Dự án Imperia An Phú

Thông tin mô tả

Imperia An Phú, một trong những khu căn hộ xanh tại quận 2 nói chung và khu đô thị City Horse nói riêng, có mật độ phủ xanh lên đến 72% diện tích toàn khu. Khu căn hộ do Công ty TNHH TM – DV Kiến Á đầu tư xây dựng mang đến một không gian sống hiện đại hòa mình vào thiên nhiên với vườn nhiệt đới, hồ bơi rộng lớn, công viên,...

Imperia được xây dựng trên diện tích đất hơn 2,2ha gồm 4 block có 10 tháp cao 23 - 28 tầng với 700 căn hộ từ 2 - 3 phòng ngủ cùng những căn sky villa và penthouse. 

Tổng quan dự án Imperia An Phú

Vị trí

Căn hộ Imperia An Phú tọa lạc tại Lô 5, Phường An Phú, Quận 2, Tp.HCM. Dự án chỉ cách trung tâm thành phố chỉ 5km và từ Imperia An Phú, bạn có thể dễ dàng đi đến những đầu mối giao thông quan trọng của thành phố như: đường hầm Thủ Thiêm, xa lộ Hà Nội, ngã ba Cát Lái...

Vị trí Căn hộ Imperia An Phú

  • Sân bay Tân Sơn Nhất 10.5km
  • Bến Thành 6.5km
  • Trường Mầm Non Khang Phú 1.1km
  • Trường Quốc Tế Anne Hill 850m
  • Mầm non Ngôi Nhà Hạnh Phúc 1.2km

Giá bán

- Căn hộ 2PN (DT 95m²): Gía dao động từ 5 tỷ - 5,5 tỷ.
- Căn hộ 3 phòng ngủ (DT 115m²): Giá dao động từ 5,8 tỷ - 6,5 ty.
- Căn hộ 3 phòng ngủ (DT 131m²): Gía dao động từ 5.9 tỷ - 6,5 tỷ.
- Căn hộ 3 phòng ngủ (DT 135m²): Gía dao động từ 6,2 tỷ - 6,8 tỷ.
- Căn hộ 3 phòng ngủ (DT 138m²): Gía dao động từ 6,4 tỷ - 7 tỷ.
- Căn hộ 3 phòng ngủ (DT 181m²): Gía dao động từ 10 tỷ - 12 tỷ.
- Penthouse SKy (DT 225m²): Giá dao động từ 12 tỷ - 16 tỷ.
(Gía sẽ thay đổi phụ thuộc vào view tầng, vị trí và diện tích).

Hạ tầng - Quy hoạch

Tiện ích nội khu

  • Hồ bơi 
  • Không gian cây xanh
  • Khu vui chơi dành riêng cho trẻ em
  • Trung tâm mua sắm, các cửa hàng tiện ích bên dưới toà nhà.
  • Phòng tập thể dục, khu gym, spa
  • Khu vận động ngoài trời
  • Thang máy, camera, hệ thống bảo vệ 3 lớp hoạt động 24/7.

Khu vui chơi ngoài trời cho trẻ em

Tiện ích ngoại khu

  • Nằm tại vị trí đắc địa, liền kề với các chung cư Estella Heights, Cantavil Premier, The Vista An Phú Quận 2…
  • Với rất nhiều tiện ích như Siêu thị Metro, Bệnh viện, Nhà hàng sang trọng, Sân golf Rạch Chiếc, Công viên 7ha và nhiều trường quốc tế như: Trường quốc tế Úc (AIS), Trường quốc tế Anh ( BIS), Trường Quốc tế Sài Gòn ( ISHCMC), Trường Quốc tế ACG Việt Nam ( ACG).
  • Đảm bảo cho cư dân sẽ có một cuộc sống thoải mái với cộng đồng dân cư trí thức và văn minh.

Mặt bằng - Thiết kế

Tổng diện tích xây dựng của dự án Imperia An Phú là 22.311m2 với mật độ xây dựng rất thấp, chỉ 28%. Đây chính là lý do vì sao dự án lại được đánh giá dẫn đầu xu hướng xanh cho các căn hộ chung cư cao cấp tại TP Hồ Chí Minh. Dù bạn ở bất cứ block nào cũng có thể tận hưởng không khí trong lành cùng bóng râm xanh mát.

