Dự án Khu biệt thự Vườn Mai

Thông tin mô tả

Tổng quan

Thông tin Khu biệt thự Vườn Mai

Với tỷ lệ xây dựng vào khoảng 40%, Vihajico đã dành tới 2,4.ha để đầu tư 2 công viên trung tâm với hàng trăm cây cổ thụ tỏa bóng mát phủ kín các công trình phục vụ lợi ích cộng đồng như câu lạc bộ, bể bơi, sân tennis và các khoảng không gian thư giãn. 
Tiếp tục phát triển mô hình sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng, năm 2012, chủ đầu tư đưa ra thị trường sản phẩm Khu biệt thự Vườn Mai với tiêu chuẩn resort family lấy tiêu chí xanh làm mục tiêu xây dựng.
- Tên dự án: Khu biệt thự Vườn Mai
- Chủ đầu tư: Công ty CP Tư vấn Đầu tư Phát triển Nhà vườn TAT
- Đơn vị thi công: Công ty Xây dựng Lương Sơn - thành viên của công ty nhà vườn TAT
- Quy mô: Gồm 109 căn đơn lập, diện tích 296-618m2, 36 căn song lập, diện tích từ 160-203m2
- Hoàn thành hạ tầng: Quý IV/2012
 
Phối cảnh Khu biệt thự Vườn Mai

Hạ tầng - Quy hoạch

Khu biệt thự Vườn Mai được quy hoạch và thiết kế đồng bộ, kết hợp hài hòa giữa cảnh quan thiên nhiên và kiến trúc xây dựng, đảm bảo những tiêu chí tiêu chuẩn của khu resort family hiện đại với hệ thống đường giao thông tiêu chuẩn, hệ thống cấp thoát nước hiện đại, hệ thống điện chiếu sáng, điện sinh hoạt đến từng khuôn viên biệt thự.

Dự án có 2 công viên trung tâm (Club House) với hàng trăm cây cổ thụ tỏa bóng mát phủ kín các công trình phục vụ lợi ích cộng đồng như câu lạc bộ, bể bơi, sân tennis, các khoảng không thư giãn.

Thiết kế - Mẫu nhà

Các căn biệt thự đều được thiết kế nhấn mạnh vào những không gian mở, sử dụng phương pháp xây dựng mới giúp bảo vệ môi trường. Trên cơ sở bàn giao phần thô, khách hàng hoàn toàn có thể tự quyết định phong cách thiết kế cho từng căn phòng cũng như trang trí hoàn thiện ngôi nhà mình lựa chọn. Với diện tích rộng của các căn biệt thự, bạn sẽ có đủ không gian để thể hiện những ý tưởng và sở thích của mình.

Vị trí

Khu biệt thự Vườn Mai nằm trên địa phận xã Cư Yên, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình. Dự án cách trung tâm Hà Nội 1h xe chạy qua cửa ngõ phía Tây. Đến với khu biệt thự, chúng ta có thể lựa chọn hai hướng đi: Hướng thứ nhất dài 48km, chạy theo Đại lộ Thăng Long, qua thị trấn Xuân Mai đến chợ Lương Sơn rẽ vào 3km là đến khu biệt thự; hướng thứ 2 dài 38km, chạy theo Quốc lộ 6 qua thị trấn Xuân Mai đến chợ Lương Sơn rẽ vào 3km là đến khu biệt thự .

Bán hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN NHÀ VƯỜN TAT
- Địa chỉ: Số 12 ngõ 218/16 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
- Điện thoại: 04 37690262
- Fax:04 37690263
- Website: nhavuonluongson.info
- Email: nhavuonluongson@gmail.com

Tìm cộng tác viên công chứng

Tin liên quanBĐS liên quan

BĐS mới cập nhật

Dự án Phú Gia Riverside Quy Nhơn

Dự án Phú Gia Riverside Quy Nhơn

Dự án Phú Gia Riverside (tên khác: Khu đô thị Chợ Góc - CG01) là khu đô thị tại khu vực Chợ Góc, thành phố Quy Nhơn, do Liên danh Công ty Phú Hiệp và Quốc Thắng làm chủ đầu tư. Khu đô thị Phú Gia Riverside Quy Nhơn có quy mô 62 ha, gồm các lô shophouse, nhà liền kề và biệt thự.
Dự án Khu đô thị Elite Hill Sơn La

Dự án Khu đô thị Elite Hill Sơn La

Dự án Elite Hill Sơn La là khu đô thị tích hợp đầu tiên tại TP. Sơn La, do Công ty cổ phần NTF Hoàng Phát làm chủ đầu tư. Khu đô thị Elite Hill Sơn La được quy hoạch trên tổng diện tích 16,04 ha, mang đến 382 sản phẩm đất nền biệt thự, liền kề, shoptel...cùng chuỗi tiện ích đặc quyền chuẩn 5 sao. ...
Dự án Nam Long II Central Lake

Dự án Nam Long II Central Lake

Nam Long II Central Lake là dự án khu đô thị tiếp theo được chủ đầu tư Nam Long triển khai tại TP. Cần Thơ, tiếp nối dự án Khu đô thị Nam Long I. Với quy mô 43ha, dự án Khu đô thị Nam Long II Central Lake sẽ cung ứng cho thị trường nhà đất Cần Thơ các sản phẩm đất nền, nhà thấp tầng và căn hộ nhà ở ...
Dự án Eco Retreat Long An

Dự án Eco Retreat Long An

Dự án Eco Retreat Long An (Ecopark Bến Lức) là khu đô thị sinh thái, thương mại du lịch tại xã Thanh Phú, huyện Bến Lức, tỉnh Long An. Chủ đầu tư dự án là Liên danh Công ty TNHH MTV Đầu tư và Phát triển DB và Công ty CP Tập đoàn Ecopark. Quy mô dự án Eco Retreat Long An rộng 220ha, gồm 4.951 lô đất ...
Dự án TNR Stars Hồng Lĩnh

Dự án TNR Stars Hồng Lĩnh

Khu đô thị TNR Stars Hồng Lĩnh được quy hoạch tại vị trí chiến lược, có tiềm năng phát triển bậc nhất thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh, với 221 lô shophouse, biệt thự, nhà phố với thiết kế sang trọng, đồng bộ, hứa hẹn sẽ là dự án làm thay đổi bộ mặt đô thị của thị xã Hồng Lĩnh trong tương lai.