Dự án KDC Bắc Đường Trần Hưng Đạo

Thông tin mô tả

Tổng quan

Thông tin tổng quan dự án KDC Bắc Đường Trần Hưng Đạo

KDC Bắc Đường Trần Hưng Đạo được thiết kế và xây dựng nhằm tạo ra cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại kết hợp đa dạng các mẫu nhà liền kề, nhà biệt thự, nhà vườn nhằm phục vụ nhân dân địa phương. Bên cạnh đó, cảnh quan dự án còn kết hợp với các dải cây xanh công viên và các công trình công cộng, mang đến vẻ hiện đại nhưng vẫn mang đậm tính truyền thống dân tộc cho khu dân cư. Dự án sẽ tạo ra một quần thể đô thị mới vừa mang tính hiện đại vừa chứa đựng những nét truyền thống của dân tộc. Người dân trong khu vực sẽ được hưởng môi trường sống có hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, hệ thống hạ tầng xã hội hoàn chỉnh, đảm bảo nâng cao điều kiện sống cho người dân trong khu dân cư.

Dự án bao gồm các khu chung cư, nhà ở lô 250m2/hộ bố trí ở phía Nam khu vực, gắn với trung tâm dịch vụ cấp II tại ngã tư; kết hợp với quần thể kiến trúc nhà vườn được bố trí tại khu vực từ ngã tư đến đường phố chính ven đê Quỳnh Lâm với các công trình dịch vụ thường kỳ đồng bộ.

Đa dạng bởi sự điều tiết của khu dịch vụ ngã tư, khu văn phòng cơ quan và khu thương mại kiêm nhà ở ven đường Trần Hưng Đạo tạo nên khu dân cư đa dạng về không gian và linh hoạt về các loại hình kiến trúc mà vẫn đảm bảo công năng về mọi liên hệ giữa ở - nghỉ ngơi và các dịch vụ thường kỳ.

Hạ tầng - Quy hoạch

Dự án KDC Bắc Đường Trần Hưng Đạo bao gồm các dãy nhà thấp tầng, có chiều cao 4 tầng, với hình thức phong phú tránh sự đơn điệu, nhàm chán đáp ứng đầy đủ các yêu cầu khác nhau của khách hàng nhưng vẫn đảm bảo tính thống nhất về kiến trúc. Bên cạnh yếu tố hiện đại, công trình vẫn không làm mất đi những nét truyền thống của dân tộc. Khi dự án hình thành sẽ tạo nên một tuyến phố mới ngay tại cửa ngõ thành phố với cảnh quan đẹp, thân thiện với môi trường và là điểm nhấ n kiến trúc cho toàn bộ khu phố Trần Hưng Đạo

Với hình thức thực hiện: "Xây thô và hoàn thiện mặt ngoài công trình theo thiết kế và quy hoạch được duyệt", Chủ đầu tư thực hiện đầu tư xây dựng phần kết cấu, tường bao quanh và hoàn thiện mặt ngoài công trình; việc bố trí, phân chia ngăn cách giữa các phòng và hoàn thiện nội thất khách hàng được tự do thực hiện theo sở thích và nhu cầu của mình.

Khi hoàn thành, dự án sẽ tạo ra một quỹ nhà lớn, đáp ứng nhu cầu về nhà ở, đồng thời tạo ra cơ sở vật chất, nâng cao điều kiện sống cho nhân dân TP Hòa Bình. Dự án phù hợp với mục tiêu phát triển chung của Tỉnh ủy, UBND TP. Hòa Bình, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội khu vực.

Thiết kế - Mẫu nhà

Vị trí

KDC Bắc Đường Trần Hưng Đạo tọa lạc trên Đường Trần Hưng Đạo, Phường Đồng Tiến, Hòa Bình, Hòa Bình.

Bán hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ VÀ KHU CÔNG NGHIỆP SÔNG ĐÀ
Địa chỉ: Tầng 15,16, 17, 18, Tòa nhà HH3, Khu Đô thị Mỹ Đình - Mễ Trì, Xã Mỹ Đình, Huyện Từ Liêm, Tp Hà Nội
Tel: (84-04) 37685592/ 37684504/ 37684505 - Fax: (84-04) 37684029
Email: info@sudicosd.com

Tìm cộng tác viên công chứng

Tin liên quanBĐS liên quan

BĐS mới cập nhật

Dự án Phú Gia Riverside Quy Nhơn

Dự án Phú Gia Riverside Quy Nhơn

Dự án Phú Gia Riverside (tên khác: Khu đô thị Chợ Góc - CG01) là khu đô thị tại khu vực Chợ Góc, thành phố Quy Nhơn, do Liên danh Công ty Phú Hiệp và Quốc Thắng làm chủ đầu tư. Khu đô thị Phú Gia Riverside Quy Nhơn có quy mô 62 ha, gồm các lô shophouse, nhà liền kề và biệt thự.
Dự án Khu đô thị Elite Hill Sơn La

Dự án Khu đô thị Elite Hill Sơn La

Dự án Elite Hill Sơn La là khu đô thị tích hợp đầu tiên tại TP. Sơn La, do Công ty cổ phần NTF Hoàng Phát làm chủ đầu tư. Khu đô thị Elite Hill Sơn La được quy hoạch trên tổng diện tích 16,04 ha, mang đến 382 sản phẩm đất nền biệt thự, liền kề, shoptel...cùng chuỗi tiện ích đặc quyền chuẩn 5 sao. ...
Dự án Nam Long II Central Lake

Dự án Nam Long II Central Lake

Nam Long II Central Lake là dự án khu đô thị tiếp theo được chủ đầu tư Nam Long triển khai tại TP. Cần Thơ, tiếp nối dự án Khu đô thị Nam Long I. Với quy mô 43ha, dự án Khu đô thị Nam Long II Central Lake sẽ cung ứng cho thị trường nhà đất Cần Thơ các sản phẩm đất nền, nhà thấp tầng và căn hộ nhà ở ...
Dự án Eco Retreat Long An

Dự án Eco Retreat Long An

Dự án Eco Retreat Long An (Ecopark Bến Lức) là khu đô thị sinh thái, thương mại du lịch tại xã Thanh Phú, huyện Bến Lức, tỉnh Long An. Chủ đầu tư dự án là Liên danh Công ty TNHH MTV Đầu tư và Phát triển DB và Công ty CP Tập đoàn Ecopark. Quy mô dự án Eco Retreat Long An rộng 220ha, gồm 4.951 lô đất ...
Dự án TNR Stars Hồng Lĩnh

Dự án TNR Stars Hồng Lĩnh

Khu đô thị TNR Stars Hồng Lĩnh được quy hoạch tại vị trí chiến lược, có tiềm năng phát triển bậc nhất thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh, với 221 lô shophouse, biệt thự, nhà phố với thiết kế sang trọng, đồng bộ, hứa hẹn sẽ là dự án làm thay đổi bộ mặt đô thị của thị xã Hồng Lĩnh trong tương lai.