Quy mô dự án bao gồm 4 block với chiều cao từ 23 – 28 tầng, 1 tầng hầm diện tích 20.301m2 được sử dụng làm bãi đậu xe. Các block được thiết kế quay vào nhau, chính giữa là tiện ích và công viên nội khu nên đảm bảo được sự thông thoáng cũng tầm view đẹp mắt bất kể bạn lựa chọn căn hộ ở vị trí nào.

Mặt bằng tổng thể dự án Imperia An Phú

Dù được xây dựng tới 4 block thế nhưng Imperia An Phú lại chỉ cung cấp ra thị trường 700 căn hộ đa dạng diện tích từ 95 – 398m2. Việc sở hữu thêm các căn Penthouse và Skyvilla sẽ giúp ích rất nhiều cho những gia đình đông thành viên hoặc muốn có cuộc sống yên tĩnh tuyệt đối.
Mỗi căn hộ bên trong dự án đều có 2 mặt hướng ra phía bên ngoài giúp thông thoáng và đón ánh sáng tự nhiên tối đa nhưng không bị nắng gắt do chiếu trực tiếp vào nhà. Lý do là bởi chủ đầu tư đã xem xét rất kỹ đến yếu tố phong thuỷ để vừa thuận tiện trong sinh hoạt hàng ngày, lại mang đến may mắn và môi trường sống tốt cho mỗi gia đình.

  • 2 phòng ngủ – 2WC: 95m2
  • 3 phòng ngủ – 2WC: 115m2 – 135m2
  • 4 phòng ngủ – 3WC: 184m2
  • Sky Villa: 232m2
  • Penthouse: 398m2

Penthouse 398A

Căn hộ thực tế:

Tìm cộng tác viên công chứng

Tin liên quanBĐS liên quan

BĐS mới cập nhật

Dự án Ascent Garden Homes

Dự án Ascent Garden Homes

Ascent Garden Homes là dự án chung cư cao cấp của chủ đầu tư Tiến Phát Corp. Nằm tại vị trí đắc địa với chuỗi tiện ích đa dạng, dự án hứa hẹn mang đến một cuộc sống chuẩn Nhật giữa lòng Việt Nam.
Dự án Léman Cap Residence

Dự án Léman Cap Residence

Dự án Léman Cap Residence là khu căn hộ nghỉ dưỡng phong cách Santorini tọa lạc ngay trên cung đường ven biển Hạ Long sầm uất bậc nhất TP. Vũng Tàu. Khu căn hộ nghỉ dưỡng Léman Cap Residence gồm 1 block với hơn 200 căn condotel view biển do chủ đầu tư CT.Group phát triển.
Dự án Fiato City Nhơn Trạch

Dự án Fiato City Nhơn Trạch

Fiato City Nhơn Trạch là khu cao tầng thuộc dự án Khu dân cư Thăng Long Home Hiệp Phước của chủ đầu tư Thăng Long Real Group tại huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Quy mô dự án gồm 4 tòa chung cư cao 18 tầng, 800 sản phẩm căn hộ cao cấp, shophouse, penthouse.
Dự án Skypark Atria Saigon

Dự án Skypark Atria Saigon

Dự án Skypark Atria Saigon là dự án căn hộ hạng sang do HASCO phát triển tại Quận 2, TP.HCM. Skypark Atria Saigon được giới thiệu là dự án căn hộ đầu tiên tại Việt Nam mang thương hiệu Branded Residences Skypark, được tối ưu theo bộ tiêu chuẩn quốc tế của Tập đoàn Banyan Tree
Dự án Urban Green

Dự án Urban Green

Dự án Urban Green là khu căn hộ cao cấp do Tập đoàn Kusto Home triển khai tại TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. Chung cư Urban Green tọa lạc trên quỹ đất 20.000m2, gồm 3 block căn hộ cao 23 tầng, cung ứng cho thị trường 735 căn hộ 735 căn hộ và khu thấp tầng với 6 căn biệt thự.