Dự án KCN Hòa Phú

Thông tin mô tả

Tổng quan

Thông tin tổng quan dự án KCN Hòa Phú

Khu công nghiệp Hòa Phú có diện tích 400ha, trong đó dự án đã thực hiện giai đoạn I là 207 ha, thuộc địa bàn huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang. Dự án sở hữu những lợi thế vượt trội về vị trí địa lý, kết nối giao thông, chi phí đầu tư cạnh tranh và chi phí nhân công hợp lý, nguồn lao động trẻ dồi dào. 

Với nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho các doanh nghiệp, KCN Hòa Phú tự tin sẽ là làm hài lòng tất cả các nhà đầu tư. 

- Tên dự án: KCN Hòa Phú
- Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Hòa Phú Invest
- Năm thành lập: 2017
 - Diện tích giai đoạn I: 207 ha 


Phối cảnh dự án KCN Hòa Phú

Hạ tầng - Quy hoạch

KCN Hòa Phú được đầu tư hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại đáp ứng tiêu chí của khu công nghiệp phát triển bền vững. Đặc biệt, KCN Hòa Phú đã quy hoạch khu nhà ở cho người lao động làm việc tại KCN với tổng diện tích gần 8 ha nằm cạnh KCN, nhằm tạo cho người lao động một chỗ an cư ổn định để yên tâm làm việc, cống hiến sức lao động cho doanh nghiệp.

Vị trí

Tọa lạc trên địa bàn xã Mai Đình, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang, KCN Hòa Phú có kết nối giao thông thuận lợi với QL 18 tại nút giao ngã tư Chờ (Km 20) và tiếp giáp với Sông Cầu. Dự án có vị trí đắc địa thuộc trung tâm của đồng bằng Bắc Bộ, là cửa ngõ để giao thương, luân chuyển hàng hóa giữa các vùng trong cả nước và đi các cửa khẩu quốc tế. 

Hỗ trợ tài chính

----------------------------------------

Tìm cộng tác viên công chứng

Tin liên quanBĐS liên quan

BĐS mới cập nhật

Dự án Cụm công nghiệp Kim Bài

Dự án Cụm công nghiệp Kim Bài

Dự án Cụm công nghiệp Kim Bài (Telin Park Kim Bài) có quy mô 46,1ha, nằm tại huyện Thanh Oai, Hà Nội. Dự án do Công ty Cổ phần Tập đoàn Telin đầu tư với định hướng phát triển xanh, sạch, cơ sở hạ tầng, tiện ích hiện đại, giúp nhà đầu tư an tâm phát triển thuận lợi và bền vững.
Dự án Cụm công nghiệp làng nghề Đại Thắng

Dự án Cụm công nghiệp làng nghề Đại Thắng

Dự án Cụm công nghiệp làng nghề Đại Thắng có quy mô 7,37ha tại xã Đại Thắng, huyện Phũ Xuyên, do Công ty Cổ phần Hanel Mirolin làm chủ đầu tư. Dự án có tổng vốn đầu tư khoảng 180 tỷ đồng, sau khi hoàn thành sẽ đáp ứng nhu cầu hoạt động chủ yếu của các ngành nghề thuộc làng nghề Đại Thắng như: Cơ ...
Dự án Cụm công nghiệp Sông Cầu

Dự án Cụm công nghiệp Sông Cầu

Cụm công nghiệp Sông Cầu ở huyện Khánh Vĩnh là một trong 12 dự án cụm công nghiệp (CCN) nằm trong quy hoạch phát triển công nghiệp tỉnh Khánh Hòa đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2035.
Dự án Cụm công nghiệp Phương Trung

Dự án Cụm công nghiệp Phương Trung

Dự án Cụm công nghiệp Phương Trung (hay CCN làng nghề Phương Trung) nằm tại xã Phương Trung, huyện Thanh Oai, Hà Nội, do Công ty CP Đầu tư Phát triển hạ tầng Liên Việt làm chủ đầu tư. Dự án có tổng diện tích 9,55ha, gồm các lô đất được quy hoạch phù hợp với quy mô, công nghệ từng ngành công nghiệp, ...