KDC Làng Việt Kiều Phong Phú 13E

Thông tin mô tả

Khu dân cư Làng Việt Kiều Phong Phú 13E do Công ty CP Đầu Tư Kinh Doanh Nhà làm chủ đầu tư. Dự án được bao quanh bởi hệ thống sông rạch tự nhiên , giúp cho dân cư sống tại đây tận hưởng được không khí thoáng mát, trong lành. Đây là dự án được quy hoạch cao cấp với nhiều mảng xanh công viên và các công trình công cộng. Khu dân cư được thiết kế gồm nhà phố liên kế có diện tích : 100m2, 140m2 và khu biệt thự dành cho Việt Kiều. Đối với biệt thự Việt Kiều có thể đứng tên hợp đồng và Chủ đầu tư sẽ xây và giao nhà hoàn thiện.

Hình ảnh thực tế tại khu dân cư Làng Việt Kiều Phong Phú 13E

Vị trí

KDC Làng Việt Kiều Phong Phú 13E nằm trên mặt tiền đường Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minhh, đối diến khu dân cư 13 B Conic, cách trung tâm quận 5 khoảng 4,5km.

- Nằm trong tổng thể khu dân cư cao cấp 13 Nam Sài Gòn được quy hoạch hiện đại kết nối  với nhau gồm 13A (Khu Dân cư Hồng Quang), 13B (Khu dân cư Conic), 13C (Khu dân cư Tân Bình), 13D (Khu Phú Mỹ Asian), 13E (Khu Làng Việt Kiều Phong Phú).
- Nằm cạnh là khu Phú Mỹ Asian có quy hoạch rất đẹp, được coi là Khu Thượng Hải thu nhỏ của SG (hay khu Sky Garden của Phú Mỹ Hưng) xung quanh bao bọc bởi sông với các biệt thự dạng Bugalow.
- Bên trên giáp về phía ĐL Nguyễn Văn Linh là quy hoạch của trường đại học Văn Hiến và Kiến Trúc.
- Đầu dự án và cuối dự án là các cao ốc cao cấp: Đầu là dự án The Mansion gồm 9 block cao ốc cao cấp của Khang Nam và Quốc Cường Gia Lai. Cuối là 13 block cao ốc cao cấp của Quốc Cường Gia Lai.

Vị trí  khu dân cư Làng Việt Kiều Phong Phú
  • Cách trung tâm quận 5 khoảng 5km thông qua QL50
  • Cách trung tâm quận 1 khoảng 11km thông qua cầu Nguyễn Văn Cừ, cầu Kênh Tẻ, cầu Tân Thuận
  • Tới quận 6, quận 8 thông qua đường Tạ Quang Bửu, Vành Đai Trong
  • Tới quận 2, quận 9 thông qua Cầu Phú Mỹ

 

Sơ đồ quy hoạch tổng thể KDC Làng Việt Kiều Phong Phú 13E

Hạ tầng - Quy hoạch

Tiện ích dự án

+ Công viên rộng xanh mát

+ Trường mầm non

+ Quán Cafe

+ Phòng tập gym

+ Siêu thị mini

Phòng tập gym
Quán cà phê
Trường mầm non

Mặt bằng - Thiết kế

Mặt bằng tổng thể dự án khu dân cư Làng Việt Kiều Phong Phú 13E được quy hoạch và xây dựng trên tổng diện tích đất lên đến 320.540m2. Dự án có quy mô gồm 714 căn, được thiết kế và bố trí tỉ mỉ, đa dạng các loại diện tích từ 100 m2 – 200 m2 cùng với cơ sở hạ tầng được xây dựng đồng bộ và các dịch vụ tiện ích hiện đại.  

Mặt bằng tổng thể dự án khu dân cư Làng Việt Kiều Phong Phú 13E

Các căn nhà phố liền kề và biệt thự tại khu dân cư làng Việt Kiều Phong Phú 13E được thiết kế độc đáo, hiện đại, tối ưu công năng sử dụng. Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng đặc biệt chú trọng vào các mảng xanh trong cách bố trí và sắp xếp các căn hộ, tạo ra một không gian sống xanh trong lành và thoáng đãng. Đặc biệt, các căn biệt thự tại đây đều được bàn giao với tiêu chuẩn cao cấp, hình thức sở hữu sổ đỏ vĩnh viễn, trao tay khách hàng ngay khi bàn giao nhà. 

Hình ảnh thực tế tại dự án:

Tìm cộng tác viên công chứng

Tin liên quanBĐS liên quan

BĐS mới cập nhật

Dự án Phú Gia Riverside Quy Nhơn

Dự án Phú Gia Riverside Quy Nhơn

Dự án Phú Gia Riverside (tên khác: Khu đô thị Chợ Góc - CG01) là khu đô thị tại khu vực Chợ Góc, thành phố Quy Nhơn, do Liên danh Công ty Phú Hiệp và Quốc Thắng làm chủ đầu tư. Khu đô thị Phú Gia Riverside Quy Nhơn có quy mô 62 ha, gồm các lô shophouse, nhà liền kề và biệt thự.
Dự án Khu đô thị Elite Hill Sơn La

Dự án Khu đô thị Elite Hill Sơn La

Dự án Elite Hill Sơn La là khu đô thị tích hợp đầu tiên tại TP. Sơn La, do Công ty cổ phần NTF Hoàng Phát làm chủ đầu tư. Khu đô thị Elite Hill Sơn La được quy hoạch trên tổng diện tích 16,04 ha, mang đến 382 sản phẩm đất nền biệt thự, liền kề, shoptel...cùng chuỗi tiện ích đặc quyền chuẩn 5 sao. ...
Dự án Nam Long II Central Lake

Dự án Nam Long II Central Lake

Nam Long II Central Lake là dự án khu đô thị tiếp theo được chủ đầu tư Nam Long triển khai tại TP. Cần Thơ, tiếp nối dự án Khu đô thị Nam Long I. Với quy mô 43ha, dự án Khu đô thị Nam Long II Central Lake sẽ cung ứng cho thị trường nhà đất Cần Thơ các sản phẩm đất nền, nhà thấp tầng và căn hộ nhà ở ...
Dự án Eco Retreat Long An

Dự án Eco Retreat Long An

Dự án Eco Retreat Long An (Ecopark Bến Lức) là khu đô thị sinh thái, thương mại du lịch tại xã Thanh Phú, huyện Bến Lức, tỉnh Long An. Chủ đầu tư dự án là Liên danh Công ty TNHH MTV Đầu tư và Phát triển DB và Công ty CP Tập đoàn Ecopark. Quy mô dự án Eco Retreat Long An rộng 220ha, gồm 4.951 lô đất ...
Dự án TNR Stars Hồng Lĩnh

Dự án TNR Stars Hồng Lĩnh

Khu đô thị TNR Stars Hồng Lĩnh được quy hoạch tại vị trí chiến lược, có tiềm năng phát triển bậc nhất thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh, với 221 lô shophouse, biệt thự, nhà phố với thiết kế sang trọng, đồng bộ, hứa hẹn sẽ là dự án làm thay đổi bộ mặt đô thị của thị xã Hồng Lĩnh trong tương lai.