cho đến lối vào căn hộ.

Mặt bằng chung cư Copac Square (Constrexim) 

Thiết kế - Mẫu nhà

Khu căn hộ

Toà nhà có 288 căn hộ với 4 mẫu khác nhau phục vụ cho mọi đối tượng. Tất cả đều được thiết kế đặc biệt, chú ý đến từng đường nét hài hoà của cuộc sống từ tiền sảnh cho đến lối vào căn hộ. Khối căn hộ thể hiện lối sống hiện đại và cao cấp được thiết kế một cách tiện dụng và riêng biệt.Vì thế, khu căn hộ rất lý tưởng cho cả người độc thân và các hộ gia đình, mang đến cho người ở sự thông thoáng, dễ chịu tuyệt vời, cho bạn một cuộc sống tốt đẹp hơn.
    * Tiêu chuẩn quốc tế, tiện nghi hiện đại.
    * Căn hộ thiết kế cao cấp, đa năng, vừa ở vừa kinh doanh.
    * Nội thất cao cấp đã hoàn thiện, không gian sống riêng biệt.
    * Các mặt căn hộ tràn ngập ánh sáng tự nhiên, tầm nhìn thông thoáng.
    * Thang máy cao tốc, kiểm soát được người lên xuống căn hộ.
    * Trung tâm thương mại, trung tâm giải trí, khu văn phòng làm việc bố trí hợp lý.
    * Có phòng thể dục đa năng, khu giải trí cho cư dân sống trong khu căn hộ.
    * Hê thống truyền hình cáp, internet tốc độ cao.
    * Tầng hầm để xe rộng rãi, PCCC tự động, an ninh 24/24.

Thiết kế, mẫu nhà của Khu căn hộ Contrexim - Copac Square | ảnh 1
Thiết kế, mẫu nhà của Khu căn hộ Contrexim - Copac Square | ảnh 2
Thiết kế, mẫu nhà của Khu căn hộ Contrexim - Copac Square | ảnh 3
Thiết kế, mẫu nhà của Khu căn hộ Contrexim - Copac Square | ảnh 4
Thiết kế, mẫu nhà của Khu căn hộ Contrexim - Copac Square | ảnh 5
Thiết kế, mẫu nhà của Khu căn hộ Contrexim - Copac Square | ảnh 6
Thiết kế, mẫu nhà của Khu căn hộ Contrexim - Copac Square | ảnh 7

Tiến độ 

 Chung cư Constrexim Square Quận 4 đã hoàn thành vào tháng 04 năm 2009

Tìm cộng tác viên công chứng

Tin liên quanBĐS liên quan

BĐS mới cập nhật

Dự án Ascent Garden Homes

Dự án Ascent Garden Homes

Ascent Garden Homes là dự án chung cư cao cấp của chủ đầu tư Tiến Phát Corp. Nằm tại vị trí đắc địa với chuỗi tiện ích đa dạng, dự án hứa hẹn mang đến một cuộc sống chuẩn Nhật giữa lòng Việt Nam.
Dự án Léman Cap Residence

Dự án Léman Cap Residence

Dự án Léman Cap Residence là khu căn hộ nghỉ dưỡng phong cách Santorini tọa lạc ngay trên cung đường ven biển Hạ Long sầm uất bậc nhất TP. Vũng Tàu. Khu căn hộ nghỉ dưỡng Léman Cap Residence gồm 1 block với hơn 200 căn condotel view biển do chủ đầu tư CT.Group phát triển.
Dự án Fiato City Nhơn Trạch

Dự án Fiato City Nhơn Trạch

Fiato City Nhơn Trạch là khu cao tầng thuộc dự án Khu dân cư Thăng Long Home Hiệp Phước của chủ đầu tư Thăng Long Real Group tại huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Quy mô dự án gồm 4 tòa chung cư cao 18 tầng, 800 sản phẩm căn hộ cao cấp, shophouse, penthouse.
Dự án Skypark Atria Saigon

Dự án Skypark Atria Saigon

Dự án Skypark Atria Saigon là dự án căn hộ hạng sang do HASCO phát triển tại Quận 2, TP.HCM. Skypark Atria Saigon được giới thiệu là dự án căn hộ đầu tiên tại Việt Nam mang thương hiệu Branded Residences Skypark, được tối ưu theo bộ tiêu chuẩn quốc tế của Tập đoàn Banyan Tree
Dự án Urban Green

Dự án Urban Green

Dự án Urban Green là khu căn hộ cao cấp do Tập đoàn Kusto Home triển khai tại TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. Chung cư Urban Green tọa lạc trên quỹ đất 20.000m2, gồm 3 block căn hộ cao 23 tầng, cung ứng cho thị trường 735 căn hộ 735 căn hộ và khu thấp tầng với 6 căn biệt thự.