Dự án Housinco Premium

Thông tin mô tả

Chung cư Housinco Premium dự kiến sẽ trở thành tâm điểm của thị trường BĐS trong thời gian tới. Dự án nằm trên đường Nguyễn Xiển, đường Vành đai trên cao. Đặc biệt, căn hộ rất gần với tổ hợp Eco Green Green City và nhiều công trình đang hình thành, hứa hẹn sẽ tạo ra một "thành phố xanh thu nhỏ" trong lòng Hà Nội.

Vị trí
Housinco Grand Tower tọa lạc trên đường Nguyễn Xiển, thuộc ô đất CT5 Khu đô thị mới Tây Nam Kim Giang I, xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, Hà Nội. Từ dự án, cư dân có thể di chuyển dễ dàng tới sân bay Nội Bài và những tỉnh thành phía Bắc như Tuyên Quang, Phú Thọ, Lào Cai... xuôi về các tỉnh phía Nam và phía Đông, các trung tâm kinh tế như Ninh Bình, Nam Định, Hải Phòng, Quảng Ninh...

Dự án gần các trục đường huyết mạch như: Trần Duy Hưng, Nguyễn Trãi, Tôn Thất Tùng, Quang Trung, Khuất Duy Tiến, đường vành đai 3… đặc biệt, khi tuyến tàu điện trên cao đang được xây dựng và phát triển nhanh chóng như hiện nay, chủ nhân có thể đi đến mọi nơi trên toàn thành phố Hà Nội chỉ trong vài phút. Như các địa điểm nổi tiếng: Hồ Gươm, trung tâm hội nghị quốc gia, quảng trường Ba Đình, văn miếu Quốc Tử Giám, lăng bác, Hồ Tây… chỉ trong vài phút.

Chung cư Housinco Premium sở hữu vị trí đắc địa nằm ngay mặt đường vành đai 3, trong quần thể các khu đô thị mới Tây nam Hà Nội được xây dựng hiện đại, đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội với các dự án đang triển khai như The Manor Central Park, công viên Chu Văn An, khu đô thị mới Tây Nam Kim Giang,… Khu vực xung quanh dự án hứa hẹn sẽ là một quần thể đô thị hiện đại, đẳng cấp và đáng sống t của Hà Nội nói chung và khu vực Tây Nam Hà Nội nói riêng.

Tiện ích 

Tiện ích nội khu
Chủ đầu tư Housinco Grand Tower đã dành hơn 100m2 mỗi tầng để thiết kế không gian riêng phục vụ cho hoạt động chung của các cư dân, nơi vui chơi của trẻ nhỏ, nghỉ ngơi của người già trên từng tầng. Đây là điểm đặc biệt của dự án, không phải dự án nào cũng có được. Ngoài ra, dự án còn nhiều tiện ích khác, bao gồm:

  • Khu trung tâm cao cấp, không gian mua sắm thú vị, khu nhà hàng với những thương hiệu từ khắp mọi miền và cả châu Á, châu Âu
  • Không gian Spa sang trọng, phòng tập Gym chuyên nghiệp cùng với phong cách phục vụ chu đáo, tận tâm
  •  Bể bơi 4 mua được thiết kế ngay trong tòa nhà
  • Công viên giải trí, vườn hoa cho các cư dân thư giãn

Các tiện ích tại dự án

Tiện ích ngoại khu
Housinco Grand Tower
tọa lạc trong đặc khu hành chính trung tâm có nhiều công trình hiện đại, mức độ dân trí cao. Dự án được thừa hưởng rất nhiều tiện ích liền kề như hồ điều hòa, công viên cây xanh, khu mua sắm vui chơi, các trường đại học, bệnh viện...

Liên kết vùng tại dự án

Thiết kế - Mặt bằng
Chung cư Housinco Premium triển khai trên diện tích 5.630 m2 có quy mô 1 tòa nhà cao 31 tầng nổi và 3 tầng hầm, trong đó gồm 3 tầng hầm, 1 tầng shophouse, 4 tầng văn phòng, thương mại và dịch vụ và 25 tầng chung cư với 350 căn hộ cao cấp. Các căn hộ tại Housinco Premium có diện tích linh hoạt từ 62.1 – 176.2m2, bố trí 2 – 3 phòng ngủ, đem đến sự lựa chọn đa dạng cho cả người độc thân, gia đình trẻ và các gia đình đa thế hệ.
Housinco Premium Nguyễn Xiển là dự án được thiết kế hiện đại, ưu việt với 90% là căn hộ góc với 4 chiều thông gió . Đặc biệt mỗi tầng căn hộ thiết kế gần 100m2 diện tích làm khu vui chơi, sinh hoạt chung.

Trong 27 tầng nổi, 3 tầng hầm thì chung cư có 4 thang máy tốc độ cao, với 14 căn hộ trên một sàn.
Trong mỗi không gian công cộng, đều được chủ đầu tư mang tới phong thái đẳng cấp, chất lượng cao, được nhập khẩu từ nước ngoài. Điều này đã làm nên vẻ đẹp trang nhã nổi bật của tòa tháp.

Giá bán
Các căn hộ Housinco Premium có giá bán từ 23-26 triệu/m2. Đặc biệt, ngân hàng Vietcombank, MB, HD Bank cho khách hàng vay đến 70% giá trị căn nhà với lãi suất ưu đãi, thời hạn vay lên tới 20 năm.
----------------------------------------

Tìm cộng tác viên công chứng

Tin liên quanBĐS liên quan

BĐS mới cập nhật

Dự án Ascent Garden Homes

Dự án Ascent Garden Homes

Ascent Garden Homes là dự án chung cư cao cấp của chủ đầu tư Tiến Phát Corp. Nằm tại vị trí đắc địa với chuỗi tiện ích đa dạng, dự án hứa hẹn mang đến một cuộc sống chuẩn Nhật giữa lòng Việt Nam.
Dự án Léman Cap Residence

Dự án Léman Cap Residence

Dự án Léman Cap Residence là khu căn hộ nghỉ dưỡng phong cách Santorini tọa lạc ngay trên cung đường ven biển Hạ Long sầm uất bậc nhất TP. Vũng Tàu. Khu căn hộ nghỉ dưỡng Léman Cap Residence gồm 1 block với hơn 200 căn condotel view biển do chủ đầu tư CT.Group phát triển.
Dự án Fiato City Nhơn Trạch

Dự án Fiato City Nhơn Trạch

Fiato City Nhơn Trạch là khu cao tầng thuộc dự án Khu dân cư Thăng Long Home Hiệp Phước của chủ đầu tư Thăng Long Real Group tại huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Quy mô dự án gồm 4 tòa chung cư cao 18 tầng, 800 sản phẩm căn hộ cao cấp, shophouse, penthouse.
Dự án Skypark Atria Saigon

Dự án Skypark Atria Saigon

Dự án Skypark Atria Saigon là dự án căn hộ hạng sang do HASCO phát triển tại Quận 2, TP.HCM. Skypark Atria Saigon được giới thiệu là dự án căn hộ đầu tiên tại Việt Nam mang thương hiệu Branded Residences Skypark, được tối ưu theo bộ tiêu chuẩn quốc tế của Tập đoàn Banyan Tree
Dự án Urban Green

Dự án Urban Green

Dự án Urban Green là khu căn hộ cao cấp do Tập đoàn Kusto Home triển khai tại TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. Chung cư Urban Green tọa lạc trên quỹ đất 20.000m2, gồm 3 block căn hộ cao 23 tầng, cung ứng cho thị trường 735 căn hộ 735 căn hộ và khu thấp tầng với 6 căn biệt thự.