Dự án Hei Tower

Thông tin mô tả

Tổng quan

Thông tin dự án Hei Tower

Hei Tower được triển khai trên khu đất có tổng diện tích 5.105,90m2 với mật độ xây dựng chỉ 41,90%. Diện tích xây dựng 2.140,00m2, chiều cao xây dựng 2 tầng hầm, 25 tầng thương mại và 2 tầng kỹ thuật. Tổng diện tích sàn xây dựng khoảng 54.701m2.

Giao thông nội bộ trong tòa nhà gồm có 11 thang máy và 2 thang bộ, thang thoát hiểm, trong đó 7 thang máy cho khối căn hộ, 4 thang máy cho khối văn phòng.

Hai tầng hầm của tòa nhà có diện tích mỗi tầng khoảng 4.783m2, sức chứa khoảng 555 xe máy và 216 ô tô. Tầng 1 đến tầng 5 là khu vực sảnh đón tiếp, sàn thương mại, văn phòng cho thuê, nhà trẻ,...

- Đơn vị bán hàng ủy quyền: Sàn giao dịch Bất động sản HonglinhLAND - Công ty CP Dịch vụ Bất động sản Hồng Lĩnh


Dự án Hei Tower

Hạ tầng - Quy hoạch

- Tòa nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại, tinh tế là một điểm nhấn kiến trúc độc đáo tại Hà Nội
- Kiến trúc không gian dạng mở, đối lưu không khí hài hòa, nhiều mặt thoáng, giúp cho tòa nhà tiết kiệm năng lượng vận hành
- Được bố trí không gian sân vườn hợp lý, nhằm tăng lượng ôxy, giảm thiểu khí Cacbonic CO2… tạo không gian thư giãn & tiện ích cho cư dân sống tại các căn hộ của tòa nhà
- Kiến trúc phong thủy khoa học tạo sự thoải mái, hợp lý và tiềm năng phát triển vững mạnh
- Nơi đây Cư dân được tận hưởng các dịch vụ công hoàn chỉnh có sẵn
- Chợ truyền thống Nhân Chính
- Trường Tiểu học Phan Đình Giót
- Trường trung học cơ sở Thanh Xuân
- Trường Trung học Phổ thông Nhân Chính
- Trường Trung học Phổ thông chuyên Hà Nội - Amsterdam
- Siêu thị Big C
- Bệnh viện Bộ Xây dựng, Bệnh viện 103...


Liên kết vùng tại dự án

Vị trí

Hei tower tọa lạc gần các trục đường chính có vị trí quan trọng đối với chiến lược phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội của Thủ đô như Lê Văn Lương, Hoàng Đạo Thúy, Khuất Duy Tiến, Nguyễn Tuân. Nơi đây mang đến cho cộng đồng dân cư một điều kiện không thể thuận lợi hơn cho việc đi lại, tận hưởng được đầy đủ hạ tầng và dịch vụ công sẵn có của Khu vực xung quanh.

Từ dự án, cư dân có thể trung chuyển qua các tuyến đường bằng ô tô, xe máy, xe buýt… hay dễ dàng kết nối với các khu vực lân cận và tỉnh thành khác bằng các tuyến giao thông hiện đại nhất Việt Nam như Đại lộ Thăng Long, đường vành đai 3, đường Nguyễn Trãi.


Vị trí dự án Hei Tower

Hình ảnh

Tổng quan của Hei Tower | ảnh 1

Tiến độ

Dự án đã bàn giao và đưa vào sử dụng.

Hỗ trợ tài chính

Giá bán và tiến độ thanh toán dự án chung cư điện lực Hei Tower:

- Giá bán:

+ Giá bán từ 27.4-30 triệu đồng/m2 (giá đã bao VAT và nội thất)
+ Khách hàng có thể vay tối đa 70% giá trị căn hộ từ Ngân hàng MB Bank với lãi suất 8%/năm

- Tiến độ thanh toán:

+ Đợt 1: Thanh toán 40% ngay khi ký hợp đồng mua bán với chủ đầu tư
+ Đợt 2: Thanh toán 30% ngay sau khi ký hợp đồng mua bán 60 ngày
+ Đợt 3: Thanh toán nốt 30% + 2% phí bảo trì khi nhận bàn giao căn hộ

Tìm cộng tác viên công chứng

Tin liên quanBĐS liên quan

BĐS mới cập nhật

Dự án Ascent Garden Homes

Dự án Ascent Garden Homes

Ascent Garden Homes là dự án chung cư cao cấp của chủ đầu tư Tiến Phát Corp. Nằm tại vị trí đắc địa với chuỗi tiện ích đa dạng, dự án hứa hẹn mang đến một cuộc sống chuẩn Nhật giữa lòng Việt Nam.
Dự án Léman Cap Residence

Dự án Léman Cap Residence

Dự án Léman Cap Residence là khu căn hộ nghỉ dưỡng phong cách Santorini tọa lạc ngay trên cung đường ven biển Hạ Long sầm uất bậc nhất TP. Vũng Tàu. Khu căn hộ nghỉ dưỡng Léman Cap Residence gồm 1 block với hơn 200 căn condotel view biển do chủ đầu tư CT.Group phát triển.
Dự án Fiato City Nhơn Trạch

Dự án Fiato City Nhơn Trạch

Fiato City Nhơn Trạch là khu cao tầng thuộc dự án Khu dân cư Thăng Long Home Hiệp Phước của chủ đầu tư Thăng Long Real Group tại huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Quy mô dự án gồm 4 tòa chung cư cao 18 tầng, 800 sản phẩm căn hộ cao cấp, shophouse, penthouse.
Dự án Skypark Atria Saigon

Dự án Skypark Atria Saigon

Dự án Skypark Atria Saigon là dự án căn hộ hạng sang do HASCO phát triển tại Quận 2, TP.HCM. Skypark Atria Saigon được giới thiệu là dự án căn hộ đầu tiên tại Việt Nam mang thương hiệu Branded Residences Skypark, được tối ưu theo bộ tiêu chuẩn quốc tế của Tập đoàn Banyan Tree
Dự án Urban Green

Dự án Urban Green

Dự án Urban Green là khu căn hộ cao cấp do Tập đoàn Kusto Home triển khai tại TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. Chung cư Urban Green tọa lạc trên quỹ đất 20.000m2, gồm 3 block căn hộ cao 23 tầng, cung ứng cho thị trường 735 căn hộ 735 căn hộ và khu thấp tầng với 6 căn biệt thự.