Dự án HQC Hóc Môn

Thông tin mô tả

Dự án nhà ở Xã hội - Thương mại HQC Hóc Môn là toà cao ốc đầu tiên ngay tại trung tâm huyện Hóc Môn, Tp.HCM. Dự án được hỗ trợ vay vốn ngân hàng tối đa 80% giá trị căn hộ trong vòng 20 năm với lãi suất 6%/năm (Riêng năm 2015 là 5%).

Phối cảnh tổng thể dự án HQC Hóc Môn

Vị trí

Dự án HQC Hóc Môn tọa lạc trên đường Nguyễn Thị Sóc, xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn (đối diện chợ đầu mối nông sản thực phẩm Hóc Môn). HQC Hóc Môn hiện tọa lạc trong khu vực trung tâm của huyện Hóc Môn, nơi mà cơ sở hạ tầng đã được đầu tư hoàn chỉnh và hiện đại.

  • Cách Quốc lộ 22 chỉ 200m (tuyến đường huyết mạch nối Trung tâm TP.HCM và Củ Chi, Mộc Bài - Tây Ninh).
  • Chỉ mất dưới 7 phút để đến trung tâm hành chính Ủy ban nhân dân huyện Hóc Môn, Bệnh viện Hóc Môn, siêu thị Metro, Coopmart, khu công nghệ phần mềm Quang Trung, cách nút giao thông An Sương chỉ 5 phút.
  • Chỉ cần 25 phút để đến được trung tâm TP.HCM.
  • Đối diện dự án là chợ đầu mối nông sản thực phẩm Hóc Môn nhộn nhịp và tấp nập.

Giá bán

 Giá bán chính thức từ chủ đầu tư : 552 triệu/căn

Hạ tầng - Quy hoạch

Tiện ích nội khu

HQC Hóc Môn có đầy đủ những tiện ích bên trong dự án như nhà giữ trẻ, trường mầm non, khu vực ẩm thực ăn uống, nhà hàng cafe,… Ngoài những tiện ích bên trong dự án cư dân còn được kế thừa những tiện ích có sẵn ngay bao quanh dự án của khu vực như ngân hàng, siêu thị, trường học, nhà hàng, bệnh viện, chợ dân sinh,…

  • Trung tâm mua sắm, dịch vụ nhà hàng ăn uống, giải trí được thiết kế bố trí ngay tầng 1 và tầng 2 của dự án;
  • Trường mầm non mầm non, vườn tuổi thơ được công ty đầu tư và xây dựng ngay trong dự án, thuận lợi cho việc đưa đón con em của tất cả hộ dân khi cư trú;
  • Khu công viên, khu vui chơi, bể bơi, sân tập tennis, khu tập thể dục và lối đi bộ cho những cư dân trong dự án;
  • Vị trí để xe máy và ôtô đủ cho nhu cầu của những hộ gia đình khi tham gia đăng ký từ đầu khi mua căn hộ chung cư (có tất cả 04 tầng nhà xe);
  • Nhà sinh hoạt cộng đồng được thiết kế bố trí tại tầng 3 của dự án, phục vụ cho những nhu cầu sinh hoạt tập trung của toàn bộ cư dân tại đây.

Tiện ích ngoại khu 

HQC Hóc Môn hiện nằm tại khu vực trong khu vực khu trung tâm của huyện Hóc Môn, nơi mà cơ sở hạ tầng đã được đầu tư chỉnh chu và hiện đại.

  • Khoảng cách tới Quốc lộ 22 chỉ 200m (tuyến đường huyết mạch nối Trung tâm TP.HCM và Củ Chi, Mộc Bài - Tây Ninh).
  • Chỉ mất khoảng 7 phút để tới khu trung tâm hành chính Ủy ban nhân dân huyện Hóc Môn, Bệnh viện Hóc Môn, khu công nghệ phần mềm Quang Trung, siêu thị Metro, Coopmart.
  • Gần nút giao thông An Sương.
  • Mất khoảng 25 phút để tới trung tâm TP.HCM.
  • Nằm đối diện dự án là chợ dân sinh đầu mối nông sản thực phẩm Hóc Môn.

Mặt bằng - Thiết kế 

Với hơn 500 căn hộ chung cư, có 2 loại sản phẩm bất động sản mà dự án tập chung phát triển là căn hộ chung cư 1 và 2 phòng ngủ, có diện tích từ 47m2 tới 85m2.  Do đó, dự án căn hộ chung cư chung cư Hóc Môn HQC phù hợp với những gia đình nhỏ, có từ 1 tới 2 con. 

Nội thất của căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại, với tông màu trắng là màu chủ đạo kết hợp với ánh sáng vàng giúp toàn bộ căn hộ trở nên ấm cùng. Sử dụng cửa kính lớn ngăn cách không gian bên ngoài và bên trong căn hộ, giúp căn hộ nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên. 

Tìm cộng tác viên công chứng

Tin liên quanBĐS liên quan

BĐS mới cập nhật

Dự án Ascent Garden Homes

Dự án Ascent Garden Homes

Ascent Garden Homes là dự án chung cư cao cấp của chủ đầu tư Tiến Phát Corp. Nằm tại vị trí đắc địa với chuỗi tiện ích đa dạng, dự án hứa hẹn mang đến một cuộc sống chuẩn Nhật giữa lòng Việt Nam.
Dự án Léman Cap Residence

Dự án Léman Cap Residence

Dự án Léman Cap Residence là khu căn hộ nghỉ dưỡng phong cách Santorini tọa lạc ngay trên cung đường ven biển Hạ Long sầm uất bậc nhất TP. Vũng Tàu. Khu căn hộ nghỉ dưỡng Léman Cap Residence gồm 1 block với hơn 200 căn condotel view biển do chủ đầu tư CT.Group phát triển.
Dự án Fiato City Nhơn Trạch

Dự án Fiato City Nhơn Trạch

Fiato City Nhơn Trạch là khu cao tầng thuộc dự án Khu dân cư Thăng Long Home Hiệp Phước của chủ đầu tư Thăng Long Real Group tại huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Quy mô dự án gồm 4 tòa chung cư cao 18 tầng, 800 sản phẩm căn hộ cao cấp, shophouse, penthouse.
Dự án Skypark Atria Saigon

Dự án Skypark Atria Saigon

Dự án Skypark Atria Saigon là dự án căn hộ hạng sang do HASCO phát triển tại Quận 2, TP.HCM. Skypark Atria Saigon được giới thiệu là dự án căn hộ đầu tiên tại Việt Nam mang thương hiệu Branded Residences Skypark, được tối ưu theo bộ tiêu chuẩn quốc tế của Tập đoàn Banyan Tree
Dự án Urban Green

Dự án Urban Green

Dự án Urban Green là khu căn hộ cao cấp do Tập đoàn Kusto Home triển khai tại TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. Chung cư Urban Green tọa lạc trên quỹ đất 20.000m2, gồm 3 block căn hộ cao 23 tầng, cung ứng cho thị trường 735 căn hộ 735 căn hộ và khu thấp tầng với 6 căn biệt thự.